Nhà trai đưa ra điều kiện oái oăm khi biết tôi có bầu trước - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhà trai đưa ra điều kiện oái oăm khi biết tôi có bầu trước
Cứ nghĩ có bầu rồi th́ nhà bạn trai sẽ vui mừng đón con cháu về nhà. Nào ngờ, bố mẹ anh ấy đẩy gia đ́nh tôi vào thế tiến thoái lưỡng nan.


Tôi và Tuyến yêu nhau 3 năm nay, vài lần anh đưa tôi về nhà chơi. Mỗi lần đến chơi, có cảm giác bố mẹ anh ấy không thích tôi lắm. Đón tiếp rất lạnh nhạt hờ hững, nói chuyện vài câu rồi 2 bác lảng tránh đi làm việc khác.

Có lẽ không ưng tôi nên chưa bao giờ gia đ́nh bạn trai mời tôi bữa cơm. Có hôm biết nhà Tuyến có cỗ, tôi ngỏ ư muốn đến, lúc đầu anh đồng ư nhưng hôm sau anh gọi điện nói tôi chưa phải dâu con nên bố mẹ chưa muốn bị mọi người để ư.

Có lần Tuyến nói cho tôi biết lư do bố mẹ anh ấy không ưng tôi là do ngoại h́nh của tôi nhỏ bé, nhút nhát, ít nói. Không muốn làm bạn trai khó xử, tôi từng muốn chia tay anh ấy. Nhưng bạn trai không đồng ư, anh bảo dù bố mẹ ngăn cản thế nào đi nữa vẫn quyết tâm cưới.

Tháng trước, tôi bất ngờ có thai, Tuyến vui lắm và anh đưa tôi về xin phép bố mẹ cho cưới. Lúc biết tin tôi mang thai, bác gái tối sầm mặt lại, c̣n bác trai tức giận lớn tiếng mắng: "Bố mẹ nhiều lần khuyên con chia tay, thế sao con vẫn muốn lấy con bé này thế nhỉ? Không hiểu con thích điểm ǵ ở cô ta nữa, bố mẹ không ưng chút nào".

Tuyến đă phải quỳ xuống cầu xin bố mẹ ủng hộ đám cưới của chúng tôi. Trước sự thành khẩn của con trai, cuối cùng 2 bác cũng chịu gật đầu đồng ư.

Tuần vừa rồi, gia đ́nh Tuyến qua nhà tôi nói chuyện người lớn. V́ con gái có bầu trước nên bố mẹ tôi không đặt ra yêu cầu ǵ, chỉ muốn tôi sớm được về nhà chồng là đủ.

Thế nhưng nhà trai lại đưa ra những điều kiện gây khó dễ cho nhà gái. Bố của Tuyến nói v́ tôi có bầu trước nên đám cưới sẽ tổ chức đơn giản, không loa đài hay người dẫn chương tŕnh. Nhà gái đến nhà trai ăn cỗ bao nhiêu th́ phải chi tiền bấy nhiêu mâm.

Nhà trai sẽ không mất tiền thách cưới mà ngược lại nhà gái phải cho cô dâu - chú rể 2 cây vàng làm của hồi môn. Nếu nhà gái không chấp nhận 2 yêu cầu trên th́ chuyện cưới xin có thể bị hủy.

Khi nhà trai ra về, bố tôi rất giận và trách tôi có thân không biết giữ ǵn, bây giờ th́ lớn chuyện rồi. Con gái người ta lấy chồng th́ bố mẹ được hưởng tiền thách cưới, c̣n tôi đi lấy chồng bố mẹ phải mất 2 cây vàng. Bố tôi không muốn đáp ứng yêu cầu phi lư của nhà trai nên nói không cần cưới xin ǵ hết. Họ mà không đến rước dâu th́ ông bà sẽ nuôi cháu ngoại.

Bố mẹ cả 2 bên đều cứng rắn, đẩy chúng tôi vào thế khó xử. Theo mọi người, chúng tôi phải làm sao bây giờ?

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-26-2023
Reputation: 24908


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,068
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	83fbf04f4f02a65cff13.jpg
Views:	0
Size:	40.8 KB
ID:	2236158  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,517 Times in 4,784 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05788 seconds with 12 queries