Chồng vẫn liên hệ với người yêu cũ khiến tôi suy sụp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng vẫn liên hệ với người yêu cũ khiến tôi suy sụp
Tôi mệt mỏi và suy sụp khi biết chồng vẫn liên hệ với người yêu cũ. Cho dù đă lập gia đ́nh, chồng tôi vẫn không ngừng nghĩ tới người yêu cũ.
Tôi và anh lấy nhau được gần nửa năm. Thời gian yêu nhau, anh tỏ ra là một người tâm lư, biết quan tâm, chiều chuộng tôi. Mọi người trong gia đ́nh tôi đều rất thích anh. Trong mắt hàng xóm láng giềng, anh cũng là một người toàn diện, không ai chê trách được câu nào.

Chỉ có điều, khi yêu nhau, anh vẫn thường xuyên nhắc đến người cũ. Chị ấy là mối t́nh đầu của anh. Họ yêu nhau được 7 năm th́ chia tay. Anh không nói rơ lư do và tôi cũng không t́m hiểu kỹ về điều này. Tất nhiên tôi cũng cảm thấy hơi phiền ḷng v́ có cảm giác anh vẫn c̣n nặng ḷng với chị ấy. Có điều tôi lại nghĩ họ yêu nhau lâu như vậy, dù đă nói chia tay nhưng cũng chẳng thể hết t́nh, hết nghĩa luôn. Hơn nữa, như thế anh cũng là người có t́nh, có nghĩa, xứng đáng để tôi trao gửi cuộc đời. Nào ngờ chính v́ suy nghĩ ngây thơ này mà tôi lâm vào t́nh cảnh trớ trêu hiện tại.

V́ hoàn cảnh công việc nên vợ chồng tôi xin phép bố mẹ chồng cho về nhà ngoại ở để tiện công tác. Tôi là nhân viên văn pḥng, đi làm theo giờ hành chính, hiếm hoi lắm mới có hôm phải ở lại làm thêm giờ. C̣n chồng tôi th́ làm lái xe taxi, suốt ngày rong ruổi ngoài đường, có khi anh chở khách đến tận 2-3 giờ sáng mới về đến nhà. Hôm nào mà anh giận tôi th́ anh không về nhà luôn. V́ thế, 2 vợ chồng có rất ít thời gian để nói chuyện cũng như tâm sự với nhau. B́nh thường, anh ít nói nên tôi không biết anh suy nghĩ những ǵ. Tôi đă cố gắng tạo cho anh cảm giác thoải mái để anh không có suy nghĩ là ở rể, không bị ức chế khi đi làm. Bởi tôi biết nghề lái xe rất căng thẳng và mệt mỏi. Bố mẹ tôi cũng chiều anh hơn cả con đẻ. Vậy mà tôi vẫn thấy mối quan hệ giữa anh và tôi dường như càng ngày càng xa cách. Sau khi cưới, chúng tôi c̣n không nói chuyện với nhau nhiều bằng khi yêu.

Đợt vừa rồi, tôi mới đi khám và biết ḿnh có thai. Khi biết tin th́ anh vui mừng vô cùng. Anh nói tôi không được suy nghĩ nhiều nhưng tôi không thể làm thế được. Bởi mối quan hệ của anh và người yêu cũ luôn khiến tôi bận ḷng. Anh là người đă có gia đ́nh. Chị ấy cũng đă có chồng, có con. Thế nhưng 2 người vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Tôi biết chuyện này v́ vô t́nh thấy tin nhắn của chị hiện lên trên màn h́nh điện thoại của anh. Tôi chưa kịp nh́n nội dung th́ anh đă cầm máy. Khi tôi hỏi, anh mới nói là dù chia tay, hai người vẫn coi nhau là bạn, vẫn nhắn tin tâm sự mọi chuyện vui buồn trong cuộc sống. Anh bảo tôi đừng nghĩ linh tinh nhưng tôi có thể không nghĩ ngợi khi thấy chồng ḿnh liên hệ với người cũ sao? Một người bạn thân của tôi c̣n t́nh cờ gặp anh dẫn chị ấy vào một quán cà phê nên chụp ảnh gửi cho tôi. Tôi hỏi th́ anh bảo chị ấy nhờ anh t́m việc làm thêm buổi tối. Thỉnh thoảng chị ấy cũng nhờ anh giúp việc này, việc kia. Việc nào trong khả năng th́ anh giúp, chứ giữa anh và chị ấy không có vấn đề ǵ cả. Lúc đó, một phần do mệt mỏi v́ thai nghén, một phần v́ tôi ghen với quá khứ của anh nên đă khăng khăng bắt anh giải thích, bắt anh hứa rằng sẽ không liên quan ǵ đến chị ấy nữa. Thế nhưng anh không chịu. V́ thế chúng tôi xảy ra xích mích và căi nhau.

Lúc nào tôi cũng bất an, nghĩ rằng có ngày, anh sẽ bỏ rơi tôi và đứa con trong bụng để đi theo người cũ. Có lúc tôi cảm thấy thất vọng và chán nản vô cùng, chỉ muốn kết thúc mọi chuyện để cho anh tự do. Nhưng nhiều đêm nay, tôi gần như thức trắng v́ suy nghĩ. Tôi tủi thân vô cùng. Tôi là vợ của anh, lại đang mang thai đứa con của anh. Sao anh không quan tâm tới tôi như quan tâm tới cô người yêu cũ chứ? Tôi không biết ḿnh nên làm ǵ bây giờ. Chia tay để anh có được tự do hay tiếp tục cuộc sống như thế này?

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-23-2023
Reputation: 35923


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,109
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	80.0 KB
ID:	2222579  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,545 Times in 6,697 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07868 seconds with 12 queries