Công Vinh bất ngờ nói về "sự tự do", dân t́nh thi nhau réo tên Thủy Tiên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Công Vinh bất ngờ nói về "sự tự do", dân t́nh thi nhau réo tên Thủy Tiên
Chỉ một câu nói thôi nhưng cũng đủ khiến dân t́nh hoang mang, nhiều người thắc mắc phải chăng cuộc hôn nhân của anh và Thủy Tiên gặp trục trặc?

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến của khán giả. Trải qua nhiều ồn ào, hiện tại, cả hai đă tích cực chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày hơn. Mới đây, Công Vinh bất ngờ gây hoang mang bởi động thái lạ. Cụ thể anh khoe body săn chắc kèm ḍng chú thích ẩn ư về sự tự do: "Đàn ông chỉ giàu nhất khi không thuộc về ai", đồng thời bày tỏ trạng thái đang cảm thấy tự do.

Chỉ một câu nói thôi nhưng cũng đủ khiến dân t́nh hoang mang, nhiều người thắc mắc phải chăng cuộc hôn nhân của anh và Thủy Tiên gặp trục trặc? Nhưng cũng có người cho rằng anh đang thể hiện sự hài hước, tận hưởng sự tự do khi không có bà xă kề cạnh.

Công Vinh - Thủy Tiên được ví như cặp "Beck - Vic" Việt Nam.Trước khi đến với nhau họ từng cho rằng Thủy Tiên và Công Vinh có hợp đồng t́nh cảm, dùng chuyện hẹn ḥ đánh bóng tên tuổi. Chưa kể họ từng gây tranh căi với tranh căi với bộ ảnh quá táo bạo. Năm 2004, sau nhiều đồn đoán, họ đă tổ chức đám cưới. Tính đến hiện tại họ đă có khoảng thời gian 14 năm bên nhau. Đây cũng là một trong những cặp đôi đẹp, hạnh phúc nhất nh́ showbiz Việt.

Cả hai có một con gái là Bánh Gạo, cô bé sinh năm 2013. Công Vinh luôn quan tâm, chăm sóc, bên cạnh động viên Thủy Tiên, trải qua nhiều khó khăn t́nh cảm của họ ngày càng bền chặt hơn.

“Tôi chưa bao giờ giận Tiên, chỉ có Tiên giận tôi nhưng thường kéo dài vài tiếng, nhiều lắm là một ngày. Khi nóng, tôi không bao giờ nói chuyện v́ biết ḿnh sẽ nói những điều không bao giờ có thể rút lại được. Do đó, tôi thường im lặng đến khi b́nh tĩnh và sau đó hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện một cách nhẹ nhàng”, Công Vinh từng chia sẻ.

IMG_0137
Anh c̣n thú nhận không hề có quỹ riêng, tất cả thu nhập đều đưa vợ giữ. Dù rất ủng hộ bà xă dùng đồ hiệu, nhưng Công Vinh cho biết Thủy Tiên lại không phải người tiêu xài nhiều:“Bạn để ư đi, khi người phụ nữ giữ ch́a khóa, họ sẽ sử dụng tiết kiệm. Thủy Tiên là người như thế”.

Anh c̣n tiết lộ bí quyết chiều vợ: Cách làm phụ nữ hạnh phúc là chiều theo sở thích của họ, luôn trân trọng đặt họ là số 1 và không bao giờ làm tổn thương họ. Bạn nghĩ xem, một người khen vợ ḿnh đẹp trong mọi hoàn cảnh, nấu ăn cho vợ ḿnh ăn, dọn dẹp nhà cửa cho vợ đi làm đẹp th́ người phụ nữ có yêu hay không?”.

Thương vợ, Công Vinh dĩ nhiên dành cho Thủy Tiên sự ủng hộ và bênh vực vô điều kiện. Anh nói, sau ánh đèn sân khấu, nữ ca sĩ khi về nhà là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-16-2023
Reputation: 24326


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,579
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	CV.jpg
Views:	0
Size:	99.3 KB
ID:	2219713  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,709 Times in 3,254 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06783 seconds with 12 queries