Thảm kịch của 2 cô gái đi nhờ xe gă đàn ông lạ mặt: Sự thật sáng tỏ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thảm kịch của 2 cô gái đi nhờ xe gă đàn ông lạ mặt: Sự thật sáng tỏ
Càng t́m hiểu, cảnh sát càng nghi ngờ người đàn ông này chính là tên sát nhân bí ẩn mà họ t́m kiếm.

Vào một ngày lạnh giá tháng 1/1982, 2 cô gái biến mất khi đi nhờ xe người lạ mặt và sau đó được t́m thấy bị bắn chết. Trong gần 40 năm tiếp theo, cơ quan chức năng không thể t́m ra danh tính của kẻ giết người mặc dù hắn từng được cảnh sát giải cứu vào đúng cái đêm xảy ra án mạng.


Alan Phillips thời điểm gây tội ác (ảnh trái) và khi bị bắt giữ

Gă đàn ông đáng ngờ

Vào đầu năm 2020, cảnh sát đă tiếp cận được công nghệ giúp xây dựng phả hệ di truyền. Mẫu ADN không xác định được t́m thấy trong mẫu máu trên găng tay và khăn giấy của nạn nhân Bobbie Jo Oberholtzer được chuyển cho một đơn vị điều hành hồ sơ ADN, thông qua cơ sở dữ liệu phả hệ công khai.

Sau 1 năm, cảnh sát nhận được thông báo rằng có 2 cái tên mang ADN phù hợp với người họ cần t́m. Đó là 2 anh em Alan Phillips và Bruce Phillips.

Cảnh sát sau đó biết được Bruce Phillips chưa bao giờ sống ở Breckenridge, Colorado, nơi xảy ra 2 vụ án mạng và cũng không có bất kỳ mối liên hệ nào với nơi này. Tuy nhiên, Alan Phillips th́ khác. Alan hiện tại vẫn sống ở gần Breckenridge, làm việc trong mỏ đă hàng chục năm và có cửa hàng cơ khí riêng.

Cảnh sát c̣n phát hiện vào năm 1973, gần 10 năm trước khi nạn nhân Bobby Jo Oberholtzer và Annette Schnee bị sát hại, Alan khi đó 22 tuổi từng bị kết tội tấn công và trộm cắp, bị phạt 6 tháng tù. Gă đàn ông đă cho 1 phụ nữ đi nhờ xe ở Breckenridge và hành hung cô tại căn nhà gỗ không người.

Càng t́m hiểu, cảnh sát càng nghi ngờ Alan chính là tên sát nhân bí ẩn đă sát hại Bobbie và Annette mà họ t́m kiếm gần 4 thập kỷ qua. Để có bằng chứng, cảnh sát bí mật theo dơi Alan suốt nhiều tuần, t́m cách bí mật lấy mẫu ADN của Alan, để so sánh với mẫu ADN từ mẫu máu t́m thấy trên đồ đạc của Bobbie hay không.

Một ngày, Alan vứt chiếc túi đựng đồ ăn vào thùng rác gần nơi hắn sống. Cảnh sát lập tức nhặt nó sau khi hắn rời đi. Mẫu ADN của Alan được trích xuất từ nước bọt trên khăn ăn trong túi.

Ngày 23/2/2021, kết quả đối chiếu ADN cho thấy máu của Alan có trên găng tay của Bobbie và khăn giấy. Sau đó, xét nghiệm ADN được tiến hành trên chiếc tất màu cam được t́m thấy gần thi thể của Bobbie cho thấy ADN của Annette có bên trong chiếc tất và ADN của Bobbie có ở bên ngoài.

Sự thật sáng tỏ

Khi ghép nối ḍng thời gian của các sự kiện, các thám tử tin rằng tên sát nhân lần đầu là cho Annette đi nhờ xe rồi tấn công và giết cô. Trong cuộc tấn công đó, Annette đă đánh rơi chiếc tất màu cam của ḿnh trong xe. Cuối ngày hôm đó, hắn tiếp tục cho Bobbie đi nhờ xe và cũng tấn công cô. Khi Bobbie đánh trả và nhảy khỏi xe tên sát nhân, cô đă đá chiếc tất ra ngoài.

Ngày 24/2/2021, Alan bị bắt giữ. Lúc này, Dave Montoya - đội trưởng đội cứu hỏa chợt nhớ lại sự việc xảy ra ngay trong đêm Bobbie và Annette mất tích vào năm 1982.

Khi đó, cơn băo tuyết đang ập tới, một người dân phát hiện ánh đèn có tín hiệu SOS và nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Dave dẫn đội cứu hỏa t́m thấy một thợ mỏ chính là Alan Phillips với chiếc xe tải bị mắc kẹt trong đống tuyết. Đội cứu hỏa giải cứu Alan mà không biết hắn vừa sát hại 2 phụ nữ chỉ vài giờ trước đó.

Một đồng nghiệp của Alan cũng nhớ sau ngày hôm đó nh́n thấy mặt của Alan có vết bầm tím. Alan giải thích rằng bị ngă khi đi trong tuyết. Nhưng giờ đây, cảnh sát tin rằng đó là vết thương do bị Bobbie đánh vào mặt bằng chiếc móc ch́a khóa đặc biệt mà chồng cô đă làm cho cô để tự vệ.

Gần 40 năm kể từ khi 2 nạn nhân bị sát hại, Alan bị cáo buộc 2 tội danh giết người cấp độ 1, bắt cóc và hành hung. Tuy nhiên, Alan phủ nhận mọi cáo buộc.

Cuối cùng, bồi thẩm đoàn kết luận Alan phạm 2 tội giết người cấp độ 1 và bị tuyên 2 bản án chung thân mà không có khả năng được ân xá.

(Hết)

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-01-2022
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,381
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6519cec6e48b0dd5549a.jpg
Views:	0
Size:	33.0 KB
ID:	2145937  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06768 seconds with 12 queries