Triệu phú Việt trẻ ở Mỹ kể về quá khứ nghèo cực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Triệu phú Việt trẻ ở Mỹ kể về quá khứ nghèo cực
Tại chương tŕnh Gơ cửa thăm nhà, Ngọc Lan thích thú và ngỡ ngàng khi nghe hành tŕnh lập nghiệp chỉ với 5 USD đến cơ ngơi khủng của tỉ phú trẻ Vương Phạm.


Ngọc Lan ngỡ ngàng khi Vương Phạm tiết lộ từng suưt đi tù v́ không hiểu luật khi kinh doanh ở Mỹ
BTC
"Triệu phú công nghệ” Vương Phạm tên đầy đủ là Phạm Đ́nh Quốc Vương, sinh năm 1991. Dù c̣n khá trẻ nhưng anh đă thành công xây dựng khối tài sản triệu đô. Bên cạnh đó, Vương Phạm c̣n được nhiều người biết đến khi liên tục đăng tải các video lên mạng xă hội với cơ ngơi ở Mỹ và những thú vui bạc triệu. Trong chuyến về thăm nhà sau 3 năm, triệu phú 31 tuổi đă giới thiệu với MC Ngọc Lan cơ ngơi khang trang của gia đ́nh tại Củ Chi (TP.HCM) trong chương tŕnh Gơ cửa thăm nhà tập 127.

Chia sẻ với Ngọc Lan, Vương Phạm cho biết ḿnh sang Mỹ du học từ năm 16 tuổi. Tự nhận bản thân học dở nhưng anh vẫn luôn mong muốn trở thành một kỹ sư, ngành ǵ cũng được. Nhưng rồi Vương Phạm lại t́m được lối đi riêng là bán hàng qua mạng ở tuổi 18, bắt đầu từ những đồ chơi với giá vốn 5 USD của người em họ.


Vương Phạm tiết lộ khởi nghiệp từ bán hàng qua mạng
BTC
“Lúc đó gia đ́nh nói ḿnh sao không đi làm nail hay phục vụ nhà hàng mà bán hàng qua mạng, không giống ai, tại thời đó ít ai làm lắm. Vương nhớ bán 2 tuần là lời được 5.000 USD. Lần đầu kiếm được tiền cũng hăm hở khoe với mẹ và em gái. Ủng hộ vậy chứ đến lúc làm ăn lỗ, nhà cũng la quá trời, nhưng ḿnh vẫn cứng đầu không bỏ cuộc, làm không được th́ làm lại”, anh chia sẻ.

Vào thời điểm đó, bán hàng qua mạng chưa quá phổ biến, Vương Phạm đă có thể kinh doanh phát đạt đến mức nguồn hàng không đủ để bán. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ một sự cố nhớ đời trong quá tŕnh kinh doanh khiến Ngọc Lan ngỡ ngàng. Vương Phạm kể: "Thời đó ḿnh không nắm rơ luật kinh doanh tại Mỹ. Giai đoạn bán được nhiều hàng quá, ḿnh nghe theo Google nói là không cần kê khai thuế. Sau đó mới biết buôn bán online nhỏ th́ không cần nhưng lên đến trên 10.000 USD là phải khai thuế rồi. Đợt đó Sở thuế vào kiểm tra, ḿnh sợ lắm. Đợt đó ḿnh lo lắng, sợ phải ở tù rồi mới về Việt Nam được. May mà chỉ bị phạt tiền thôi. Qua lần đó là ḿnh rút kinh nghiệm, thuê công ty tư vấn, kê khai thuế đầy đủ”.


Ngọc Lan thích thú khám phá cơ ngơi ở Củ Chi của gia đ́nh Vương Phạm
BTC

Cũng tại chương tŕnh, Vương Phạm tiết lộ nhiều hơn về vợ hiền luôn đồng hành cùng ḿnh. Triệu phú trẻ cho biết bản thân từng rơi vào giai đoạn khó khăn khi anh vừa không có tiền, vừa bị lao xương. Dù đă yêu đương với bạn gái từ lâu, nhưng chính 10 ngày liên tiếp cô săn sóc lúc anh nằm viện đă khiến doanh nhân trẻ xác định đây là người vợ của ḿnh. Hiện tại, cặp đôi đă có hai con. Vợ Vương Phạm vừa hỗ trợ việc kinh doanh của chồng, vừa chăm lo cho con.

Có người vợ làm hậu phương vững chắc, hiện tại doanh nghiệp của nam triệu phú đă có trên dưới 250 nhân viên. Cũng v́ vậy, khi được nhiều người biết đến và bị cộng đồng mạng “tấn công”, niềm vui trở thành người nổi tiếng của anh chẳng mấy chốc đă tan biến. “Mới đầu ḿnh cũng thích được nổi tiếng lắm nhưng bây giờ th́ cảm thấy chuyện đó rất phiền phức, làm ǵ người ta cũng soi. Biết là cũng có người thương, kẻ ghét nhưng công ty ḿnh làm ăn rơ ràng mà c̣n có người lên mạng bịa đặt này kia. Nhiều khi ḿnh mệt mỏi lắm. Nên giờ ḿnh mất đi sự b́nh yên, chỉ có làm tốt hơn, nhiều hơn chứ không làm ít lại được”, anh tâm sự.


Vương Phạm tiết lộ dự định rước mẹ sang Mỹ đoàn tụ cùng con cháu
BTC
Về thăm nhà lần này, Vương Phạm c̣n tranh thủ thời gian dành cho gia đ́nh và dự định rước mẹ sang Mỹ đoàn tụ cùng con cháu. Trong bữa cơm gia đ́nh, cô Nguyễn Thị Dung - mẹ Vương Phạm chia sẻ dù sinh sống 15 năm ở nước ngoài nhưng anh rất thích cơm mẹ nấu và tính cách vẫn vậy, không hề khác so với trước kia.

Vương Phạm c̣n thâm t́nh chia sẻ khiến Ngọc Lan xúc động: “Dù ḿnh có già thế nào th́ trong mắt mẹ vẫn chỉ là một đứa trẻ. Vương là người sống thiên về gia đ́nh nên những khoảnh khắc vui nhất của ḿnh là như hôm nay được ở bên gia đ́nh, ôm bà ngoại một cái. Ông bà cố của ḿnh có tuổi hết rồi, ngày nào đó họ cũng về thế giới bên kia. Đến ngày đó xảy ra th́ ḿnh sống sao để không phải hối hận”.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-28-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	169.3 KB
ID:	2103651   Click image for larger version

Name:	1.jpeg
Views:	0
Size:	231.7 KB
ID:	2103652   Click image for larger version

Name:	2.jpeg
Views:	0
Size:	239.1 KB
ID:	2103653   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	194.3 KB
ID:	2103654  

Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-29-2022   #2
Universal1
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Universal1's Avatar
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 692
Thanks: 562
Thanked 343 Times in 190 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 4
Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3Universal1 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Toàn nhửng thằng lừa đảo bịp bợm như thăng nầy , khoa "putt" ...với sự giúp đở bộ máy tuyên truyền của lủ truyền thông vc ! chỉ gạt người trong nước (xây 1000 căn nhà trong ṿng 3 tháng ở nơi ko người ở )...chứ ở Mỷ th́ đừng ḥng ..... nhửng đám núp quần "chip" qua Mỷ nầy tạo nên một xă hội hổn loạn !
Universal1_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08511 seconds with 12 queries