Giật ḿnh với tṛ ác của Elon Musk - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giật ḿnh với tṛ ác của Elon Musk
Elon Musk đang muốn mua lại M.U. Mở mạng xă hội ra vào buổi sáng, không ít người hâm mộ M.U một phen giật ḿnh… mừng hụt.


Chuyện ông Musk mua lại M.U lập tức trở thành đề tài châm biếm - Ảnh: DAILY STAR

Mọi chuyện bắt đầu từ ḍng tweet: "Also, I’m buying Manchester United ur welcome" (tạm dịch: Tôi đang hỏi mua Manchester United đây, đừng khách sáo nhé) của tỉ phú người Mỹ. Ngay lập tức, thông tin này được lan truyền khắp thế giới bóng đá, trở thành chủ đề bàn tán của các CĐV M.U.

Nhưng ai cũng hiểu đó có lẽ chỉ là lời nói đùa, đến từ vị tỉ phú "khó tin" nhất thế giới. Trước khi tweet về M.U, Elon Musk c̣n nói: "Tôi ủng hộ cánh tả của phe cánh hữu, và cánh hữu của phe cánh tả" về quan điểm chính trị của ḿnh. Xa hơn, người giàu nhất thế giới c̣n "hứa lèo" cả thương vụ mua Twitter, hay đùa cợt về chuyện mua lại rồi xóa bỏ TikTok.

Nhưng lần đùa cợt này của Musk có lẽ hơi quá đáng, nó chẳng khác nào lừa phỉnh một người đang rất đói rằng bạn sẽ mời anh ta ăn một bữa ở nhà hàng 5 sao. Hàng loạt người hâm mộ M.U đă "cầu xin" tỉ phú người Mỹ làm đúng như lời trên mạng xă hội.

Sự thật là trong vài năm trở lại đây, chuyện M.U đổi chủ sở hữu đă được đưa ra bàn tán. Sau gần 2 thập niên thâu tóm "Quỷ đỏ", gia đ́nh Glazers ngày càng vấp phải sự phản đối từ phía người hâm mộ. Nhiều CĐV M.U cho rằng các ông chủ Mỹ chỉ chăm chăm làm kinh tế mà không quan tâm đến kết quả đội bóng.

Ác quá, ông Musk ơi! - Ảnh 1.
CĐV M.U từng nhiều lần biểu t́nh phản đối nhà Glazers - Ảnh: REUTERS
ADVERTISING





iTVC from Admicro
Hơn một năm trước, hàng ngàn CĐV "Quỷ đỏ" đă biểu t́nh dữ dội trước thềm trận đấu với Liverpool của đội nhà, khiến trận đấu phải hoăn lại. Và vài ngày nữa, họ lại lên kế hoạch làm điều tương tự ở ṿng 3 Premier League.

Có thể hiểu cho cảm xúc của người hâm mộ sân Old Trafford lúc này. Nhiều tháng trời qua, M.U trở thành mục tiêu để cả làng bóng đá cười cợt. Họ mất vé dự Champions League, đổi HLV 3 lần, trắng tay trên mọi đấu trường, và mới đây bị Brentford sỉ nhục với trận thua 4 bàn không gỡ.

Thêm vào đó, những ngôi sao mà CĐV M.U mơ mộng đều từ chối đến đội bóng, điển h́nh như Frenkie De Jong. Đó là minh chứng rơ rệt cho thấy thương hiệu M.U ngày càng đi xuống. Cơn giận của CĐV M.U với nhà Glazers đă lên đến đỉnh điểm.

Truyền thông Anh đưa tin rằng gia đ́nh Glazers hiện đă định giá 4 tỉ bảng (khoảng 4,9 tỉ USD) cho đội chủ sân Old Trafford. Con số này hoàn toàn nằm trong tầm tay của những tỉ phú top đầu thế giới như Musk. Thế nên nếu chỉ đùa cợt, th́ tỉ phú người Mỹ đang xát muối vào sự tổn thương của hàng trăm triệu CĐV M.U.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-18-2022
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,691
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	70.6 KB
ID:	2098657  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06780 seconds with 12 queries