Bằng Kiều trải qua nhiều mối t́nh với những người phụ nữ nổi tiếng trong showbiz Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bằng Kiều trải qua nhiều mối t́nh với những người phụ nữ nổi tiếng trong showbiz Việt
Chặng đường t́nh ái của Bằng Kiều - nam ca sĩ tông cao bậc nhất Việt Nam. Thực tế Bằng Kiều trải qua nhiều mối t́nh với những người phụ nữ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Mối t́nh với diva Mỹ Linh
Mỹ Linh và Bằng Kiều từng là cặp song ca hàng đầu thập kỷ 90 với những ca khúc như: Trái tim không ngủ yên, Giọt sương trên mí mắt, Nếu điều đó xảy ra... Không chỉ gắn bó trên sân khấu âm nhạc, họ c̣n bên nhau một thời gian dài và từng có ư định đi tiến tới hôn nhân.


Bằng Kiều và diva Mỹ Linh. (Ảnh: NSX)

Chia sẻ về chuyện t́nh của họ, bà Quư, người mẹ thứ hai của Bằng Kiều từng chia sẻ: "Nó yêu mối t́nh đầu, mỗi lần giỗ Tết, bạn gái nó đến lo lắng cùng tôi và bà Nga như người nhà. Tưởng là lấy nhau đến nơi, nhưng rồi hai đứa thôi nhau chỉ v́ một lần bạn gái sai Kiều lấy giày dép hay son phấn ǵ đó, nó bảo cùng đi biểu diễn, mệt như nhau th́ phải tự đi lấy... Thế là giận, thế là thôi... Nghệ sĩ là thế, đồng bóng hết"...

Nhờ Bằng Kiều định hướng mà Mỹ Linh giờ đă được khán giả gọi với danh xưng "diva" nhạc Việt. Hiện tại, cô có cuộc sống b́nh yên bên chồng là nhạc sĩ Anh Quân cùng các con.

Bằng Kiều và t́nh yêu lệch tuổi với Trizzie Phương Trinh

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng của showbiz một thời. Thời điểm mới quen nhau, Bằng Kiều 27 tuổi, c̣n Trizzie Phương Trinh hơn anh 7 tuổi. Cặp đôi nhanh chóng bén duyên nhau thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có 3 cậu con trai. (Ảnh: FBNV)

Sau 2 năm hẹn ḥ, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn vào tháng 9/2002, hôn lễ được tổ chức cả ở Mỹ và Việt Nam. 3 cậu con trai lần lượt ra đời cho thấy cuộc hôn nhân của cặp đôi rất viên măn.

Tuy nhiên đến tháng 10/2013, sau 10 năm chung sống, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh công bố ly hôn, cả 3 cậu con trai đều do Trizzie Phương Trinh nuôi dưỡng. Tuy đă "đường ai nấy đi" nhưng mối quan hệ giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh lại rất thân thiết.

Cặp đôi dành sự trân trọng cho nhau, không hề lên tiếng chê trách hay "bóc mẽ" đối phương. Thậm chí, cặp đôi c̣n thường xuyên gặp gỡ, thoải mái tham gia các sự kiện cùng nhau.

Chuyện t́nh dở dang của Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều
Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều gặp nhau vào cuối năm 2013 và nảy sinh t́nh cảm ngay. Trong thời gian mặn nồng, Dương Mỹ Linh thường tháp tùng chồng đi biểu diễn và chăm sóc cho anh. Đáp lại, Bằng Kiều cũng bày tỏ tình cảm với người đẹp hết mực say đắm.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh. (Ảnh: FBNV)

Khi t́nh cảm đang ngọt ngào th́ bất ngờ có một thời gian họ ít xuất hiện cùng nhau và làng giải trí dấy lên tin đồn họ đă đường ai nấy đi. Và sau ít năm hẹn ḥ cuối cùng Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay không lư do.

Hiện tại, Dương Mỹ Linh có cuộc sống mới. Cô không c̣n xuất hiện trong làng giải trí. Nhiều tin đồn tiết lộ cô đă có người mới, tuy nhiên Dương Mỹ Linh vẫn kín tiếng trong đời tư của ḿnh.

Bằng Kiều đón con thứ tư và mối t́nh kín tiếng

Mới đây nhất, nam danh ca vừa công khai con trai thứ tư gần 1 tuổi với bạn gái mới, gây chú ư với đông đảo khán giả ái mộ giọng hát của anh. Ca sĩ Bằng Kiều vừa cho biết anh đă có người yêu mới (sau vợ cũ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh), đồng thời con trai thứ tư của anh và người t́nh mới được gần 1 tuổi.

Bằng Kiều chia sẻ về cảm xúc khi làm bố lần thứ tư: "Tôi vui lắm. Sau 10 năm kể từ khi con trai thứ 3 với Trizzie Phương Trinh chào đời, tôi mới lại làm bố, nhưng không thấy bỡ ngỡ ǵ cả. Mấy chuyện bỉm sữa, cho con ăn hay trông con không thể làm khó tôi. Bé nay được 11 tháng tuổi. Cả nhà đều mừng khi có thành viên mới. Mẹ tôi c̣n dự định về Việt Nam mấy tháng để chơi với cháu. Tôi thích nhiều con và muốn có thêm nữa, chứ không chỉ dừng lại ở số 4, nhưng chuyện này là cái duyên, không nói trước được".

Theo Bằng Kiều, người mới của anh không hề muốn công khai, bởi cô ấy là người b́nh thường, không làm việc trong giới showbiz nên cũng không có nhu cầu xuất hiện.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-23-2022
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,715
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	149.6 KB
ID:	2072607   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	99.7 KB
ID:	2072608   Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	162.7 KB
ID:	2072609  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06832 seconds with 12 queries