Trên bàn tiệc, người đạo đức giả thường nói 3 câu trên miệng, cẩn thận kẻo bị 'đâm lén'' sau lưng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trên bàn tiệc, người đạo đức giả thường nói 3 câu trên miệng, cẩn thận kẻo bị 'đâm lén'' sau lưng
Trên đời sợ nhất là người có đạo đức giả, cho nên về cơ bản, bạn chỉ cần chú ư đến 3 dấu hiệu trên là đă có thể ra đời lăn lộn một cách an toàn rồi.



"Đừng có dành, cứ để đó tôi tính tiền cho''

T́nh huống giành thanh toán hóa đơn trên bàn tiệc, chắc hẳn là nhiều người đă từng gặp phải. Thậm chí nhiều người chỉ v́ giành thanh toán hóa đơn mà c̣n xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Nhưng thực tế, đa phần những người giành thanh toán đều là kiểu người không t́nh nguyện nhất. Kiểu người này rất giả tạo, tuy nói rằng, "đừng có giành, cứ để tôi tính tiền cho", nhưng đến cuối cùng th́ vẫn là ra vẻ nhượng bộ "tôi chịu thua anh rồi đấy".
Thực tế th́ đúng là họ xung phong đ̣i thanh toán trước, nhưng khi đă thành công chiếm được sự tán thưởng của mọi người th́ họ lại t́m cách trốn để không phải trả tiền.
Kết giao với những người này th́ chắc chắn là bạn thiệt tḥi đủ đường. Do đó, nếu gặp người như vậy trong bữa tiệc, th́ tốt nhất bạn nên tránh xa.

"Bạn đă thanh toán rồi ư? Tại sao không nói sớm cho tôi biết?''
Trên bàn tiệc, có một kiểu người hay nói: "Bạn đă thanh toán rồi ư? Tại sao không nói sớm cho tôi biết?''. Nh́n về ngoài th́ kiểu người này thật sự muốn trả tiền, nhưng không may bị bạn giành trước.

Vốn dĩ th́ những kiểu người này không trả tiền cũng không sao, nhưng đừng suốt ngày mở miệng nói ra những lời sáo rỗng như thế, v́ nó sẽ khiến người nghe cảm thấy rất khó chịu.
Kiểu người thường treo câu nói này trên miệng, chắc chắn là không có được bao nhiêu bạn bè chất lượng. Thậm chí chẳng ai muốn kết giao với họ cả.

"Lần sau nhất định phải để tôi bao đấy nhé''
Những câu nói này thường là của người chỉ biết nói vuốt đuôi, nói nửa vời và cũng không biết đến tận bao giờ th́ họ mới thực hiện được.
Họ nói ra một lời hứa nửa vời, cũng không biết là đến ngày tháng năm nào mới được thực hiện. Hứa th́ ai mà không biết nói? Nhưng làm được hay không mới là chuyện quan trọng, không chừng đến ngày đó th́ họ lại viện ra vài cái cớ để quên bẵng đi hoặc không chịu trả cũng nên.
Những kiểu người sống không có đạo th́ rất thích hứa suông, độ tin cậy không cao nên bạn nhớ đừng quá xem trọng những ǵ họ nói là thật nếu không bạn sẽ phải chịu tổn thất.
Cách tốt nhất của người khôn ngoan là có lỡ gặp phải những người như vậy thường sẽ ba chân bốn cẳng chạy xa chừng nào tốt chừng ấy, có chết cũng không bao giờ giao du với những loại người đó.

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2022
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-28 at 21.24.56.jpg
Views:	0
Size:	53.0 KB
ID:	2059976  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06659 seconds with 12 queries