Văn pḥng An ninh và Tội phạm Bầu cử đầu tiên ở Hoa Kỳ. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 04-29-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,552
Thanks: 58,015
Thanked 58,109 Times in 18,892 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8685 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Văn pḥng An ninh và Tội phạm Bầu cử đầu tiên ở Hoa Kỳ.



Ông DeSantis nói: Thu hoạch phiếu bầu ‘giờ đây là một trọng tội cấp độ ba.’

Hôm 25/04, trong một cuộc họp báo đông đúc ở Spring Hill, Florida, Thống đốc Ron DeSantis đă kư thành luật Dự luật Thượng viện 524 (SB 524), về việc củng cố các quy định bỏ phiếu trong tiểu bang và thành lập Văn pḥng An ninh và Tội phạm Bầu cử đầu tiên của quốc gia tại Sở Ngoại giao, được thành lập đặc biệt để điều tra và truy tố hành vi gian lận cử tri.

Mặc dù hầu hết các bản tin của truyền thông chính thống đều khẳng định những tuyên bố về gian lận cử tri trong cuộc bầu cử năm 2020 là “không có cơ sở”, “sai sự thật”, “vô căn cứ”, “chưa được chứng minh”, hoặc thẳng thừng cho đó là những lời nói dối đă được “bóc mẽ”, nhưng các bản tin khác đang xuất hiện với bằng chứng về việc gian lận rộng khắp qua thu hoạch phiếu bầu — quá tŕnh các t́nh nguyện viên của bên thứ ba thu hoạch các lá phiếu và chuyển chúng đến các văn pḥng bầu cử địa phương hoặc thùng phiếu.

Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Post, ông Hans von Spakovsky, một cựu thành viên của Ủy ban Bầu cử Liên bang, cho biết phần lớn hoạt động thu hoạch phiếu bầu trong cuộc bầu cử năm 2020 được tài trợ bởi chiến dịch trị giá hơn 400 triệu USD “được dàn dựng một cách công phu” của người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg để “chuyển đổi các văn pḥng bầu cử chính thức của chính phủ thành các hoạt động tăng số lượng cử tri đi bầu cho một đảng chính trị và đưa các nhân viên chính trị vào các văn pḥng bầu cử để tác động và thao túng kết quả bầu cử.”


Một căn pḥng chỉ c̣n chỗ để đứng khi một ngôi nhà chật cứng đang chờ sự xuất hiện của Thống đốc tiểu bang Florida Ron DeSantis cho một cuộc họp báo ở Spring Hill, Florida, hôm 25/04/2022. (Ảnh: Patricia Tolson/The Epoch Times)
Và trong bộ phim tài liệu mới “2000 Con La” (“2000 Mules”) sẽ công chiếu vào các ngày 02/05 và 04/05 tại một số rạp chọn lọc, tác giả kiêm đạo diễn Dinesh D’Souza tŕnh bày bằng chứng video về nỗ lực phối hợp thu hoạch phiếu bầu và thao túng kết quả bầu cử ở các tiểu bang trong cuộc bầu cử năm 2020.

Hôm 06/05/2021, ông DeSantis đă kư thành luật Dự luật Thượng viện 90 (SB 90) (pdf), trong đó củng cố các quy định về ID cử tri, cấm gửi hàng loạt các lá phiếu không được yêu cầu, cấm thu hoạch phiếu bầu, và cấm sử dụng các khoản đóng góp tư nhân — mà ông DeSantis mệnh danh là “Zuckerbuck” (chơi chữ gieo vần, tức “dollar theo kiểu của ông Zuckerberg”) — để điều hành các cuộc bầu cử trong tiểu bang này.

Mặc dù SB 90 trên thực tế đă cấm hoạt động thu hoạch phiếu bầu ở tiểu bang Florida, nhưng ông DeSantis cho biết vẫn c̣n lo ngại rằng các h́nh phạt này chưa đủ “nghiêm khắc”, và đó là một tội nhẹ nên không đủ sức răn đe.

“Trong dự luật này, chúng tôi thực sự tăng h́nh phạt đối với hành vi thu hoạch phiếu bầu,” ông nói hôm 25/04, đồng thời lưu ư rằng “nếu quư vị thu hoạch phiếu bầu ở tiểu bang Florida, th́ giờ đây điều này là một trọng tội cấp độ ba mà quư vị có thể phải chịu.”

Dự luật này được thống đốc kư thành luật hôm 25/04 nhằm củng cố các quy tắc về ID cử tri đối với các lá phiếu gửi qua thư, yêu cầu Sở Ngoại giao phát triển các phong b́ bỏ phiếu an toàn hơn qua thư, và yêu cầu giám sát viên các văn pḥng bầu cử cập nhật các danh sách cử tri của họ hàng năm.

Luật này cũng mở rộng việc cấm “Zuckerbuck.” Ông DeSantis cho biết một số văn pḥng bầu cử vẫn “nhận Zuckerbuck cho các chi phí pháp lư.” Với luật mới này, ông DeSantis nói “sẽ không có bất kỳ cách nào, bất kỳ ngóc ngách nào, quư vị sẽ không nhận được Zuckerbuck.”

Mặc dù hầu hết mọi người đều tŕnh báo các trường hợp nghi ngờ gian lận cử tri trực tiếp cho Văn pḥng Giám sát Bầu cử tại địa phương của họ, nhưng ông DeSantis lưu ư rằng những người giám sát và nhân viên trong các văn pḥng này “không phải là nhà điều tra hoặc cơ quan chấp pháp.” Trên thực tế, ông lưu ư rằng một số giám sát viên “dường như không quan tâm” cách thức các cuộc bầu cử của họ được tiến hành, và một số — chẳng hạn như cựu Giám sát viên Bầu cử Quận Broward Brenda Snipes — chính họ lại dường như là một phần của vấn đề này.


Thống đốc tiểu bang Florida Ron DeSantis đưa ra b́nh luận trong một cuộc họp báo ở Spring Hill, Florida, hôm 25/04/2022. (Ảnh: Patricia Tolson/The Epoch Times)
“Lần đầu tiên, trong chính phủ cấp tiểu bang, một văn pḥng an ninh và tội phạm bầu cử đă được tạo ra để có thể truy tố hành vi gian lận cử tri” — đây là cách mà ông DeSantis cho biết tiểu bang có thể giành quyền kiểm soát.

“Hăy thông hiểu các quy định đó,” ông nói. “Quư vị có thể bỏ phiếu khiếm diện. Quư vị có thể bỏ phiếu trực tiếp. Những ǵ quư vị không thể làm là thu hoạch một loạt các lá phiếu và bỏ chúng ở một nơi nào đó.”

Thượng nghị sĩ tiểu bang Florida Wilton Simpson cho biết “nền tảng của một tiểu bang tự do và một quốc gia tự do là các cuộc bầu cử công bằng và an toàn.” Ông cũng nói, “các cử tri mong đợi danh sách cử tri phải chính xác và thông tin của họ phải được bảo vệ.”

Ông Simpson cho rằng: “Chúng ta đang ngày càng có nhiều người chuyển đến và ở xung quanh tiểu bang Florida cũng như nhiều nhóm người ngoài bang đang cố gắng ảnh hưởng đến kết quả bầu cử của chúng ta,” đồng thời cho biết thêm rằng luật bầu cử của Florida phải bắt kịp với những thay đổi này.

“Dự luật này gửi một thông điệp mạnh mẽ đến những ai muốn nhồi nhét thùng phiếu hoặc sản xuất phiếu bầu: hăy tránh xa Florida ra,” Ông nói. “Florida tự do về mặt kinh tế. Florida không bị nhồi sọ, và Florida sẽ vẫn tự do v́ các cuộc bầu cử công bằng, minh bạch, và an toàn.”


Dân biểu Daniel Perez (Cộng Ḥa-Miami) của tiểu bang Florida đưa ra b́nh luận trong một cuộc họp báo với Thống đốc Ron DeSantis ở Spring Hill, Florida, hôm 25/04/2022. (Ảnh: Patricia Tolson/The Epoch Times)
Trong các b́nh luận của ḿnh tại cuộc họp báo này, Dân biểu Daniel Perez cho biết số cuộc điện thoại, thư điện tử, và các yêu cầu từ các phương tiện truyền thông mà văn pḥng của ông đă nhận được là một dấu hiệu cho thấy tính liêm chính trong bầu cử đang là một chủ đề nóng.

“Khi quư vị nhận thấy phản ứng dội ngược mà quư vị đang nhận được, th́ điều đó có nghĩa là quư vị đang làm những điều đúng đắn về vấn đề này,” ông nói. Đối với những người hỏi liệu Florida có thực sự cần một luật bầu cử cứng rắn hay không, và liệu có cần thiết phải coi việc gian lận cử tri trở thành một trọng tội cấp độ ba hay không, ông Perez nói “Có chứ, có chứ — tất nhiên là có rồi, điều đó là cần thiết.”

Trong các b́nh luận của ḿnh, Tổng thư kư Florida Laurel Lee đă lưu ư về cách mà ông DeSantis coi sự liêm chính trong bầu cử là ưu tiên trong chính phủ của ḿnh ngay từ thời đầu. Với tư cách là quan chức bầu cử hàng đầu của Florida, bà Lee cho biết bà chia sẻ “cam kết mạnh mẽ của ông ấy đối với tính liêm chính trong bầu cử: An toàn, chính xác, và kịp thời.”


Tổng thư kư Florida Laurel Lee đưa ra b́nh luận trong một cuộc họp báo với Thống đốc Ron DeSantis ở Spring Hill, Florida, hôm 25/04/2022. (Ảnh: Patricia Tolson/The Epoch Times)
“Tôi vui mừng nhất về việc thành lập Văn pḥng An ninh và Tội phạm Bầu cử tại Sở Ngoại giao,” bà Lee nói, đồng thời lưu ư rằng SB 524 là một bằng chứng cho cam kết của cả thống đốc và cơ quan lập pháp trong việc bảo đảm an toàn cho các cuộc bầu cử ở Florida và cung cấp cho cơ quan chấp pháp các nguồn lực để điều tra tất cả các cáo buộc về hành vi gian lận hoặc trái phép.

Bà cũng cho biết luật mới này sẽ giúp điều tra các mối đe dọa về thể chất đối với cử tri hoặc quan chức bầu cử và sẽ tăng cường an ninh mạng.

“Chúng tôi muốn bảo đảm rằng bất kỳ ai đến Florida để tham gia các hoạt động liên quan đến bầu cử đều phải tuân theo luật của chúng tôi,” bà Lee nói. “Ở Florida, chúng tôi khiến cho việc bỏ phiếu trở nên dễ dàng nhưng khó gian lận.”


Thống đốc tiểu bang Florida Ron DeSantis tŕnh bày đạo luật về tính liêm chính trong bầu cử vừa được kư kết, giúp tạo ra văn pḥng đầu tiên của quốc gia để điều tra gian lận bầu cử tại một cuộc họp báo ở Spring Hill, Florida, hôm 25/04/2022. (Ảnh: Patricia Tolson/The Epoch Times)
The Epoch Times đă nói chuyện với một số người tham dự cuộc họp báo này.

Ông Mark Cartwright sống tại thành phố Temple Terrace ở Tampa nói với The Epoch Times rằng, “Ông DeSantis là thống đốc vĩ đại nhất mà tiểu bang Florida từng có.” Ông nói thêm rằng, ngay bây giờ, “những người theo chủ nghĩa tự do [thiên tả] đang bị tổn thương. Nhưng họ vẫn tiếp tục tấn công thống đốc của Florida.”

Ông Patrick M. Byrne, người sáng lập và cựu giám đốc điều hành của Overstock.com, đă khởi động The America Project vào tháng 04/2021 để chống lại gian lận bầu cử. Ông Byrne đă gây dựng một công ty thương mại điện tử trị giá 2 tỷ USD “mà người ta đă cố gắng tấn công hàng ngàn lần mỗi ngày,” ông Byrne cho biết ông hiểu bản chất của an ninh mạng.

“Không có cách nào để bảo đảm an toàn cho các cuộc bầu cử cho đến khi chúng ta loại bỏ các cỗ máy này,” ông Byrne nói. “Nhưng tôi cảm thấy đây là một dấu hiệu tuyệt vời của sự tiến bộ. Đây là một bước tiến tuyệt vời. Tôi đang đặt hết tâm huyết vào đó.”

Ông Brian Gamble, giám đốc thông tin của The America Project, cũng đă đồng ư.

“Tôi thực sự vui mừng khi thấy họ thực hiện các bước mà chúng tôi đồng ư là cần thiết để chống gian lận bầu cử ở tiểu bang Florida, chủ yếu là về mặt lá phiếu,” ông Gamble nói với The Epoch Times. “Thật vui khi biết họ đang củng cố lĩnh vực mạng v́ hiện đang có nhiều phương tiện dẫn đến gian lận bầu cử.”

Ông Gamble cho biết Dự án Mỹ Châu đă làm việc với ông D’Souza trong bộ phim “2000 Con La”, điều này sẽ giải thích về cách việc gian lận hoạt động ở “phía lá phiếu.”

Mặc dù coi luật mới này là một bước đi tốt, nhưng ông Gamble lưu ư rằng vẫn cần nhiều hơn thế.

“Chúng ta cần bảo đảm rằng chúng ta đang làm việc với các nhà lập pháp ở các tiểu bang khác để khiến họ áp dụng mô h́nh của Florida. Thật sự rất phấn chấn khi thấy ông DeSantis dẫn đầu về chủ đề rất quan trọng này.”

Bà Clarice Henderson sống tại Tampa nói với The Epoch Times rằng bà tin rằng những ǵ ông DeSantis đang làm là “tuyệt vời” và “đây là những bước tốt để hướng tới tính liêm chính trong bầu cử.”

Do cảm thấy có nhiều điều khác biệt trong kết quả bầu cử năm 2020, bà Maura Cruz Lenz nói với The Epoch Times rằng bà rất vui v́ “ông DeSantis đang thực thi luật này.”

Ông Calvin Wimbish, người đang tranh cử một ghế trong Hạ viện Hoa Kỳ, cho biết “Thống đốc DeSantis là một người vô cùng tuyệt vời.”

Ông Wimbish, sống ở Quận Cam, cho biết “các lá phiếu đă bị đánh cắp” vào năm 2020 và bằng cách kư SB 524, ông DeSantis sẽ bảo đảm rằng mọi lá phiếu hợp pháp được bầu ở Florida sẽ được tính.

“Chúng ta đă cần điều này từ rất lâu,” ông nói. “Đă đến lúc ngừng đánh cắp cuộc bầu cử.”


SB 524 Những Điểm Nổi Bật Về Tính Liêm Chính trong Bầu Cử. (Ảnh: Văn pḥng Thống đốc Florida Ron DeSantis)
The Epoch Times đă liên lạc với Bộ Ngoại giao Florida (DOS) để biết thêm chi tiết về các loại gian lận mà họ được tŕnh báo và những lợi ích mà luật mới này sẽ cung cấp cho tiểu bang này.

“Văn pḥng An ninh và Tội phạm Bầu cử sẽ cung cấp các nguồn lực và chuyên môn cần thiết để bảo đảm rằng luật bầu cử của chúng tôi ở Florida sẽ được tuân thủ, cử tri vẫn an toàn khi bỏ phiếu, cơ sở hạ tầng của chúng tôi vẫn an toàn, và thủ phạm của các tội ác liên quan đến bầu cử bị điều tra và khi thích hợp th́ truy tố,” ông Mark R. Ard, giám đốc ngoại vụ của Sở Ngoại giao Florida, nói với The Epoch Times trong một tuyên bố qua thư điện tử.

Ông Ard giải thích rằng kể từ năm 2019, hơn 23,000 người đă ghi danh làm người thu thập kiến ​​nghị ở Florida. Hơn 23,000 người đó hiện đang gửi hàng trăm ngàn đơn kiến ​​nghị đến các văn pḥng bầu cử địa phương của họ để xem xét. Một số người giám sát các cuộc bầu cử đang báo cáo rằng có ít hơn 50% những kiến ​​nghị đó có thể được xác thực.

“Hiện đang có những người thu thập đơn kiến ​​nghị đă ghi danh, ở tiểu bang chúng tôi, những người này đă giả mạo chữ kư của những cử tri không đồng ư ủng hộ một vấn đề hoặc không đồng ư kư vào một bản kiến ​​nghị,” ông Ard nói, khi lưu ư rằng một người giám sát các cuộc bầu cử và vợ của ông ấy “đă bị đánh cắp danh tính của họ và mạo danh trên các Đơn kiến nghị mà họ chưa bao giờ kư tên.”

Ông Ard cũng lưu ư các mối đe dọa bạo lực, khi nói rằng các quan chức bầu cử và nhân viên của họ đă bị quấy rối, đe dọa bạo lực, và dọa dẫm, trong một số trường hợp, có thể cấu thành hành vi phạm tội. DOS cũng đă nhận được các khiếu nại về việc lạm dụng người cao tuổi tại các viện dưỡng lăo, và cáo buộc rằng các cư dân này là nạn nhân của sự ảnh hưởng quá mức hoặc đă có những thay đổi trái phép đối với dữ liệu bỏ phiếu của họ.

“Chúng tôi cũng nghe thấy nhiều cáo buộc gian lận xung quanh các tổ chức ghi danh cử tri của bên thứ ba,” ông Ard cho biết thêm. “Những khiếu nại này bao gồm các cáo buộc cho rằng những người ghi danh cử tri của bên thứ ba, mà không có sự đồng ư, đă thay đổi xu hướng đảng phái chính trị hoặc thông tin ghi danh cử tri của cử tri Florida, gửi đơn ghi danh cử tri cho những người đă mất, hoặc điền đơn mà không có sự đồng ư của cư dân. Tất nhiên, chúng tôi nghe thấy những lời phàn nàn về những lá phiếu bầu qua thư không được yêu cầu hoặc những lá phiếu bầu qua thư bị chuyển sai chỗ.”

Nếu được chứng minh, ông Ard cho biết mỗi sự cố được báo cáo này sẽ là một tội ác hoặc một điều bất thường theo luật hiện hành của Florida. Mặc dù luật hiện hành của Florida đă trao cho DOS thẩm quyền pháp lư để điều tra tội phạm hoặc những bất thường liên quan đến bầu cử, nhưng họ đă không có nhân viên điều tra hoặc nhân viên chấp pháp để tiến hành các cuộc điều tra đó.

“Thống đốc DeSantis đă nhận ra sự cần thiết của việc hỗ trợ và tài trợ cho những trách nhiệm quan trọng theo luật định này của Sở Ngoại giao,” ông Ard nói. “Bằng cách thành lập Văn pḥng An ninh và Tội phạm Bầu cử, Thống đốc DeSantis đă công nhận rằng Sở Ngoại giao Florida có trách nhiệm theo luật định để hoàn thành vai tṛ quan trọng này và phải được tài trợ và có biên chế tương xứng để làm được điều này.”

Theo trang web của DOS, Sở Ngoại giao đă nhận được 262 biểu mẫu Khiếu nại Gian lận Bầu cử chính thức vào năm 2020 và chuyển 75 biểu mẫu trong số đó đến các cơ quan chấp pháp hoặc truy tố.

“Thông điệp của tôi,” ông DeSantis nói trong cuộc họp báo này, “là tôi không nghĩ rằng c̣n có nơi nào khác trên toàn quốc mà quư vị có thể tự tin rằng lá phiếu của ḿnh đáng tin cậy hơn tại tiểu bang Florida.”

Bà Patricia Tolson là một phóng viên điều tra và nhà b́nh luận chuyên mục chính trị từng đạt giải thưởng, người đă làm việc cho các hăng thông tấn như Yahoo! U.S. News và The Tampa Free Press. Tại The Epoch Times, các phóng sự điều tra chuyên sâu của bà về bầu cử, giáo dục, hội đồng trường học, quyền của các bậc cha mẹ, và các quy định bắt buộc liên quan đến COVID-19 đă nhận được sự chú ư của cộng đồng quốc tế. Quư vị có thể gửi cho bà những ư tưởng về câu chuyện của ḿnh qua patricia.tolson@epochtimes.us

Bản tin có sự đóng góp của Steven Kovac
Thanh Tâm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	PackedHouse-1200x900.jpg
Views:	0
Size:	213.1 KB
ID:	2046184  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (04-29-2022), luyenchuong3000 (04-29-2022), N&N (04-30-2022), tonydavidson (04-29-2022), trungthu (05-04-2022)
Old 04-29-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,772
Thanks: 21,978
Thanked 29,979 Times in 9,181 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4047 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Thống Đốc DeSantis là kẻ tiên phong, c̣n 49 kẻ c̣n lại ai ủng hộ gian lận bầu cử th́ đừng đi theo, hăy chờ xem hồi sau sẽ rỏ !!!

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (04-30-2022), phokhuya (04-29-2022), trungthu (05-04-2022), yenco88 (05-03-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11923 seconds with 12 queries