Luật sư dự đoán Hunter Biden sẽ bị khởi tố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 03-19-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,423
Thanks: 2,353
Thanked 7,295 Times in 2,463 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Luật sư dự đoán Hunter Biden sẽ bị khởi tố




Một luật sư cho một phụ nữ mà Hunter Biden bị cáo buộc đă có con với hiện đang dự đoán Hunter Biden sẽ bị truy tố
Một bồi thẩm đoàn lớn hiện đang tập hợp để xem xét Hunter Biden và tài chính của anh ta
Các tài liệu quan trọng đă được trao cho đại bồi thẩm đoàn theo báo cáo.

Hunter Biden có vẻ như anh ta đang gặp rắc rối sâu sắc.

Một luật sư cho một phụ nữ Arkansas đă chiến đấu với Hunter Biden về quyền làm cha của đứa con của cô ấy hiện đang dự đoán rằng anh ta sẽ bị truy tố.

Từ Western Journal:
Luật sư của một người phụ nữ Arkansas đă chiến đấu với Hunter Biden về quyền làm cha của đứa con cô ấy cho biết anh ta hy vọng rằng một bồi thẩm đoàn lớn tập trung vào con trai của Tổng thống Joe Biden sẽ có hành động chống lại anh ta.

“Tôi hy vọng anh ta sẽ bị truy tố,” luật sư Clint Lancaster nói với CNBC hôm thứ Năm. "Chỉ dựa trên những ǵ tôi thấy trong hồ sơ tài chính của anh ta, tôi sẽ ngạc nhiên nếu anh ta không bị truy tố."

Lancaster đại diện cho Lunden Alexis Roberts, người đă có một đứa con với Hunter Biden vào năm 2018. Sau khi lần đầu tiên kiểm tra xem đứa trẻ có phải là của anh ta hay không, theo phán quyết của ṭa án, anh ta đă từ chối trả tiền cấp dưỡng nuôi con, dẫn đến nhiều hành động pháp lư hơn.

Cuối cùng, Biden đồng ư dàn xếp, mà tờ Daily Mail của Anh đưa tin là 2,5 triệu USD.



“Tất cả chúng đều ở dạng điện tử,” Lancaster nói. "Tôi ước tính nó nằm ở bất kỳ đâu từ 10 hợp đồng biểu diễn dữ liệu."

“Tôi thấy nhiều thông tin” là “vấn đề” đối với Biden, ông nói.

Vợ con của Hunter Biden đă ra điều trần trước đại bồi thẩm đoàn liên bang điều tra anh ta v́ cáo buộc tội phạm thuế, DailyMail.com có ​​thể tiết lộ độc quyền.

Lunden Roberts, 30 tuổi, tham gia một danh sách ngày càng tăng gồm các đối tác kinh doanh và cộng sự cũ đă bị trát đ̣i hầu ṭa để đưa ra bằng chứng trong cuộc điều tra bí mật kéo dài ba năm của Bộ Tư pháp về các vấn đề tài chính âm u của Hunter.

Cùng với việc có một cô con gái ba tuổi với con trai của Tổng thống, người mà ông từ chối công khai thừa nhận, Roberts đă dành hơn một năm làm việc ở vị trí cấp dưới tại công ty đầu tư của ông, Rosemont Seneca.



Lunden Roberts đưa ra bằng chứng tại ṭa án liên bang ở bang Delaware quê hương của Joe Biden trong vài giờ vào sáng thứ Ba
Cô cũng đuổi Hunter qua các ṭa án trong 10 tháng sau khi anh ta tuyên bố vào năm 2019 rằng anh ta quá nghèo để trả tiền cấp dưỡng nuôi con mặc dù sống trong căn nhà cho thuê ở Hollywood trị giá 12.000 USD mỗi tháng và lái một chiếc Porsche.

Roberts đă đưa ra bằng chứng tại ṭa án liên bang ở bang Delaware, quê hương của Joe Biden trong vài giờ vào sáng thứ Ba. Chi tiết về lời khai của bồi thẩm đoàn vẫn c̣n là bí mật và bà mẹ đơn thân từ chối nói về vụ việc với phóng viên DailyMail.com khi cô rời đi.
Trong cuốn hồi kư năm 2021, Hunter đă tuyên bố rằng anh 'không có hồi ức' nào về Roberts, cũng như 'cuộc gặp gỡ' dẫn đến sự ra đời của con gái họ, Navy Joan, vào năm 2018.

Và anh ta chưa bao giờ nhắc đến tên của cô bé ở nơi công cộng mặc dù đă trả cho mẹ cô bé khoản thanh toán 2,5 triệu đô la được báo cáo sau khi xét nghiệm ADN theo lệnh của ṭa án chứng minh anh ta là cha.

DailyMail.com tiết lộ năm ngoái rằng Hunter, 52 tuổi, không chỉ có quan hệ t́nh cảm với Roberts mà c̣n từng thuê cô làm việc tại Rosemont Seneca, công ty đầu tư có trụ sở tại Washington, DC của anh, hiện đang nằm trong tầm ngắm của cuộc điều tra liên bang.

Rosemont Seneca là một trong số ít các công ty được liệt kê trong trát đ̣i hầu ṭa vào tháng 5 năm 2019, yêu cầu JP Morgan Chase giao nộp hồ sơ các giao dịch giữa các liên doanh khác nhau của Hunter và Ngân hàng Trung Quốc trong 5 năm trước đó.

Nó cũng yêu cầu 'hồ sơ, tài liệu và tài khoản' tương tự liên quan đến James Biden, anh trai của Tổng thống, và các đối tác kinh doanh cũ của Hunter là Eric Schwerin và Devon Archer, cả hai đều là đối tác sáng lập tại Rosemont Seneca.

Luật sư của Archer, Matthew Schwartz, xác nhận rằng thân chủ của ông đă 'hợp tác hoàn toàn' với DOJ sau khi trát đ̣i hầu ṭa bị ṛ rỉ trực tuyến vào tháng trước bởi nhóm nghiên cứu bảo thủ Marco Polo.

Tài liệu cung cấp manh mối thực sự đầu tiên về các chi tiết cụ thể của cuộc điều tra của Luật sư Hoa Kỳ Delaware David Weiss, được đưa ra vào cuối năm 2018 nhưng gây tranh căi được giữ kín cho đến vài tuần sau cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020, được cho là để tránh trở thành một vấn đề tranh cử.

CNN đă báo cáo rằng cuộc điều tra tập trung vào các giao dịch kinh doanh của Hunter ở Trung Quốc trong khi Politico tuyên bố nó liên quan đến việc liệu anh ta có trả thuế cho tất cả thu nhập của ḿnh hay không.

"Hôm qua, lần đầu tiên tôi được biết rằng Văn pḥng Luật sư Hoa Kỳ ở Delaware đă tư vấn cho cố vấn pháp lư của tôi, cũng vào ngày hôm qua, rằng họ đang điều tra các vấn đề về thuế của tôi", Hunter thông báo vào tháng 12 năm 2020.

'Tôi rất coi trọng vấn đề này nhưng tôi tin tưởng rằng việc xem xét chuyên nghiệp và khách quan về những vấn đề này sẽ chứng minh rằng tôi đă xử lư công việc của ḿnh một cách hợp pháp và phù hợp, kể cả với lợi ích của các cố vấn thuế chuyên nghiệp.'

Roberts không có tên trong trát đ̣i hầu ṭa năm 2019 và sự liên quan của cô vẫn là một bí mật cho đến khi cô bị buộc phải tham dự Ṭa nhà Liên bang J. Caleb Boggs ở trung tâm thành phố Wilmington.


Các tin nhắn từ máy tính xách tay bị bỏ rơi của Hunter cho thấy Lunden đă thông báo cho anh ấy về ngày dự sinh của đứa trẻ và cầu xin sự giúp đỡ chăm sóc đứa trẻ nhiều lần trong năm 2018, nhưng tin nhắn của cô ấy đă bị bỏ qua.
Cô và Hunter đă mang thai Navy Joan - đứa con thứ tư trong số năm người con của anh - vào khoảng tháng 12 năm 2017 trong khi anh vẫn đang trong mối quan hệ với vợ góa của anh trai Beau, Hallie Biden.

Ngay cả sau khi DNA chứng minh anh ta là cha đứa trẻ, Hunter khẳng định anh ta không có đủ tiền để trả tiền cấp dưỡng nuôi con. Khi một thẩm phán Arkansas ra lệnh cho anh ta xuất tŕnh hồ sơ tài chính, anh ta đă giải quyết ngoài ṭa án.

Trong cuốn hồi kư của ḿnh, Beautiful Things, Hunter tuyên bố anh đă trải qua rất nhiều 'cơn thịnh nộ' sau cuộc ly hôn năm 2017 với Kathleen Buhle đến nỗi anh không thể nhớ lại những cuộc chinh phục của ḿnh.

'Đó là lư do tại sao sau đó tôi sẽ thách thức trước ṭa người phụ nữ đến từ Arkansas đă sinh con vào năm 2018 và tuyên bố đứa trẻ là của tôi - tôi không hề nhớ lại cuộc gặp gỡ của chúng tôi', người nghiện ma túy đang hồi phục viết.
"Đó là cách tôi có ít kết nối với bất kỳ ai."

Ban đầu, có thông tin cho rằng Hunter gặp Roberts khi cô đang theo học ngành điều tra hiện trường vụ án ở trường cao học và làm vũ nữ thoát y tại một câu lạc bộ DC mà anh thường lui tới.

Những nội dung được DailyMail.com phanh phui vào năm ngoái tiết lộ rằng cô ấy, thực tế, đang trong biên chế tại Rosemont Seneca và vẫn giữ liên lạc với anh ta trong suốt thời kỳ mang thai.

Vào tháng 12 năm 2018, ba tháng sau khi Navy Joan ra đời, Hunter đă gửi email cho trợ lư Katie Hodge để hỏi: 'Khoản lương được trả cho ai bây giờ và trong 9 tháng qua?'

Hodge trả lời: 'Chín tháng qua là bạn, tôi, Lunden, Hallie, Liz & Erin. Nhưng hiện tại chỉ có bạn tôi và Erin. '

Các văn bản, được t́m thấy trên máy tính xách tay bị bỏ rơi khét tiếng của Hunter, bao gồm một tin nhắn từ Roberts vào ngày 24 tháng 7 năm 2018 cho anh ta biết ngày dự sinh của con họ là ngày 8 tháng 9.

Khi anh ấy không trả lời, cô ấy đă nhắn tin lại vào ngày 8 tháng 8 để nói rằng: 'Đă liên hệ vài lần, rơ ràng là bạn không muốn liên lạc. Cần phải nói chuyện với bạn. Nếu bạn cảm thấy cần liên hệ, đường dây của tôi luôn mở. Hy vọng tất cả đều tốt. '

Một lần nữa, Hunter đă không trả lời, cũng như anh ta chưa bao giờ liên lạc để gặp Navy Joan sau khi cô sinh ra, theo hồ sơ trong bộ đồ quan hệ cha con.

Luật sư Clinton Lancaster của Roberts nói với ṭa án rằng cha của đứa trẻ mới biết đi chưa bao giờ nh́n thấy cô và sẽ không thể chọn cô ra khỏi danh sách chụp ảnh.

Cô gái nhỏ cũng chưa gặp ông ngoại Joe, 79 tuổi, mặc dù Tổng thống thường xuyên khoe khoang về t́nh yêu của ông dành cho sáu đứa cháu khác của ḿnh, những người mà ông đă đưa lên sân khấu sau chiến thắng bầu cử.

Sự tồn tại của Navy Joan vẫn là một bí mật cho đến khi Roberts nộp đơn yêu cầu quyền làm cha và cấp dưỡng con cái vào tháng 5 năm 2019, chỉ vài ngày sau khi Hunter kết hôn với người vợ thứ hai, Melissa Cohen, sau một cuộc t́nh lăng mạn kéo dài sáu ngày.

Ban đầu đă phủ nhận Navy Joan là của ḿnh, Hunter buộc phải thực hiện xét nghiệm ADN vào tháng 11 năm đó để chứng minh một lần và măi măi rằng anh ta là cha.
Tuy nhiên, cuộc chiến c̣n lâu mới kết thúc, khi Roberts đă chiến đấu trong nhiều tháng để buộc con trai Tổng thống thứ 46 tiết lộ chi tiết về các vấn đề tài chính của ḿnh.

Các nhà điều tra cáo buộc trong các tài liệu của ṭa án rằng tài sản của Hunter trị giá 156 triệu đô la, phần lớn là nhờ vào vai tṛ 50.000 đô la mỗi tháng của anh ta tại công ty năng lượng Ukraine, Burisma, và lợi ích kinh doanh của anh ta ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, Hunter đă cầu xin sự nghèo khó, khẳng định rằng anh đă được thanh toán bằng cuộc ly hôn năm 2017 với Buhle, người mà anh có ba đứa con.

Anh ta liên tục không nộp tờ khai thuế, tiết lộ địa chỉ nhà ở Los Angeles hoặc thậm chí cung cấp số điện thoại của ḿnh, với lư do phương tiện truyền thông đe dọa xâm nhập.

"Trong nỗ lực chứng minh cho Ṭa án này thiện chí của tôi, tôi chứng thực rằng tôi đang thất nghiệp và không có thu nhập hàng tháng kể từ tháng 5 năm 2019", Hunter cho biết trong hồ sơ nộp cho Ṭa án Quận Độc lập.

'Tôi hiện đang có những khoản nợ đáng kể (một phần là do các nghĩa vụ phát sinh từ cuộc ly hôn của tôi diễn ra cuối cùng vào tháng 4 năm 2017) đang được kế toán tính toán.'

Các hồ sơ cho thấy Hunter cuối cùng đă đồng ư trả tiền cấp dưỡng nuôi con và phần của anh ấy trong việc chăm sóc sức khỏe của Navy Joan, mặc dù các điều khoản chính xác vẫn chưa được niêm phong.

Ông ta bị cáo buộc nhiều lần coi thường các thủ tục tố tụng bằng cách không xuất hiện trong các phiên điều trần nhưng vào tháng 3 năm 2020, hai bên đă được thông báo rằng hai bên đă 'đạt được thỏa thuận toàn cầu, giải quyết cuối cùng mọi vấn đề' mà ​​không cần xét xử.

Navy Joan không nhận được đặc quyền nào, cũng như sự bảo vệ của Cơ quan Mật vụ suốt ngày đêm, những người c̣n lại của Biden được hưởng.

Tuy nhiên, bạn bè nói rằng cô bé tóc vàng 'đáng yêu, được yêu thương, an toàn và rất hạnh phúc' khi cô lớn lên ở vùng nông thôn Arkansas hạnh phúc và không nhận thức được sự gần gũi của cô với thế giới chính trị Hoa Kỳ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Hunter-Biden.jpg
Views:	0
Size:	36.7 KB
ID:	2025386  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
hoanglan22 (03-19-2022), N&N (03-19-2022), phokhuya (03-19-2022), trungthu (03-20-2022)
Old 03-19-2022   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,540
Thanks: 58,001
Thanked 58,090 Times in 18,883 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8684 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Chuyện tày trời mà chúng c̣n hóa giải được. Mấy cái chuyện cỏn con có thể giải quyết bằng tiền này th́ chẳng là ǵ.
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (03-19-2022), N&N (03-19-2022)
Old 03-19-2022   #3
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,196
Thanks: 21,589
Thanked 37,472 Times in 12,696 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7199 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Bà này c̣n bót qua , ai biểu t́nh cho không th́ ráng chịu KKK ... cho ḿnh quất là làm liền , có chuyện ǵ ra ṭa th́ là thằng hunter nó làm trước
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
trungthu (03-20-2022)
Old 03-19-2022   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,760
Thanks: 21,960
Thanked 29,961 Times in 9,176 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4045 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Bà này c̣n bót qua , ai biểu t́nh cho không th́ ráng chịu KKK ... cho ḿnh quất là làm liền , có chuyện ǵ ra ṭa th́ là thằng hunter nó làm trước
Bất kể bà nào lọt vào mắt của huynh cũng đ̣i quất, quất xong có chịu trách nhiệm hay giống thằng thợ săn họ Sở, quất...xong cởi ngựa truy phong.


anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (03-20-2022), trungthu (03-20-2022), yenco88 (03-22-2022)
Old 03-20-2022   #5
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,196
Thanks: 21,589
Thanked 37,472 Times in 12,696 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7199 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Bất kể bà nào lọt vào mắt của huynh cũng đ̣i quất, quất xong có chịu trách nhiệm hay giống thằng thợ săn họ Sở, quất...xong cởi ngựa truy phong.


Vẫn c̣n thua nhà bác trung thu lái máy bay bà già L19 KKK
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (03-20-2022), dnguyen1 (03-25-2022), trungthu (03-20-2022), yenco88 (03-22-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12966 seconds with 12 queries