Ảnh và Video về vụ rơi F-35C của Mỹ ở Biển Đông được Hải quân xác nhận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-30-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,423
Thanks: 2,353
Thanked 7,295 Times in 2,463 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Ảnh và Video về vụ rơi F-35C của Mỹ ở Biển Đông được Hải quân xác nhận



Hải quân đă xác nhận tính xác thực của một bức ảnh và video làm xôn xao trên mạng xă hội về vụ rơi máy bay chiến đấu tàng h́nh F-35C trị giá 100 triệu USD xuống tàu USS Carl Vinson hôm thứ Hai tuần trước khiến phi công phải lao ra và máy bay lao xuống biển. , với bảy thủy thủ được báo cáo bị thương. Phi công đă được trục vớt an toàn, máy bay th́ không.




Hải quân đă xác nhận tính xác thực của bức ảnh và video với một số cửa hàng, bao gồm cả Military.com (trích dẫn):

“Con tàu đă đánh giá rằng đoạn video và h́nh ảnh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông ngày hôm qua được chụp trên tàu USS Carl Vinson (CVN 70) trong vụ tai nạn,” Cmdr. Hayley Sims, phát ngôn viên của Hạm đội 7 của Hải quân, nói với Military.com trong một email.

Vụ việc khiến 7 thủy thủ bị thương, trong khi phi công đă hạ cánh an toàn và sau đó đă được trục vớt. Hải quân cho biết họ đang "sắp xếp các hoạt động khôi phục" cho chiếc máy bay.

… Tập phim đánh dấu sự cố lớn thứ năm trên tàu Carl Vinson trong hai tháng khi con tàu được triển khai ở Biển Đông.

Theo Hải quân, phi công đă được một trực thăng quân sự của Mỹ cứu và hiện trong t́nh trạng ổn định. Trong số bảy thủy thủ bị thương, ba người được cấp cứu phải đến cơ sở điều trị y tế ở Manila, Philippines, và bốn người được điều trị trên tàu sân bay. Sims cho biết hiện tại tất cả đều trong t́nh trạng ổn định.

CNN đưa tin Hải quân có thể phải cạnh tranh với Trung Quốc để trục vớt chiếc máy bay bị mất (trích):

Hải quân đang cung cấp thông tin chi tiết ít ỏi về kế hoạch khôi phục F-35C, chiếc đầu tiên chỉ đi vào hoạt động vào năm 2019.

“Hải quân Hoa Kỳ đang sắp xếp các hoạt động khôi phục đối với máy bay F-35C liên quan đến vụ trục trặc trên tàu USS Carl Vinson” là tất cả những ǵ phát ngôn viên của Hạm đội 7 Hoa Kỳ, Trung tá Nicholas Lingo, nói với CNN hôm thứ Tư.

Mặc dù Hải quân không tiết lộ nơi xảy ra vụ tai nạn ở Biển Đông, nhưng Bắc Kinh tuyên bố gần như toàn bộ 1,3 triệu dặm vuông (3,3 triệu km vuông) đường thủy là lănh thổ của ḿnh và đă củng cố tuyên bố của ḿnh bằng cách xây dựng và quân sự hóa các rạn san hô và đảo ở đó. .

Các tàu hải quân và tuần duyên Trung Quốc duy tŕ sự hiện diện thường xuyên trên các vùng biển Biển Đông.

… Hoa Kỳ tranh chấp các yêu sách lănh thổ đó của Trung Quốc và sử dụng các hoạt động triển khai giống như cách mà Vinson đă thực hiện để thúc đẩy trường hợp của ḿnh v́ một “Ấn Độ Dương - Thái B́nh Dương tự do và cởi mở”.

Carl Schuster, cựu giám đốc hoạt động tại Trung tâm t́nh báo chung của Bộ chỉ huy Thái B́nh Dương của Mỹ ở Hawaii, cho biết: “Trung Quốc sẽ cố gắng xác định vị trí và khảo sát kỹ lưỡng bằng tàu ngầm và một trong những tàu lặn lặn sâu của họ.

Schuster, cựu thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ, cho biết có khả năng Trung Quốc có thể đưa ra yêu sách về quyền trục vớt dựa trên yêu sách lănh thổ của họ ở Biển Đông.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	F-35-Crash-USN-Carl-Vinson-01242022-e1643500802745.jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	1993606  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
hoanglan22 (01-30-2022), phokhuya (01-30-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06493 seconds with 12 queries