Tuấn Hưng sau khi giã từ sân khấu: 6 giờ sáng dậy nấu đồ ăn cho con, trái tim chỉ có vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tuấn Hưng sau khi giã từ sân khấu: 6 giờ sáng dậy nấu đồ ăn cho con, trái tim chỉ có vợ
"Tôi chỉ nói về gia đình, chỉ nói về vợ tôi. Vì trong đầu, trong trái tim và trong con người tôi chỉ có vợ con tôi thôi", Tuấn Hưng nói.
Tạm dừng ca hát để chăm lo cho các con
Sau hơn 7 năm kết hôn, tổ ấm của Tuấn Hưng và Thu Hương đã có thêm 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Bé đầu là Nguyễn Trần Khánh Anh, tên ở nhà gọi là Su Hào. Bé gái thứ hai là Nguyễn Trần Mỹ Anh, tên ở nhà được gọi là Son. Cậu út nhà Tuấn Hưng là Nguyễn Trần Nam Anh, tên gọi ở nhà là Sâm.

Bước ngoặt lấy vợ và có con đã khiến cuộc sống của Tuấn Hưng hoàn toàn thay đổi. Từ một người đàn ông của những cuộc chơi, anh dần thu mình, trở thành một người đàn ông của gia đình. Không chỉ làm tròn nghĩa vụ của một người chồng, người cha, Tuấn Hưng còn trọn vẹn với cả hai bên gia đình nội ngoại.

Tháng 7/2020, Tuấn Hưng tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát, để dành thời gian chăm sóc gia đình.

"Hưng biết là mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng Hưng đã suy nghĩ nhiều rồi. Ai mà không muốn được yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mọi thứ có thể phải dừng lại bởi cuộc sống gia đình.

Tôi là bố của 3 đứa trẻ, tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Đây là lời nói Hưng đang suy nghĩ, chứ không phải nói ra để mọi người yêu thương tôi hơn" - Tuấn Hưng chia sẻ trong đêm nhạc tạm biệt khán giả.Sau khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng thường xuyên ở bên cạnh hỗ trợ công việc kinh doanh của vợ. Ngoài kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp, vợ chồng Tuấn Hưng còn đầu tư thêm chuỗi nhà hàng ăn vặt.

Không đứng trên sân khấu nữa, anh dốc lòng dốc sức cho công việc kinh doanh của vợ. "Hát là đam mê, nó cho tôi tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Tuy nhiên trong thời điểm này, kinh doanh cùng vợ mới là ưu tiên số 1. Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10 ", Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân.

Trong con người tôi giờ chỉ có vợ con thôi
Thế nhưng, cũng chính vì thế là Tuấn Hưng liên tiếp bị antifan mỉa mai là "ăn bám vợ". Trước những lời bình luận khiếm nhã đó, Tuấn Hưng đã chia sẻ rõ quan điểm của mình trong cuộc trò chuyện với Startalk: "Các bạn có quyền lựa chọn cho mình một người vợ để cùng đi với mình đến hết cuộc đời này. Mình được chọn nhớ, chứ không phải như ngày xưa là bị gả.

Facebook của tôi các bạn cũng thấy, tôi chỉ nói về gia đình, tôi chỉ nói về vợ tôi thôi. Vì trong đầu, trong trái tim và trong con người tôi chỉ có vợ con tôi thôi. Đây là Facebook cá nhân, tôi muốn viết cái gì, tôi đưa lên đấy, các bạn đọc được thì đọc mà không đọc được thì thôi.

Tất cả mọi người thấy tôi tâng bốc vợ, tôi sẽ không bao giờ nổi cáu, mà tôi cười thầm, bởi điều đó có nghĩa là tôi may mắn có được một người vợ giỏi giang. Ai cũng mong muốn mình có một người vợ biết kiếm tiền.Tôi may mắn là có được một người vợ như vậy. Ngày xưa cô ấy cũng là một cô gái được bố mẹ yêu thương chiều chuộng từ bé, nhưng đến khi hai vợ chồng ở với nhau rồi thì lại rất chăm chỉ làm ăn.

Các bạn thấy đấy, trong suốt thời gian qua tôi dành hết tâm huyết của mình, những gì tôi biết, hình ảnh của tôi... để vợ tôi có thể làm ăn tốt nhất. Tôi sẵn sàng đón nhận sự đố kị, bởi những gì tôi đang có khiến các bạn phải đố kị".

Với Tuấn Hưng, con cái và gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Buổi sáng, anh dậy từ 6 giờ để lo đồ ăn sáng cho các con. Nếu có kế hoạch công việc, anh sẽ cố gắng sắp xếp trong khoảng thời gian 9-11 giờ sáng, để sau đó về ăn cơm trưa cùng gia đình.

Ở nhà, Tuấn Hưng có thể vào bếp hỗ trợ bà nội nấu nướng khi vợ dạy con học. Anh cũng có thể cột tóc cho bé Son thuần thục, dọn dẹp nhà cửa, chơi, tắm và chăm sóc con trai út cẩn thận.Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống hiện tại của mình và dành "lời có cánh" cho bà xã: "Tất cả những gì tôi đang có đều bắt nguồn từ người phụ nữ này - Trần Thu Hương.

Cuộc sống bình yên là điều mà trước khi ngủ hay buổi sáng thức dậy chúng tôi đều nói với nhau. Chỉ cần cố gắng nỗ lực cho một cuộc sống hạnh phúc. Thế là đủ.

Hát hay không hát, bóng đá hay golf, cô ấy chỉ nói: 'Miễn sao bố cảm thấy thoải mái nhất'. Chính vì vậy làm cái gì tôi cũng nghĩ về cô ấy và để lấy tinh thần trong tình yêu, vượt lên chính mình”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-22-2022
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d5740896a9d4408a19c5.jpg
Views:	0
Size:	14.9 KB
ID:	1986843  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06702 seconds with 12 queries