Chồng cũ Lâm Khánh Chi đ̣i tiết lộ giữ nhiều điều gây bất ngờ về hôn nhân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng cũ Lâm Khánh Chi đ̣i tiết lộ giữ nhiều điều gây bất ngờ về hôn nhân
Dưới bài đăng, 1 netizen mỉa mai thái độ sau tan vỡ của Lâm Khánh Chi. Ngay lập tức, Phi Hùng đáp trả gay gắt và tiết lộ giữ nhiều điều gây bất ngờ về hôn nhân.

Tối ngày 19/1, chồng cũ Lâm Khánh Chi tiếp tục đăng tải khoảnh khắc bên cạnh một cô gái kèm ẩn ư: “Chẳng mong đời yên ả, chỉ ước ḿnh gan ĺ dẫu gập ghềnh sỏi đá, chân vẫn vững mà đạp xe”.

Điều gây chú ư là dưới bài đăng, một netizen đă để lại b́nh luận: “Hứa hẹn đủ điều, mới rời Khánh Chi đó mà đă có gái sao trời”. Ngay lập tức, chồng cũ Lâm Khánh Chi tiết lộ giữ nhiều thứ mà khiến nhiều người phải bất ngờ. “Cần anh gửi những cái em không ngờ tới không? Bực cả ḿnh. Đă muốn yên ả rồi”. Phản ứng của Phi Hùng nhanh chóng thu hút sự chú ư của cư dân mạng.




Trước đó, Phi Hùng cho hay bản thân đă rất cố gắng nhưng không thể cứu văn được mối quan hệ này, hiện tại Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đă chấm dứt hoàn toàn. Anh chia sẻ: “Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không c̣n liên quan nhau nữa, lư do th́… ai cũng tự hiểu trong ḷng. Giấy th́ không gói được lửa… Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta… Mọi việc liên quan đến K.C. Mọi người vui ḷng liên hệ trực tiếp nhé. Kenz không liên quan nữa…

F0 th́ phải chạy tức tốc từ đà lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là ǵ? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, v́ chia tay là điều không ai muốn, cảm ơn… C̣n thực sự mọi người muốn biết sự thật, th́ hẹn mọi người sẽ đưa ra tất cả để mọi người thấy rơ, trong chuyện này Kenz đă quá cố gắng rồi…”.

Anh cũng khẳng định thông báo chia tay không phải tṛ PR như nhiều người quy kết.

“Mệt thật sự. Nói một lần nữa, đây là sự thật, không ai lấy hạnh phúc ḿnh đi PR cả. Hôn nhân lấy ra PR th́ nó rẻ tiền lắm. C̣n cứ nghĩ là PR hay chiêu tṛ th́ tùy các bạn, và tôi sẽ đóng Facebook lại nếu cần thiết”, Phi Hùng nhấn mạnh.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đ́nh đám của showbiz Việt. Cô đă kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đ́nh Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của ḿnh lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi – bé Thiên Long là nhóc t́ đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ.


Cách đây 1 năm Lâm Khánh Chi đă tiết lộ về lư do tŕ hoăn kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm nay. Cô cho biết: “Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ sinh bé thứ 2 trong cuối năm nay. Thế nhưng do t́nh h́nh dịch bệnh covid-19 khiến kế hoạch bị tŕ hoăn. Tôi và ông xă đang bàn tính với nhau v́ con trai tôi vẫn c̣n nhỏ tuổi và công việc kinh doanh bận rộn nên có lẽ phải cân nhắc lại thời gian. Do con đầu ḷng là con trai nên tôi cũng hy vọng bé thứ 2 sẽ là con gái. Dù không trực tiếp sinh nhưng quá tŕnh cũng khiến tôi phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cứ tuỳ duyên thôi”.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-20-2022
Reputation: 13417


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 30,990
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	414.1.jpg
Views:	0
Size:	116.1 KB
ID:	1985271   Click image for larger version

Name:	414.2.jpg
Views:	0
Size:	36.0 KB
ID:	1985272   Click image for larger version

Name:	414.3.jpg
Views:	0
Size:	85.4 KB
ID:	1985273  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,567 Times in 1,422 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 40 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06757 seconds with 12 queries