"Không cần người khác đến tận nhà, đăng status chửi bới, dạy dỗ Hồ Văn Cường như vậy đâu" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Không cần người khác đến tận nhà, đăng status chửi bới, dạy dỗ Hồ Văn Cường như vậy đâu"
"Người duy nhất có thể trách th́ cũng đă nằm xuống yên nghỉ rồi, mọi người làm ơn buông tha cho thằng nhỏ được không vậy?", một nhiếp ảnh gia đưa ư kiến.



Phi Nhung mất chưa được bao lâu th́ một nữ đại gia đă livestream lên tiếng đ̣i tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids, tiền cát-xê đi hát trong nhiều năm "hộ" Hồ Văn Cường - một trong những người con nuôi của cố ca sĩ.

Thậm chí nữ đại gia này c̣n nhắn nhủ tới phía cố nghệ sĩ Phi Nhung rằng, họ chỉ cần nói "tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường" th́ bà sẵn sàng tặng Hồ Văn Cường số tiền lớn hơn cả số tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids mà Cường đă từng nhận.

Câu chuyện này ngay lập tức thu hút sự chú ư của dư luận với nhiều luồng ư kiến trái chiều, người ủng hộ người khuyên nên đợi tang lễ Phi Nhung được trọn vẹn hăy bàn tiếp.

Thế nhưng mới đây, cựu người mẫu Trang Trần lại một lần nữa khiến sự việc trở nên ầm ĩ, phức tạp hơn khi giữa đêm khuya, cô lao tới nhà Phi Nhung bắt Hồ Văn Cường và mẹ nam ca sĩ lên tiếng. Có lẽ do quá bất ngờ và đột ngột nên Hồ Văn Cường chọn cách im lặng.

Điều này khiến cho Hồ Văn Cường lại trở thành "nạn nhân" của bạo lực mạng. Những người đứng về phía Phi Nhung thi nhau lên tiếng và nói Hồ Văn Cường là "vô ơn".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời trách móc Hồ Văn Cường, cũng có rất nhiều người bênh vực em. Nhiếp ảnh gia Milor Trần nằm trong số đó.

Ở bài viết mới nhất đăng trên trang cá nhân, Milor Trần cho rằng, mọi người hăy để Hồ Văn Cường được yên, để em tự giải quyết những việc riêng của ḿnh như một người đàn ông trưởng thành đă tṛn 18 tuổi.


"Câu chuyện về Hồ Văn Cường có thể ngừng lại được không vậy? Bù lu bù loa hỏi thằng nhỏ có nhờ người khác đ̣i nợ giùm không? Vậy có bao giờ tự hỏi chị Nhung có mướn mọi người hành xử như vậy với đứa con nuôi ḿnh thương yêu hết mực chưa?

Và nếu đă nói Cường đủ 18 tuổi để hiểu biết việc ǵ nên làm th́ tại sao không tôn trọng sự im lặng của nó?

Mọi người lấy quyền ǵ để chỉ trích công khai khắp mạng xă hội, khi nó đă đủ tuổi để có trách nhiệm với hành động của ḿnh vậy?

Người duy nhất có thể trách th́ cũng đă nằm xuống yên nghỉ rồi, th́ mọi người làm ơn buông tha giùm cho thằng nhỏ được không vậy?

Nếu nó sai th́ quả báo sẽ đến với nó, không cần người khác đến tận nhà hoặc đăng status chửi bới, dạy dỗ nó như vậy đâu. Làm ơn", nhiếp ảnh gia Milor Trần viết.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-11-2021
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,447
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.jpeg
Views:	0
Size:	71.4 KB
ID:	1891042   Click image for larger version

Name:	cc.jpeg
Views:	0
Size:	208.1 KB
ID:	1891043  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 10-11-2021   #2
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thang nhoc H V Cuong nay phai tiret ca duong di cua no chu tai sao phai buong? No la ke phan CHU nuoi no roi bay gio no can lai CHU cua no. Vay phai xu no the nao moi xung dang? C HAY TRIET CA DUONG DI CUA NO, NO PHAI DEN TOI.
sungthuong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06094 seconds with 12 queries