Tên đệ nhất phu nhân Mỹ được hô vang trên khán đài Olympic - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tên đệ nhất phu nhân Mỹ được hô vang trên khán đài Olympic
Đội tuyển bơi lội Mỹ tham dự Olympic Tokyo vỗ tay và hô vang tên Đệ nhất phu nhân Jill Biden khi thấy bà trên khán đài.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden ngày 25/7 có mặt tại Trung tâm Thể thao dưới nước Tokyo để theo dơi các phần thi bơi lặn có vận động viên nước nhà tham dự.

Nh́n thấy bà trên khán đài, đội tuyển Olympic Mỹ đang ngồi đợi đến phần thi của ḿnh tại khu vực đối diện đă cùng vỗ tay, vẫy quốc kỳ và đồng thanh hô vang: "Tiến sĩ Biden, Tiến sĩ Biden".


Đệ nhất phu nhân Jill Biden ngồi trên khán đài Trung tâm Thể thao dưới nước Tokyo vào ngày 25/7. Ảnh: AP.

Phu nhân của Tổng thống Joe Biden đă đứng dậy vẫy tay chào và cảm ơn các thành viên đội tuyển bơi lội Mỹ. Bà c̣n đăng lên Twitter video cho thấy mọi thành viên trong nhà thi đấu, bao gồm các vận động viên lẫn Đệ nhất phu nhân Mỹ, đều đeo khẩu trang theo quy định pḥng chống Covid-19 của nước chủ nhà Nhật Bản.

Mọi sự kiện trong khuôn khổ Olympic Tokyo 2020 đều không mở cửa cho khán giả. Khán đài chỉ dành cho các vận động viên, báo chí và khách mời. Trung tâm Thể thao dưới nước Tokyo có sức chứa đến 15.000 người.

Không gian trống được quy hoạch để sắp xếp chỗ ngồi giăn cách các đội tuyển quốc gia. Các vận động viên sẽ kiêm luôn vai tṛ cổ động viên mỗi khi đồng đội họ thi đấu.

Sáng cùng ngày, Đệ nhất phu nhân Mỹ c̣n đến xem trận đấu bóng rổ nữ 3 người giữa đội tuyển Mỹ và Pháp. Bà ngồi cạnh Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và nhảy lên vỗ tay ăn mừng khi đội Mỹ thắng đội Pháp với tỷ số 17-0.

Đêm trước đó, bà cũng có mặt trên khán đài sân vận động quốc gia Nhật Bản theo dơi lễ khai mạc Olympic.

Bà Jill Biden một ḿnh đến Nhật Bản dự Olympic, trong khi Tổng thống Joe Biden ở lại Washington. Đây cũng là chuyến công du một ḿnh đầu tiên của bà ở cương vị Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Jill Biden lấy bằng tiến sĩ Đại học Delaware năm 2007 với luận án tập trung vào nỗ lực "giữ chân sinh viên trong các trường cao đẳng cộng đồng" và từng giảng dạy tại đại học cộng đồng Bắc Virginia. Bà tạm nghỉ dạy để hỗ trợ chồng khi ông tranh cử vào năm ngoái, nhưng khẳng định sẽ tiếp tục sự nghiệp giảng dạy của ḿnh.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-25-2021
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,476
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	49.4 KB
ID:	1834967  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06285 seconds with 12 queries