Olympic Tokyo: Một cung thủ đổ gục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Olympic Tokyo: Một cung thủ đổ gục
Cung thủ Nga đổ gục tại cuộc thi ở Tokyo. Sáng 23/7, khi đang tranh tài tại Olympic Tokyo, vận động viên bắn cung người Nga Svetlana Gomboeva đột ngột bất tỉnh.

Theo AP, Gomboeva ngất xỉu một thời gian ngắn sau khi hoàn thành phần thi ở ṿng loại nội dung cung một dây cá nhân nữ. Huấn luyện viên Stanislav Popov cho biết cô đă được các nhân viên y tế chăm sóc.

“Đây là lần đầu tiên tôi thấy vụ việc như vậy”, ông Popov tuyên bố trong thông cáo của Ủy ban Olympic quốc gia Nga. “Tại nơi chúng tôi tập luyện trước đây là thành phố Vladivostok, thời tiết tương tự thế này. Tuy nhiên độ ẩm tại đây đă có tác động”.


Thời tiết được cho là nguyên nhân khiến Gomboeva ngất xỉu sau khi thi đấu. Ảnh: The Score.
Nhiệt độ tại Tokyo đang là hơn 30 độ C. T́nh trạng nắng nóng trong mùa hè khiến ban tổ chức Olympic phải chuyển địa điểm thi đấu các bộ môn marathon và chạy bộ sang thành phố Sapporo, nơi có thời tiết mát mẻ hơn.

Cung thủ Ksenia Perova, đồng đội của Gomboeva, cho biết cô đang thảo luận về kết quả thi đấu với một đồng đội khác th́ thấy Gomboeva ngă gục.

“Đó có thể là sốc nhiệt”, Perova nói. “Thời tiết khá nóng. Mặt đường nóng như thiêu như đốt. Đương nhiên nguyên nhân đến cả từ vấn đề thần kinh, nhưng lư do chính là thời tiết”.

Perova khẳng định t́nh trạng sức khỏe của Gomboeva đă cải thiện sau khi được các bác sĩ tiếp nước. Nữ vận động viên này đă có thể trở lại làng vận động viên cùng với đội tuyển.

Tại ṿng loại nội dung cung một dây cá nhân nữ sáng 23/7, Gomboeva xếp thứ 45 trên 64 cung thủ tranh tài. Cô sẽ tiếp tục thi đấu tại các nội dung cá nhân và đồng đội trong những ngày sắp tới.

Cũng trong buổi thi đấu sáng nay, cung thủ An San từ Hàn Quốc đă phá kỷ lục đầu tiên tại Olympic Tokyo với 680 điểm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-23-2021
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	86.5 KB
ID:	1833668  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07759 seconds with 12 queries