Những gian lận được sử dụng bởi Ba của Trump đă được t́m thấy sử dụng trong trường hợp hiện tại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 07-04-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Những gian lận được sử dụng bởi Ba của Trump đă được t́m thấy sử dụng trong trường hợp hiện tại



Lâu thật là lâu, trước khi công ty của Donald Trump bị cáo buộc âm mưu gian lận thuế để cung ứng cho giám đốc tài chính của ḿnh bằng thảm, ti vi và tiền thuê xe hơi, th́ đă có những thứ đắt tiền như $16,135 đô la ḷ sưởi hơi.

Vào những năm 1990, Fred, cha của Trump, đă mua những chiếc nồi hơi với số tiền đó cho nhiều ṭa nhà chung cư của ông. Nhưng trong một chút thuật giả kim tài chính thể hiện đặc tính của gia đ́nh là trả thuế càng ít càng tốt, người anh cả Trump đă sử dụng hóa đơn tăng cao để thanh toán hóa đơn và số tiền thừa được chuyển cho con cái - tất cả để tránh thuế quà tặng và thừa kế.

Những âm vang của những âm mưu trước đó có thể được t́m thấy trong bản cáo trạng hôm thứ Năm của Tập Đoàn Trump và Allen Weisselberg, giám đốc tài chính của nó, người đầu tiên làm việc cho Fred Trump vào những năm 1970. Mặc dù số lợi ích miễn thuế mà Weisselberg được báo cáo nhận được là đáng kể - 1,76 triệu đô la trong 15 năm - cách công ty thực hiện để loại bỏ chúng là rất nhỏ và tăng dần.

Trên thực tế, vụ án h́nh sự đầu tiên chống lại công ty của cựu tổng thống không có âm mưu lớn nào để rửa tiền qua Nga, giấu hàng triệu USD ra nước ngoài hoặc thực hiện các hành vi phạm tội khác tương đương với một đế chế kinh doanh toàn cầu tự xưng có trụ sở tại một ṭa nhà chọc trời ở Đại lộ số 5. Thay vào đó, các chi tiết của các cáo buộc do một bồi thẩm đoàn Manhattan đưa ra có cảm giác giá thuê khá thấp mà người ta có thể liên tưởng đến một hoạt động bất động sản tồi tàn được sinh ra ở Brooklyn và Queens.

Tập đoàn Trump, đối với tất cả những người lănh đạo của nó, về cơ bản luôn là một doanh nghiệp gia đ́nh, được kiểm soát chặt chẽ bởi Trump và một số ít người thân và cộng sự đáng tin cậy, bao gồm cả Weisselberg. Mặc dù công ty có khoảng 3.500 nhân viên trên toàn thế giới, nhưng hầu hết là nhân viên cấp thấp hơn tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn chơi gôn, và chỉ 122 người kiếm được 100.000 USD trở lên trong năm 2018, theo hồ sơ thuế của Trump và các doanh nghiệp của ông được The New York Times thu thập.

Các hồ sơ thuế, mà tờ Times đă đưa tin vào năm ngoái, cũng cho thấy cam kết sâu sắc đối với việc điều động mắt xanh để giảm mức tối thiểu các khoản thuế phải nộp. Hàng trăm triệu đô la tiền khấu trừ cho chi phí kinh doanh chạy theo con số, từ 6 đô la cho đồ ăn ở Uruguay và 10 đô la cho việc sử dụng điện thoại ở Panama đến 13,7 triệu đô la cho “bán hàng và tiếp thị” ở Las Vegas.

Tất nhiên, những kế toán viên hiệu quả sẽ không thể làm tốt công việc của họ nếu họ không cố gắng tối đa hóa việc giảm thuế. Nhưng trong bản cáo trạng chưa được niêm phong hôm thứ Năm, Tập Đoàn Trump bị cáo buộc là quá thông minh, đến mức phạm tội, trong việc chơi tṛ chơi.

Văn pḥng luật sư quận Manhattan và tổng chưởng lư bang New York cũng đang điều tra xem liệu công ty có cố t́nh định giá quá cao một dinh thự rộng 50.000 foot vuông ở Hạt Westchester để yêu cầu xóa bỏ khoản thuế 21 triệu đô la để giảm nhẹ việc bảo tồn hay không. Cả hai cơ quan cũng đang kiểm tra hoạt động khấu trừ hàng triệu đô la phí tư vấn của Tập Đoàn Trump, một số trong số đó dường như đă được trả cho ít nhất một trong những người con của Trump, người là nhân viên toàn thời gian của công ty vào thời điểm bà nhận chúng.

Không có cáo buộc nào được nộp liên quan đến những yêu cầu đó và bản thân Trump cũng không bị buộc tội. Cả Weisselberg và Tập Đoàn Trump đều phủ nhận các cáo buộc trong bản cáo trạng và Trump đă gọi các cuộc điều tra, được khởi xướng bởi các đảng viên Dân chủ đắc cử, là một “cuộc săn phù thủy” có động cơ chính trị.

Nhiệm vụ không ngừng của Tập Đoàn Trump nhằm tránh thuế có nguồn gốc từ quyết tâm của Fred Trump trong việc chống đỡ người thuế ở mọi ngă rẽ có thể. Là một người nghiện công việc tự lập, người đă xây và bán ngôi nhà đầu tiên của ḿnh trước khi 20 tuổi, cuối cùng th́ anh cả Trump đă chuyển hơn 1 tỷ đô la cho các con của ḿnh trong khi áp dụng các chiến lược không rơ ràng về mặt pháp lư để tránh gần 500 triệu đô la thuế đối với các khoản chuyển nhượng, một cuộc điều tra năm 2018 của tập đoàn, tờ Times đă t́m thấy.

Robert Trump, em trai của cựu tổng thống, cho biết: “Cha tôi luôn phản đối việc đóng thuế, v́ vậy ở mức độ ông có thể trả ít thuế hơn, đó là một điều tốt,” Robert Trump, em trai cựu tổng thống, cho biết trong một vụ kiện liên quan đến tài sản của Fred Trump . (Robert Trump qua đời năm ngoái ở tuổi 71).

Trong số những nỗ lực của gia đ́nh Trump là việc thành lập Công ty Cung cấp & Bảo tŕ Ṭa nhà All County vào năm 1992, một công ty chủ yếu tồn tại trên giấy. Nó được đồng sở hữu bởi Donald Trump, ba anh chị em của ông và một người anh họ của Trump, John Walter.

Các nhà cung cấp đă bán hàng hóa và dịch vụ cho các tài sản của Trump đă được yêu cầu gửi hóa đơn đến All County, điều này sẽ làm tăng chi phí thực tế thêm 20% hoặc hơn và lập hóa đơn cho Fred Trump, người đă trả số tiền tăng cao. Số tiền tăng thêm sau đó được chia cho cựu tổng thống, các anh chị em của ông và Walter.

Khi được hỏi lư do tại sao ông Trump lại đi lâu như vậy, điều mà các chuyên gia thuế được Times phỏng vấn nói là không đúng, nếu không muốn nói là bất hợp pháp, Walter gợi ư rằng nên tránh cái gọi là thuế tử thần sẽ phải chịu nếu tiền chỉ đơn giản là để con cái Trump trong di chúc của cha họ.

Walter nói: "Ông ấy thích giảm thuế."

Đó là một bài học được đúc kết hoàn toàn từ cậu con trai Donald Trump, người luôn khoe khoang về việc tránh thuế. Khi đối thủ đảng Dân chủ của ông vào năm 2016, Hillary Clinton, buộc tội ông trong một cuộc tranh luận về việc không đóng thuế thu nhập liên bang, Trump đă trả lời: "Điều đó chứng minh là tôi khôn ngoan."

Cuộc điều tra năm 2020 của tờ Times về hồ sơ thuế của Trump cho thấy bằng cách sử dụng hàng trăm triệu khoản lỗ từ các doanh nghiệp của ḿnh cũng như bằng cách khấu trừ chi phí và tận dụng các khoản tín dụng thuế, ông chỉ có thể trả 750 đô la thuế thu nhập liên bang trong cả năm 2016 và 2017. và không có trường hợp nào xảy ra trong 10 năm trong số 15 năm trước. Các chiến lược tích cực của ông đă dẫn đến một cuộc kiểm tra IRS, được cho là đang tiếp tục, về tính hợp pháp của khoản hoàn trả 72,9 triệu đô la mà ông đă yêu cầu.

Bản cáo trạng được công bố hôm thứ Năm cáo buộc Tập Đoàn Trump thực hiện một loạt các thao tác mới ngoài sổ sách mà ở một số khía cạnh, giống như một phiên bản cập nhật của mô h́nh của Fred Trump. Trong trường hợp của Weisselberg, thay v́ chỉ nhận được một mức lương cao hơn, lương cơ bản của ông ta được đặt ở mức 540.000 đô la và sau đó được tăng thêm với một loạt lợi ích được thiết kế để tránh thuế thu nhập và tiền lương, theo cáo trạng.

Một số lợi ích bổ sung cho Weisselberg và các nhân viên khác của Trump Organization đến từ các khoản tiền thưởng hàng năm được rút từ các tập đoàn doanh nghiệp khác nhau do công ty kiểm soát và được phân loại là lương “không phải nhân viên”, cho phép Weisselberg giảm thuế thu nhập của ḿnh bằng cách đưa tiền vào một loại của tài khoản hưu trí dành cho những người tự kinh doanh. Tập Đoàn Trump cũng trả tiền thuê căn hộ của ông, tiền thuê xe Mercedes-Benz và học phí trường tư, không khoản nào được báo cáo là thu nhập chịu thuế.

Bản cáo trạng cho biết Weisselberg cũng “nhận được tiền mặt không được báo cáo mà ông ta có thể sử dụng để trả tiền thưởng cho kỳ nghỉ cá nhân.”

“Cụ thể,” nó nói, “Weisselberg đă khiến Tổng công ty Trump phát hành séc công ty phải trả cho một nhân viên của Tập Đoàn Trump, người đă chuyển séc và nhận tiền mặt. Tiền mặt được đưa cho Weisselberg để sử dụng vào mục đích cá nhân của ông ta. Trump Corporation đă đặt khoản tiền này là 'Holiday Entertainment', nhưng vẫn duy tŕ các bảng tính nội bộ cho thấy khoản tiền này là một phần trong khoản bồi thường cho nhân viên của Weisselberg. "

Bản cáo trạng buộc tội Tập Đoàn Trump đă không báo cáo các khoản giải ngân tiền mặt dưới dạng thu nhập cho cơ quan thuế và nói rằng Weisselberg “cố t́nh làm cho việc nhận các khoản thanh toán bằng tiền mặt bị bỏ sót trong tờ khai thuế cá nhân của ḿnh”. Ngoài ra, công ty bị cáo buộc viết séc để chi trả cho “các khoản như giường mới, TV màn h́nh phẳng, lắp đặt thảm và đồ nội thất” cho Weisselberg, các chi phí đă được theo dơi nội bộ tại Trump Organization nhưng không được báo cáo là thu nhập.

Ngoài trường hợp chống lại Weisselberg, bản cáo trạng dài 25 trang gợi ư về rắc rối tiềm ẩn cho những người khác tại công ty của Trump, nói rằng những nỗ lực để tránh khai báo bồi thường và nộp thuế đă kéo dài đến ít nhất hai nhân viên khác không được xác định danh tính. Các công tố viên cũng nhắm vào hoạt động báo cáo thu nhập nhất định của Tập Đoàn Trump là “khoản bồi thường cho nhân viên”, khoản này thường không bị khấu trừ tiền lương.

Năm ngoái, tờ Times đưa tin rằng công ty của Trump thường xuyên tuyên bố, như một khoản chi phí kinh doanh, hàng triệu đô la thanh toán mà nó được phân loại là phí tư vấn, ít nhất một số trong số đó dường như đă thuộc về con gái lớn của ông, Ivanka Trump. Vào thời điểm nhận các khoản thanh toán, cô ấy cũng là giám đốc điều hành toàn thời gian tại công ty của cha ḿnh và nhận mức lương đều đặn, đặt ra câu hỏi tại sao cô ấy đồng thời được coi là một nhà tư vấn.

Sau khi bài báo của Times được xuất bản, luật sư quận và tổng chưởng lư tiểu bang được cho là đă mở rộng các cuộc điều tra tương ứng của họ về Tập Đoàn Trump để bao gồm các khoản thanh toán tư vấn. Bản cáo trạng hôm thứ Năm không bao gồm bất cứ điều ǵ về họ, và không rơ khía cạnh đó của các cuộc điều tra đứng ở đâu.


Nguồn: https://www.vietnamngaymai.com/node/46347

https://www.nytimes.com/2021/07/03/u...ce-scheme.html
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	im-29191.jpg
Views:	0
Size:	47.8 KB
ID:	1821244  
Family Guy_is_offline  
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Be_True (07-04-2021)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09639 seconds with 12 queries