Cậu bé này từng đánh bại Phương Mỹ Chi, được Hoài Linh nhận nuôi từ bé giờ ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cậu bé này từng đánh bại Phương Mỹ Chi, được Hoài Linh nhận nuôi từ bé giờ ra sao?
Nam danh hài Hoài Linh từng giúp đỡ rất nhiều tài năng trẻ. Trong số các con nuôi, Nguyễn Hoàng Quân sinh năm 2004 chính là nhân tố nhỏ tuổi nhất. Chàng trai này với nghệ danh là bé Ben.

Cậu nhóc đam mê nhảy múa từ nhỏ, cậu bé đă được người thân tạo điều kiện để rèn luyện và tham gia biểu diễn trong vũ đoàn ABC Kids.



Vào một dịp đi diễn cùng với nhóm hài của nghệ sĩ Hữu Lộc vào năm 2008, Nguyễn Hoàng Quân đă khiến cho Hoài Linh thích thú v́ phần nhảy tự tin cùng vẻ ngoài dễ thương dù mới tṛn 4 tuổi.

Nhận định cậu bé 10x có nhiều khả năng phát triển trong môi trường nghệ thuật, nam danh hài đă nhận Nguyễn Hoàng Quân làm con nuôi. Lúc c̣n thường xuyên đi diễn ở các tỉnh miền Tây, Hoài Linh diễn hài c̣n con nhảy phụ họa.

Dần dần anh hướng cho Nguyễn Hoàng Quân thử sức với vai tṛ ca sĩ nhí. Một thời gian hoạt động chăm chỉ, tên tuổi của cậu bé dần được nhiều người biết đến.

Tính đến cấp tiểu học, hiện tượng nhí này đă đóng 10 phim truyền h́nh, 5 phim điện ảnh và góp mặt trong loạt TVC của các thương hiệu nổi tiếng bên cạnh việc duy tŕ công việc ca hát.

Khi tṛn 11 tuổi, Nguyễn Hoàng Quân ghi danh vào cuộc thi "Gương mặt thân quen nhí". Với sự kết hợp ăn ư cùng diễn viên Khương Ngọc, cậu bé chinh phục giám khảo và khán giả bởi những phần biến hóa và biểu diễn đa dạng, ấn tượng.

Cũng tại sân chơi đó, Nguyễn Hoàng Quân đă "vượt mặt" cả Phương Mỹ Chi, Gia Quư và Bảo Ngọc để đăng quang ngôi vị cao nhất. Nhưng khi lên cấp học cao hơn, con nuôi Hoài Linh dần hạn chế việc xuất hiện.

Được biết do định hướng của gia đ́nh và mong muốn của bản thân, Nguyễn Hoàng Quân đặt việc học văn hóa lên hàng đầu và giữ vững thành tích học tập tốt nhiều năm.

Chỉ những khi nghỉ hè hay có nhiều thời gian rảnh rỗi, cậu mới nhận lời đi hát, làm MC cho các chương tŕnh thiếu nhi. Quyết định này cũng nhận được sự ủng hộ của Hoài Linh.

Nguyễn Hoàng Quân từng bật mí rằng ba nuôi luôn dặn ḍ nếu không học giỏi th́ không nên đi hát. Chính lời khuyên đó đă là động lực để cậu bé luôn cố gắng khi c̣n ngồi trên ghế nhà trường.

Không c̣n đi diễn chung nhiều như xưa, song thỉnh thoảng Nguyễn Hoàng Quân cũng được mẹ ruột đưa xuống nhà thờ Tổ nghề để thăm hỏi, tṛ chuyện với Hoài Linh.



Năm nay, Nguyễn Hoàng Quân đă tṛn 17 tuổi và sở hữu vẻ ngoài điển trai, trưởng thành thấy rơ so với thời mới gây "sốt".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-19-2021
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,847
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b2-16235112201642086064646.jpg
Views:	0
Size:	157.9 KB
ID:	1813408   Click image for larger version

Name:	b8-1623511219905703369504.jpg
Views:	0
Size:	532.5 KB
ID:	1813409  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06950 seconds with 12 queries