Đây là bằng chứng! Maricopa đă xóa một thư mục chứa đầy cơ sở dữ liệu bầu cử từ những ngày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-13-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,338
Thanks: 2,245
Thanked 6,943 Times in 2,377 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Đây là bằng chứng! Maricopa đă xóa một thư mục chứa đầy cơ sở dữ liệu bầu cử từ những ngày



Arizona Senate President Karen Fann
Hạt Maricopa đă xóa một thư mục chứa đầy cơ sở dữ liệu bầu cử từ những ngày chu kỳ bầu cử 2020 trước khi thiết bị bầu cử được giao cho cuộc kiểm tra. Đây là bằng chứng!



Tại sao cơ sở dữ liệu sẽ bị xóa trừ khi có thứ ǵ đó khổng lồ mà họ đang cố gắng che giấu? Bài viết này dành cho tất cả những ai đang cố gắng thuyết phục người Mỹ rằng không có gian lận cử tri nào diễn ra trong cuộc bầu cử tháng 11 và đó là cuộc bầu cử an toàn và bảo mật nhất trong lịch sử hiện đại.

Không có ǵ để thấy ở đây!
Đây là lá thư của Thượng viện Arizona gửi tới các Giám sát viên của Quận Maricopa

Đây là lá thư gửi Chủ tịch Giám sát Hạt Maricopa Jack Sellers từ Chủ tịch Thượng viện Arizona Karen Fann :

Dear Chairman Sellers:

Tôi viết thư này để t́m kiếm sự hỗ trợ và hợp tác của bạn trong việc giải quyết ba (3) vấn đề nghiêm trọng đă phát sinh trong quá tŕnh kiểm tra liên tục của Thượng viện về kết quả của cuộc tổng tuyển cử ngày 3 tháng 11 năm 2020 ở Maricopa County.

I. Việc không tuân thủ trát đ̣i hầu ṭa lập pháp đang diễn ra

Vấn đề đầu tiên liên quan đến ư định rơ ràng của Quận Maricopa là từ bỏ cam kết trước đây của ḿnh để tuân thủ đầy đủ các trát đ̣i hầu ṭa lập pháp được ban hành vào ngày 13 tháng 1 năm 2021, như bạn đă biết, Thẩm phán Thomason nhận thấy là hợp lệ và có hiệu lực thi hành.

Cho đến nay, các luật sư cho Maricopa County đă từ chối cung cấp h́nh ảnh ảo của bộ định tuyến được sử dụng liên quan đến cuộc tổng tuyển cử, dựa trên một khẳng định có kết luận và không được ủng hộ rằng việc cung cấp bộ định tuyến bằng cách nào đó sẽ “gây nguy hiểm đến tính mạng của các nhân viên thực thi pháp luật, hoạt động của họ hoặc thông tin sức khỏe được bảo vệ và dữ liệu cá nhân của công dân Quận Maricopa. ”Nếu đúng, việc Quận Maricopa lưu trữ trên bộ định tuyến của ḿnh một lượng lớn thông tin cá nhân nhạy cảm cao của công dân và nhân viên là một cáo trạng đáng báo động về các hoạt động bảo mật dữ liệu lỏng lẻo của Quận, thay v́ của trát đ̣i hầu ṭa lập pháp.
Tương tự, khẳng định của Quận rằng việc sản xuất các bộ định tuyến internet để kiểm tra sẽ có giá lên tới 6.000.000 đô la có vẻ trái ngược với tuyên bố trước đó của Phó Luật sư Quận Joseph La Rue với Liên lạc viên Kiểm toán Ken Bennett rằng các bộ định tuyến đă bị ngắt kết nối khỏi mạng của Quận và đă được chuẩn bị cho việc sắp xảy ra giao cho Thượng viện.
Tuy nhiên, trong nỗ lực giải quyết tranh chấp liên quan đến việc sản xuất bộ định tuyến, chúng tôi đề nghị các đại lư của CyFIR, một công ty pháp y kỹ thuật số có kinh nghiệm và nhà thầu phụ của Cyber ​​Ninjas, xem xét h́nh ảnh ảo của các bộ định tuyến có liên quan trong các cơ sở của Hạt Maricopa và với sự có mặt của đại diện của Văn pḥng Cảnh sát trưởng Quận Maricopa. Một thỏa thuận như vậy sẽ cho phép Quận Maricopa giữ quyền giám sát và giám sát việc xem xét dữ liệu bộ định tuyến trong khi đảm bảo rằng Thượng viện có thể truy cập thông tin mà họ yêu cầu — và được quyền theo hiến pháp — để hoàn thành thành công cuộc kiểm toán của ḿnh. Thượng viện không quan tâm đến việc xem hoặc sở hữu bất kỳ thông tin nào không liên quan đến việc điều hành cuộc tổng tuyển cử năm 2020.

Riêng, Maricopa County đă từ chối cung cấp mật khẩu cần thiết để truy cập các thiết bị lập bảng biểu quyết. Sự khăng khăng của các luật sư rằng Quận không có quyền lưu giữ hoặc kiểm soát thông tin này được phủ nhận bởi việc Quận tiến hành các cuộc kiểm toán của chính ḿnh, mà nếu họ toàn diện như họ dự định, gần như chắc chắn sẽ dẫn đến việc sử dụng mật khẩu để kiểm tra các thiết bị lập bảng, và nó làm tăng độ tin cậy khi cho rằng Quận không có quyền theo hợp đồng để lấy ( tức là kiểm soát) thông tin mật khẩu từ Dominion.
II. Quy tŕnh Giám sát Nguồn gốc và Sự bất thường của Tổ chức Bỏ phiếu

Khi quá tŕnh kiểm toán diễn ra, các nhà thầu của Thượng viện đă nhận thức được những thiếu sót, mâu thuẫn và bất thường rơ ràng liên quan đến việc xử lư, tổ chức và lưu trữ các lá phiếu của Quận Maricopa. Chúng tôi hy vọng bạn có thể giúp chúng tôi hiểu những vấn đề này, bao gồm cụ thể những vấn đề sau:

Quận đă không cung cấp bất kỳ tài liệu chuỗi hành tŕnh nào cho các lá phiếu.
Các túi đựng phiếu bầu không được niêm phong, mặc dù nhóm kiểm toán đă phát hiện ở dưới cùng của nhiều hộp có con dấu cắt loại mà lẽ ra sẽ niêm phong túi phiếu. Tại sao những con dấu này lại được đặt ở dưới cùng của những chiếc hộp?
Các lô trong một hộp thường chỉ được phân tách bằng một vạch chia mà không có bất kỳ dấu hiệu nào về số lô tương ứng. Trong một số trường hợp, các bộ chia lô bị thiếu hoàn toàn. Các thủ tục của Quận để phân loại, sắp xếp và đóng gói các lô phiếu?
Hầu hết các thùng phiếu chỉ được niêm phong bằng băng keo thông thường và không được bảo vệ bằng bất kỳ loại niêm phong nào có thể làm giả được.
Nhóm đánh giá đă gặp phải một số trường hợp đáng kể trong đó có sự chênh lệch giữa số lượng phiếu bầu thực tế có trong một lô và tổng số được ghi trên phiếu báo cáo màu hồng đi kèm với lô. báo cáo trượt lớn hơn số phiếu trong hàng loạt, mặc dù có một vài trường hợp trong đó tổng số là là lower.What những lư do cho những khác biệt này? đối với các bạn tham khảo, vui ḷng xem một vài minh họa ( tức là , không toàn diện) ví dụ trong bảng dưới đây:


III. Cơ sở dữ liệu đă xóa
Gần đây chúng tôi đă phát hiện ra rằng toàn bộ thư mục “Cơ sở dữ liệu” từ ổ đĩa D của máy “EMSPrimary” đă bị xóa. Thao tác này sẽ xóa các chi tiết liên quan đến bầu cử dường như đă được trát đ̣i hầu ṭa. Ngoài ra, cơ sở dữ liệu chính của Phần mềm Hệ thống Quản lư Bầu cử (EMS), "Kiểm tra và Báo cáo Kết quả", không được đặt ở bất kỳ đâu trên máy EMSPrimary, mặc dù tất cả các Khách hàng EMS đều tham chiếu đến máy đó là vị trí của cơ sở dữ liệu. Điều này cho thấy rằng cơ sở dữ liệu chính cho tất cả dữ liệu liên quan đến bầu cử cho cuộc Tổng tuyển cử tháng 11 năm 2020 đă bị xóa . Bạn có thể vui ḷng cho biết lư do tại sao các thư mục này bị xóa, và liệu có bất kỳ bản sao lưu nào có thể chứa các thư mục đă xóa không?
H́nh ảnh dưới đây cho thấy vị trí của các tệp được biết là sẽ bị xóa. Ngoài ra, cơ sở dữ liệu chính cho “Kiểm tra và Báo cáo Kết quả” không có sẵn.


Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể giải quyết những vấn đề và câu hỏi này một cách xây dựng mà không cần đến trát đ̣i hầu ṭa bổ sung hoặc các quy tŕnh bắt buộc khác. hoặc thông tin liên quan đến các vấn đề được nêu ở trên cho cuộc họp tại Ṭa nhà Quốc hội Bang Arizona vào 1 giờ chiều Thứ Ba, ngày 18 tháng 5 năm 2021, tại Pḥng Điều trần 109. Chủ tịch Petersen, cựu Bộ trưởng Bennett, và tôi sẽ tham dự cuộc họp, cuộc họp này sẽ được phát trực tiếp cho công chúng.

Vui ḷng cho tôi biết trong thời gian sớm nhất có thể bạn có chấp nhận lời mời của tôi hay không và nếu có, nhân viên nào của Quận Maricopa sẽ tham dự.

Cảm ơn bạn đă hợp tác về những vấn đề quan trọng được công chúng quan tâm này.

Trân trọng,

Khi các thanh tra viên nhận các thùng phiếu nơi cuộc kiểm toán đang được thực hiện, băng keo chống giả mạo đă được cắt trên các thùng và số lượng phiếu bên trong các thùng không giống như những ǵ phóng viên của Quận đă phản ánh, và những ǵ đă bị lật tẩy.
Một tuần trước khi máy được lật lại, quản trị viên đă xóa hồ sơ — đây phải được coi là một hành động cố ư che đậy!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	karen-fann-740x416.jpeg
Views:	0
Size:	40.8 KB
ID:	1790028   Click image for larger version

Name:	AZ1-740x231.jpg
Views:	0
Size:	20.8 KB
ID:	1790029   Click image for larger version

Name:	1-8b5efdcbe5.png
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	1790030   Click image for larger version

Name:	rstudio-740x429.jpeg
Views:	0
Size:	46.4 KB
ID:	1790031  

kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
N&N (05-14-2021), tampleime (05-13-2021)
Old 05-13-2021   #2
tampleime
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
tampleime's Avatar
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,879
Thanks: 8,578
Thanked 1,135 Times in 523 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 226 Post(s)
Rep Power: 17
tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5
Default

Trước ko làm, mấy tháng sau mới làm.... thi nó xóa hết là việc dĩ nhiên
tampleime_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tampleime For This Useful Post:
kentto (05-13-2021)
Old 05-13-2021   #3
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Hăy để kiểm toán thực hiện xong rồi sẽ có kết quả cuối cùng sai hay đúng chuyện ǵ - đừng cố gắng mỗi ngày tung tin 1 vài chi tiết nho nhỏ kiểu ngắt vụn thông tin.

Ví dụ kiểu ngắt thông tin :

Đau bụng uống nhân sâm. .................




Chết.

Rắn là 1 loại ḅ ......





Sát không chân.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
Old 05-13-2021   #4
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,338
Thanks: 2,245
Thanked 6,943 Times in 2,377 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Be_True View Post
Hăy để kiểm toán thực hiện xong rồi sẽ có kết quả cuối cùng sai hay đúng chuyện ǵ - đừng cố gắng mỗi ngày tung tin 1 vài chi tiết nho nhỏ kiểu ngắt vụn thông tin.

Ví dụ kiểu ngắt thông tin :

Đau bụng uống nhân sâm. .................




Chết.

Rắn là 1 loại ḅ ......

Sát không chân.
Đây là pḥng tin tức mỗi ngày đừng có spam trong này.
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kentto For This Useful Post:
tampleime (05-14-2021)
Old 05-13-2021   #5
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by kentto View Post
Đây là pḥng tin tức mỗi ngày đừng có spam trong này.
Tôi đang b́nh luận những dạng tin tức nửa vời nửa sự việc để câu người xem. Có luật cấm b́nh luận khi xem tin tức không vậy?
Be_True_is_offline   Reply With Quote
Old 05-13-2021   #6
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by kentto View Post
Đây là pḥng tin tức mỗi ngày đừng có spam trong này.
Khi tôi xem tin tức nửa với của 1 cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng th́ tôi phát biểu rằng kiểu tin tức như vậy rất nguy hiểm nó sẽ làm cho người xem suy diễn theo những vụn vặt của tin tức. Nên để cuộc điều tra hoàn tất để có kết luận chung cho các sự kiện kết nối với nhau.

Tôi cho 2 ví dụ kiểu ngắt thông tin rời rạt vụ uống thuốc ở 1 trang và trang sau là kết quả - cũng như câu nói về con rắn bị ngắt sang 1 trang khác sẽ làm nhầm lẫn tin tức.

Tôi nhận cảnh báo của Mod là Inappropriate Language và spam. Luật diễn đàn cấm b́nh luận khi xem tin tức hay sao ?
Be_True_is_offline   Reply With Quote
Old 05-13-2021   #7
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tôi từng làm 1 hệ thống trao đổi dữ liệu từ 1 máy "input" sang 1 máy khác "lưu trữ" - trên máy input tôi cũng sao chép lưu trữ tất cả những "records" phát sinh trên hệ thống sang 1 khu vực khác để có thể dễ dàng kiểm tra lại "error" khi update thông tin từ xa có thể xảy ra sai sót của bên gởi và bên nhận - sau 1 thời gian thông tin update trên hệ thống đă "confirm" không cần kiểm tra lại th́ tôi sẽ xóa bỏ phần "data" củ đă sao chép.

Tôi nghĩ hệ thống bầu cử cũng sẽ có việc xử lư "raw data" cũng sẽ có lưu trữ và sao chép - sau đó xóa bỏ nó di trên hệ thống máy làm việc.

Last edited by Be_True; 05-13-2021 at 23:15.
Be_True_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14655 seconds with 12 queries