Ông chủ tiệm tạp hóa gốc Việt bị bắn vừa qua đời tại bệnh viện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông chủ tiệm tạp hóa gốc Việt bị bắn vừa qua đời tại bệnh viện
Hai vợ chồng người gốc Việt, làm chủ một tiệm tạp hóa ở thành phố Mount Dora, tiểu bang Florida, là nạn nhân một vụ cướp có vơ trang tối Thứ Hai, 30 Tháng Mười Một. Người vợ bị thiệt mạng và người chồng hiện trong t́nh trạng nguy kịch tại bệnh viện, nhưng cũng vừa trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện sau sự ra đi của vợ.

Ngày 3/12, trang Clickorlando dẫn lời cảnh sát Mount Dora xác nhận, nạn nhân thứ 2 là ông Khiêm Ba Trinh (Ken), 56 tuổi, trong vụ bắn súng cướp của ở khu T&N Market vào tối ngày 30/11, đă qua đời. Trước đó, vợ ông Trinh là bà Minh Nguyen (Tina), 47 tuổi đă tử vong ngay tại hiện trường.

Theo cảnh sát trưởng Brett Meade, trong những ngày qua, người dân đă vô cùng bàng hoàng và xót xa trước tội ác vô nhân tính của kẻ thủ ác, cũng như đă có những hành động để tưởng nhớ, hỗ trợ gia đ́nh hai nạn nhân.

"Tôi chưa bao giờ chứng kiến được sự đoàn kết và hỗ trợ nhau khăng khít của người dân như trong thời gian này. Thành phố Mount Dora là một nơi tuyệt vời", cảnh sát trưởng cho biết.

Ông Trinh đă qua đời tại bệnh viện trong khi vợ ông thiệt mạng ngay tại hiện trường

Hiện tại, danh tính của kẻ bắn súng chưa được xác định và cảnh sát đă treo giải thưởng 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) cho những ai cung cấp thông tin để bắt giữ nghi phạm. Sở Thực thi Pháp luật Florida và Văn pḥng Cảnh sát trưởng Quận Lake đang hỗ trợ điều tra vụ việc.

"Cùng nhau đoàn kết lại, chúng ta có thể giải quyết được vụ án này, đưa thủ phạm ra chịu tội trước công lư", cảnh sát trưởng Meade nhấn mạnh.

H́nh ảnh về nghi phạm đă được cảnh sát địa phương công bố

Ông Meade cho hay họ đă nhận được một số thông tin hữu ích và đang theo dơi tất cả những đối tượng tiềm năng. Trước đó vào ngày 2/12, cảnh sát Mount Dora đă công bố đoạn video ghi lại cảnh tay súng tấn công 2 vợ chồng gốc Việt trong lúc họ đóng cửa tiệm nail vào tối ngày 30/11. Hắn đă ép ông Trinh quay vào cửa hàng rồi nă súng. Sau khi bắn nhiều phát đạn vào 2 nạn nhân, tên này đă nhanh chóng rời khỏi hiện trường mang theo một chiếc túi màu trắng.

Một buổi cầu nguyện cho các nạn nhân cũng được diễn ra vào đầu tuần này và có hàng chục người tham dự. Một trang GoFundMe đă được tạo lập để giúp thanh toán chi phí tang lễ và y tế cho hai nạn nhân. Hiện số tiền ủng hộ cho các nạn nhân đă lên đến hơn 28.000 USD (hơn 650 triệu đồng).

Người dân tham gia buổi cầu nguyện tại hiện trường vụ việc

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-04-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	17.0 KB
ID:	1701059   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	70.1 KB
ID:	1701060   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	100.6 KB
ID:	1701061   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	88.4 KB
ID:	1701062  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
SYBC (12-05-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06665 seconds with 12 queries