Gặp lại vợ cũ với hình hài khó tin, tôi không còn tâm trí cầm tay bạn gái mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gặp lại vợ cũ với hình hài khó tin, tôi không còn tâm trí cầm tay bạn gái mới
Tôi rụng rời chân tay, xe máy loạng choạng suýt gây ra tai nạn. Dựng xe vào lề đường, tôi lao nhanh đến chỗ người phụ nữ mang bầu kia. Không ngờ đó là người mà tôi đã một thời đầu gối tay ấp.

Cuối tuần vừa rồi tôi và bạn gái mới đi dạo phố. Trong lúc dừng chờ đèn đỏ thì tầm mắt tôi để ý thấy một người phụ nữ mang bầu đang làm việc gần đó.

Bụng bầu của cô ấy đã khá to nhưng lại đi làm công việc bốc dỡ hàng cho cửa hàng bán hoa quả. Nhìn cô ấy bưng bê mấy sọt trái cây trẹo cả bên sườn mà tôi không khỏi xót xa thương cảm. Không biết chồng cô ấy đâu? Anh ta đang làm gì lại nhẫn tâm để vợ bụng mang dạ chửa lao động nặng nhọc như vậy?

Đúng lúc tôi chăm chú nhìn thì phụ nữ đó bất chợt ngẩng mặt lên. Dù cô ấy đang đeo khẩu trang và đội mũ nhưng tôi dễ dàng nhận ra được đó là ai.

Tôi rụng rời chân tay, chờ đèn xanh sáng lên, tôi phóng xe sang phía bên đó. Đấy chính là vợ cũ của tôi không thể nhầm được! Người phụ nữ tôi từng yêu 2 năm và sống chung một năm, sao tôi có thể không nhận ra? Vợ cũ thấy tôi đột ngột xuất hiện thì luống cuống lắm, bảo có gì đợi cô ấy làm nốt rồi nói chuyện. Nhìn cái bụng của vợ cũ, tôi liền xông vào làm thay. Bạn gái tức giận bỏ về, tôi cũng chẳng còn tâm trí đâu mà chạy theo dỗ dành.


Vợ cũ kiên quyết không muốn lặp lại những ngày tháng cũ. (Ảnh minh họa)

Tôi và vợ cũ vừa ly hôn được 3 tháng nhưng bụng bầu của cô ấy thì phải cỡ 5, 6 tháng chứ chẳng ít. Đứa bé ấy chắc chắn là con tôi rồi. Thế mà suốt thời gian qua, cô ấy không hề báo với tôi một câu, đi làm công việc này để có tiền mưu sinh.

Sau đó vợ cũ đã thừa nhận vừa ly hôn xong thì cô ấy phát hiện mang bầu. Vì giận tôi, cô ấy không báo cho tôi biết. Mà có thai nên chẳng chỗ nào chịu nhận cô ấy vào làm, cô ấy đành phải vớ gì làm đó, bao gồm cả việc bốc dỡ hàng mà tôi đã nhìn thấy. (Khi còn chung sống, mẹ tôi bắt vợ nghỉ việc ở nhà phụ bà bán hàng và nội trợ nên cô ấy không đi làm).

Chúng tôi ly hôn vì vợ không chịu được cảnh sống chung với mẹ chồng nữa. Cô ấy bảo bị mất tự do, luôn bị thao túng và kiểm soát, sống lúc nào cũng phải nhìn sắc mặt người khác.

Hiện tại sự thể ra thế này, tôi bảo cô ấy đến xin lỗi mẹ tôi rồi chúng tôi đi đăng ký lại, coi như chưa từng ly hôn. Tôi sẽ chia tay cô bạn gái kia, cũng mới chỉ yêu được nửa tháng thôi nên không có vấn đề gì lắm. Nhưng vợ cũ không chịu, cô ấy kiên quyết không muốn lặp lại những ngày tháng cũ. Đến nước này mà cô ấy còn không chịu nhún nhường, nói thật nếu không có đứa con thì tôi cũng chẳng thèm xuống nước níu kéo cô ấy đâu.

Tôi bất mãn với cách suy nghĩ và hành xử của cô ấy lắm nhưng lại không đành lòng để con mình phải chịu khổ. Tôi phải làm sao mới khiến cô ấy chịu quay về sống cho yên ổn đây?

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-24-2020
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	56.0 KB
ID:	1659228  
goodidea is_online_now
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07636 seconds with 12 queries