Bị mẹ đánh bầm giập v́ không chịu lấy chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị mẹ đánh bầm giập v́ không chịu lấy chồng
Thấy con gái tới 30 tuổi mà vẫn chưa chịu lấy chồng, người mẹ đă dùng gậy sắt nện khiến cơ thể cô Lin có nhiều vết bầ*m tím lớn, chảy máu ở tay, môn*g và chân.


H́nh ảnh cô Lin bị mẹ đánh đến chảy máu.

Đúng thật là "khó đỡ" quá các mẹ ạ. Có con gái lớn trong nhà như "hũ mắm treo đầu giường", con lỡ dại phải cưới chồng sớm cũng lo sợ, mà "quá lứa lỡ th́" vẫn chưa chịu lấy chồng cũng khiến các bà mẹ như ngồi trên đống lửa. Thôi th́ cưới xin là chuyện của duyên số, đừng biến chuyện hôn nhân của con cái trở thành nguyên nhân làm rạn nứt mối quan hệ giữa chúng với đấng sinh thành_

Trước đó, Lin có gọi điện cho cảnh sát để tŕnh báo về vụ hành hung. phát hiện nạn nhân tay chân, mông đều chảy máu đầm đ́a, cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm lớn; cảnh sát xác định đây là một vụ việc nghiêm trọng nên đă yêu cầu bà mẹ đến đồn cảnh sát để lấy lời khai.

Tuy nhiên, bà Wang – mẹ cô Lin nhất định không đến đồn cảnh sá*t. Mặt khác, bà cũng chủ động khai nhận chính ḿnh là người đă ra tay đánh con gái. Theo lời khai của nạn nhân, đây không phải là lần duy nhất cô bị mẹ đánh đập. Trước đây, cô nàng cũng thường xuyên bị bạo hành v́ đă 30 tuổi mà vẫn không chịu lấy chồng. Bên cạnh đó, bà Wang cũng thường xuyên phàn nàn khi Lin không kiế*m được nhiều tiền với công việc trước đây của ḿnh.

Bà Wang bổ sung, hai mẹ con vốn không hợp nhau nên vài tháng qua thường xuyên căi vă. Nhất là sau khi hai vợ chồng bà mua cho con trai – tức em của Lin một căn hộ. Theo thông tin từ cảnh sá*t địa phương, gia đ́nh bà Wang từ phía Bắc Trung Quốc chuyển đến Giang Tô. Hai mẹ con cùng nhau quản lư một tiệm ăn gia đ́nh. Trước đây, bà Wang từng đán*h con gái nhiều lần và khẳng định, hàn*h độn*g của ḿnh là dạy dỗ con cái, không hề vi phạm pháp luật.


Trước đây, bà Wang từng đán*h con gái nhiều lần

Vào tháng 8, cô Lin cũng đă 2 lần tŕnh báo vụ việc ḿnh việc tương tự; nhưng chấn thương thời điểm đó chưa nghiêm trọng như lần này nên chính quyền đă yêu cầu hai mẹ con ḥa giải. Bà Wang cho biết về vụ hành hung nghiêm trọng hồi tháng 8 trên truyền h́nh địa phương rằng: Bà tức giậ*n lấy gậy sắt trong bếp đánh con gái là do cô căi lời, lười biếng không chịu lau dọn nhà cửa mà c̣n thách thức bà.

Sau lần tŕnh báo, đầu tháng 9 cảnh sát đă tiến hành bắt tạm giam bà Wang. Chia sẻ về vụ việc, Lin yêu cầu mẹ ḿnh phải bồi thường 80.000 t*ệ (gần 11.300 USD) th́ mới cho bà Wang tự do. Tuy nhiên, sau khi được họ hàng khuyên nhủ, cô đồng ư để cảnh sát tổ chức ḥa giải. Cuối cùng, bà Wang được tại ngoại.

Cảnh sát cho biết Lin đă 2 lần tŕnh báo về các vụ đánh đập tương tự vào tháng 8, nhưng các chấn thư*ơng vào thời điểm đó không nghiêm trọng như lần này. Chính quyền đă yêu cầu hai mẹ con ḥa giải.

Tờ World Of Buzz đưa tin, cô Lin chỉ đồng ư không truy tố mẹ nếu bà chịu đưa 80.000 NDT (khoảng 266 triệu VND) để bồi thường tổn thất cho cô.

Ngay khi nghe được tin này, bà Wang tức đến nỗi ngất xỉu. Song, nhờ họ hàng thân thuộc hợp sức khuyên can, cuối cùng bà cũng làm theo ư của con gái và được tại ngoại.

Về phía bà Wang, bà cho biết, suốt nhiều tháng gần đây, mối quan hệ của hai mẹ con càng lúc càng bị dồn vào ngơ cụt v́ Lin pht hiện bố mẹ đă mua căn hộ cho anh trai, c̣n ḿnh th́ đến một viên gạch cũng chẳng có_


VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-11-2019
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.1.jpg
Views:	0
Size:	36.3 KB
ID:	1482553   Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	55.3 KB
ID:	1482554  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07126 seconds with 12 queries