TT Trump ra lệnh điều tra hồ sơ từ nguồn gốc vụ án Trump-Russia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TT Trump ra lệnh điều tra hồ sơ từ nguồn gốc vụ án Trump-Russia
Đảng Dân Chủ đă phóng vút những t́nh tiết dàn dựng vụ án thông đồng với Nga của TT Trump, với mục tiêu cáo buộc TT Trump thông đồng với "địch" hầu tiến tới việc giải nhiệm TT Trump.

Nhưng tiếc thay mưu sự là của đảng Dân Chủ nhưng thành hay không là do ư Trời . Chính cái bản báo cáo của ông Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp Bill Barr đă làm phong ba nỗi dậy.


Đảng Dân chủ nghĩ rằng với một quyền lực ở Hạ Viện th́ bà Nancy Pelosi Chủ tịch Hạ Viện sẽ làm cho gió Trời nổi dậy thổi bay đi cái chức vụ Tổng Thống mả đảng Dân Chủ đang náo nức chiếm lấy.

Nhưng rồi băo tố chỉ lan toả trong đêm rồi với phép lạ đă làm băo tố chỉ là những hạt mưa rưng rức. Đó là ư Trời, cho dù có cố gắng cách nào, cố moi rác ra từ những góc giường, xó bếp th́ bản án đó cũng chỉ đem đến một kết luận: TT Trump không thông đồng với Nga trong cuộc bầu cử 2016 vừa qua.



Sự thật đă trở về th́ dầu đảng Dân Chủ có cố níu kéo đ̣i điều tra này điều tra nọ cho đến khi nào có tang chứng th́ mới chịu. Nhưng sự việc là do sự dàn dựng láo khoét mà ra th́ làm ǵ có chứng cớ để làm dẫn chứng

Cái dàn dựng đầu tiên dưới thời TT Obama là chỉ thị từ FISA.


FISA là chữ tắt của Foreign Intelligence Surveillance Act. Là một đạo luật đă được quốc hội thông qua vào năm 1978. Đạo Luật Giám Sát T́nh báo nước ngoài này có quyền thiết lập các thủ tục yêu cầu ủy quyền tư pháp cho giám sát t́nh báo nước ngoài và thành lập Ṭa án giám sát t́nh báo nước ngoài; có ư định ngăn ngưa phản gián Hoa Kỳ.

Khởi nguồn vở bi hài kịch được dàn dựng qua nhân vật Carter Page. Ông này là Cố vấn t́nh nguyện trong thời gian tranh cử của TT Trump. Ông này qua Nga làm diễn giả một đề tài ǵ đó th́ bị Department of Justice (DOJ) và FBI mượn cớ là đă có liên lạc với Nga.

Sau đó DOJ và FBI đă nhận được lệnh của FISA ( Foreign Intelligence Surveillance Act) vào ngày 21 tháng 10 năm 2016 cho phép theo dơi Carter Page trong thời gian Page làm cố vấn cho Ban Vận Động bầu cử của Trump.



Chính điều này đă làm cho ông Bill Barr thắc mắc là ông Carter Page chỉ là một cố vấn t́nh nguyện trong thời gian tranh cử của TT Trump. Ông ta đi Nga làm diễn giả b́nh thường như bao nhiêu người khác. Nhưng chính quyền Obama qua hai cơ quan DOJ và FBI lại nhận chỉ thị của FISA vào ngày 21 tháng 10 năm 2016 cho phép theo dơi Page Carter trong thời gian Page làm cố vấn cho ban bầu cử của Trump.

Ông Bill Barr thấy rơ ánh sáng trong sự việc này và ông đă thắc mắc là tại sao FISA lại không điều tra cho tường tận Page Carter qua Nga làm ǵ và có chứng cớ ǵ để chứng minh Page Carter làm gián điệp. Bởi v́ luật pháp Hoa Kỳ đă nói innoncent until proven guilty ( Người dân vô tội cho đến khi có chứng cớ chứng minh người đó có tôi)

Ấy vậy mà Bộ Tư Pháp (DOJ) và FBI dưới thời Obama đă lấy chỉ thị của FISA và dùng máy nghe lén vào Bộ Chỉ Huy vận động tranh cử của Trump.



Bộ Tư Pháp lúc bấy giờ là bà Loretta Elizabeth Lynch. Bà này đă được TT Obama chỉ định thay thế ông Eric Holder từ năm 2015-2017 và giám đốc FBI là ông James Comey.

Giấy cho phép nghe lén này đă từng được Giám Đốc FBI James Comey kư 3 lần trên tư cách của FBI đồng thời ông Andrew McCabe kư một lần rồi đến bà Xử Lư Thường Vụ DAG Sally Yates, tiếp theo là DAG Dana Boente và DAG Rod Rosenstein từng kư một hoặc nhiều lần trên những chứng cớ chưa được xác định.

DAG là deputy Attorney General chức vụ thứ hai trong Department of Justice.



Ông James Comey sau này bị TT Trump 'ĐUỔI VIỆC" nên đă nhiều lần phao vu những tin tức thất thiệt về TT Trump.

Mới đây TT Trump đă ra lệnh phát hành một số tài liệu FISA được tái cấu trúc vào tuần trước, cũng như những tin nhắn của các nhân viên cao cấp trong FBI liên quan đến cuộc điều tra các cố vấn của ông trong thời gian tranh cử.

Cho dù gặp sự chậm trể nào TT Trump cũng rất tin tưởng vào sự độc lập của Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp Bill Barr. TT Trump đă có kế hoạch để làm giải mật tất cả các tài liệu để có thể làm sáng tỏ những hành vi sai trái của những nhân viên cao cấp trong Liên bang.

Trong một cuộc phỏng vấn tối thứ Năm vừa qua trong chương tŕnh Fox News với Hannity, TT Trump cho biết "mọi thứ" sẽ được giải mật và đưa ra ánh sáng.

Những tài liệu đó liên quan đến cuộc điều tra trong đạo luật giám sát t́nh báo nước ngoài (FISA) để có được thẫm quyền nghe lén những tin tức trong bộ chỉ huy của ban vận động tranh cử của TT Trump qua sự cáo buộc Carter Page đi qua Nga.



Đồng thời ông cũng ra lệnh điều tra tất cả những tin nhắn liên quan đến những nhân viên cao cấp trong FBI bao gồm cả James Comey là người thường chỉ trích TT Trump. Đồng thời TT Trump cũng ra lệnh điều tra tất cả các báo cáo của FBI về các cuộc phỏng vấn được gọi là "302s" với Bruce Ohr một nhân viên cao cấp của Bộ Tư Pháp và cũng là người từng ủng hộ chính thức giữa cơ quan FBI và cựu điệp viên người Anh Christopher Steele, tác giả tạo dựng hồ sơ " Steel Dossier" khét tiếng..

Bây giờ qua cuộc điều tra theo lệnh của TT Trump. tất cả ấy đă hội tụ một cơn lốc vĩ đại. Cơn lốc ấy sẽ vặn xoáy tất cả những ai liên quan trong vụ giả tạo hồ sơ cáo buộc TT Trump thông đồng với Nga.



Tạo dựng hồ sơ ấy không phải để làm cho TT Trump là kẽ chiến bại mà chính đảng Dân Chủ đang phủ phục dưới một trời im lặng của dân chúng Hoa Kỳ, ngao ngán trước những hành vi bá đạo do đảng Dân Chủ gây ra.

Từ bao lâu nay đảng Dân Chủ chỉ làm một việc là “bóng” và tung quả bóng ấy lên trời có truyền thông thiên tả phối hợp tung hứng để lủng đoạn chính quyền Hoa Kỳ hầu nắm toàn quyền để thay đổi Hiến chương đưa đảng Cộng Sản vào chấp chánh chính quyền qua những cuộc bầu cử hợp lệ



Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dơi và sẽ kể chuyện cho qúi vị nghe sau khi sự điều tra của ông Bill Barr đối với những tài liệu giả tạo hoàn thành.




Tôn Nữ Hoàng Hoa

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 05-28-2019
Reputation: 762702


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	unnamed.jpg
Views:	0
Size:	25.8 KB
ID:	1390929   Click image for larger version

Name:	unnamed (1).jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	1390930   Click image for larger version

Name:	unnamed (2).jpg
Views:	0
Size:	26.8 KB
ID:	1390931   Click image for larger version

Name:	unnamed (3).jpg
Views:	0
Size:	23.7 KB
ID:	1390932  

Click image for larger version

Name:	unnamed (4).jpg
Views:	0
Size:	29.8 KB
ID:	1390933   Click image for larger version

Name:	unnamed (5).jpg
Views:	0
Size:	26.8 KB
ID:	1390934   Click image for larger version

Name:	unnamed (6).jpg
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	1390935   Click image for larger version

Name:	unnamed (7).jpg
Views:	0
Size:	32.6 KB
ID:	1390936  

Click image for larger version

Name:	unnamed (8).jpg
Views:	0
Size:	32.3 KB
ID:	1390937  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,587
Thanked 37,436 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
tampleime (05-28-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08337 seconds with 12 queries