Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 02-04-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,427
Thanks: 9
Thanked 7,271 Times in 6,443 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Báo thù cho Su-25 bị bắn hạ, Nga ồ ạt phóng “thần chết” Kalibr

Hôm qua 3/2, Phiến quân tại Syria bắn chiếc Su-25 ở Idlib, phi công Nga đă bị bắt sống và bị giết chết. Nhưng chỉ một giờ sau lực lượng Hải quân Nga tiến hành phóng tên lửa hành tŕnh Kalibr vào các mục tiêu trên vùng nông thôn tỉnh Idlib.



Hải quân Nga phóng tên lửa Kalibr vào khu vực tỉnh Idlib - ảnh minh họa Masdar News
Các tên lửa hành tŕnh được phóng đi nhắm các mục tiêu trên vùng nông thôn phía đông tỉnh Idlib, địa điểm mà viên phi công Nga bị bắn chết hôm 3/2. Al-Masdar đă liên hệ với quân đội Syria để xác nhận thông tin này.

Theo các thông tin và video nhận được, chiếc cường kích chiến trường Su-25 Nga bị nhóm Hồi giáo cực đoan Jaysh Al-Nasr được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn bằng tên lửa pḥng không vác vai MANPAD. Khi chiếc máy bay đang thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trên vùng nông thôn Idlib.

Các đây không lâu, một nhóm Hồi giáo cực đoan tuyên bố thu được từ lực lượng dân quân người Kurd một tổ hợp tên lửa Igla trong khu vực chiến trường Afrin. Có thể tổ hợp tên lửa này đă được chuyển về Idlib và nhóm Jaysh Al-Nasr, từng được Mỹ huấn luyện và cung cấp vũ khí sử dụng để tấn công chiếc Su-25.

Một số nguồn tin ủng hộ “đối lập” cho biết, phi công Nga khi rơi xuống chưa chạm đất đă bị các tay súng thánh chiến bắn chết, tương tự như vụ chiếc Su-24 bị máy bay Thổ Nhĩ Kỳ bắn rơi trên bầu trời Latakia.

Bộ Quốc pḥng Nga đă chính thức xác nhận, chiếc Su-25 bị bắn rơi bởi tên lửa vác vai của lực lượng Hồi giáo cực đoan ở Idlib.

Nguồn tin ủng hộ đối lập cho biết, các máy bay chiến đấu Nga và Syria đă có mặt trên không phận tỉnh Idlib, khu vực chiếc Su-25 bị bắn rơi. Cửa địa ngục lại mở ra với lực lượng Hồi giáo cực đoan trên chiến trường Aleppo, Idlib, Hama.



Khu vực máy bay Su-25 bị bắn rơi, hiện đang trở thành mục tiêu tấn công của không quân và hải quân Nga ở Syria
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	19.8 KB
ID:	1170774   Click image for larger version

Name:	182.jpg
Views:	0
Size:	265.5 KB
ID:	1170775  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.