"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh kể về quả báo của bản thân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh kể về quả báo của bản thân
Việt Trinh nổi tiếng nhanh và im hơi lặng tiếng trong Vbiz. Khi người đẹp có tên tuổi, cô tự chia sẻ đă chèn ép và trả thù người khác. "Người đẹp Tây Đô" đă gặp phải quả báo cho chính bản thân ḿnh. Việc nổi tiếng vùn vụt, từ một cô tỳ nữ biến thành công chúa đă làm cho tính sân si trong tôi phát triển quá nhanh...", Việt Trinh chia sẻ.


Trong một buổi tṛ chuyện với các Phật tử tại chùa Hoằng Pháp, diễn viên danh tiếng Việt Trinh đă kể lại những thăng trầm trong cuộc đời ḿnh. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng bật khóc khi nhớ về mẹ, người cô yêu thương nhất và gây nhiều tội nhất.

"Tao đánh mày què chân què tay để mày khỏi đi làm mướn"

Tôi không được may mắn như những đứa trẻ khác, ba mẹ chia tay từ khi c̣n nhỏ, nên mẹ luôn thương yêu và muốn đền bù tất cả cho các con.

Trong tuổi thơ, tôi phải chứng kiến mẹ một thân một ḿnh nuôi bảy anh em, rất cực khổ. Cho nên, từ trong tâm và hoài băo, tôi đă luôn cố gắng mạnh mẽ hơn, lớn nhanh hơn nữa để có thể bảo vệ mẹ.

Hồi bé, mấy mẹ con tôi về B́nh Phước đi kinh tế mới, rất vất vả. Có một lần, mẹ leo xe về thành phố, nhưng v́ xe đông nên mẹ phải đu ngoài cửa xe. Đến một đoạn, người ta chen lấn quá nên mẹ tôi bị trượt tay rớt ra ngoài. Tôi thấy mẹ lăn mấy ṿng, máu chảy rất nhiều. Mẹ rất đau nhưng vẫn dặn các con hăy kệ mẹ mà đi tiếp không tháng sau sẽ đói.

Tôi nh́n mẹ và tự hứa trong ḷng sẽ không để mẹ bị đau thêm lần nào nữa. V́ vậy, tôi luôn gắng kiếm thật nhiều tiền để mẹ ḿnh không phải té đau như vậy.


Thế rồi, tôi đi gặt đậu phộng thuê cho người ta sau giờ học. Các bạn gặt rất giỏi, một ngày được bảy, tám thùng nhưng tôi chỉ được hai, ba thùng thôi, lại trầy hết tay, máu chảy rất nhiều. Vậy mà tôi không cảm thấy đau, c̣n hạnh phúc v́ không phải xin tiền quà sáng nữa.

Những đồng tiền làm được, tôi cất dưới giường đợi khi nào nhiều sẽ đưa cho mẹ.

Sau đó, mẹ biết tôi đă nghỉ học 10 ngày để đi làm nên giận lắm, bắt nằm ra giường, vừa đánh vừa la: "Mày muốn đi làm mướn suốt đời phải không? Tao đánh mày què chân què tay để mày khỏi đi làm mướn nữa. Tao không muốn con tao thất học".

Sau này, tôi đi dạy học mới biết mẹ thương lắm mới đánh ḿnh. Nếu ḿnh c̣n đi làm mướn th́ không biết bây giờ ḿnh ra sao.

Không làm mướn nữa, tôi chuyển sang đi cào đầu đạn đồng trên đường đất đỏ và trong rừng để đem bán, kiếm được rất nhiều tiền.

Tới một hôm, tôi phải chứng kiến cảnh tượng vô cùng hăi hùng. Có anh bạn làm cùng tôi đào được một trái bom bi và ṭ ṃ đâp vào bánh xe ḅ khiến nó phát nổ.

Cú nổ này làm anh ta cụt mất một cánh tay, mặt biến dạng. Một anh bạn khác bị thương khắp lưng, máu chảy gục xuống, chết sau khi được đưa đi. C̣n một cô bạn của tôi th́ bị mảnh bom xoáy vào tim nên mất tại chỗ.

Lúc đó, tôi về nhà, mẹ lập tức nắm đầu đánh không nói không rằng, đánh xong mới ôm con khóc v́ quá sợ hăi và lo lắng.

Sau chuyện đó, tôi quyết định bỏ luôn việc thu lượm ve chai, cố gắng chuyên tâm học hành. Học hết lớp 12, tôi về hẳn Thành phố Hồ Chí Minh sống.

Hai năm diễn vai tỳ nữ mới được nhận vai chính

Hồi bé, cứ mỗi năm một lần vào mùa hè, tôi được về thành phố để học tiếng Anh. Năm đó, trước hẻm nhà tôi có đóng phim. Tôi bèn chen lấn vào xem. Anh Thương Tín thấy ḿnh đen và to nhất đám nên gọi tới và bảo: "Con nhỏ này số mốt làm diễn viên nè. Thích đóng phim không qua kia với chú!".

Chỉ có chút xíu như vậy nhưng lại reo vào đầu tôi suy nghĩ mănh liệt là muốn trở thành một diễn viên.


Kể từ đó, tôi đam mê nghiệp diễn lắm. Ngày nào giặt đồ cũng treo mền lên, giả làm cánh gà sân khấu để bước ra chào. Tiếp đó, tôi c̣n rủ tụi trong xóm đóng cải lương, bày bán vé trả bằng kẹo. Hết lớp 12, gia đ́nh muốn tôi theo nghề cô giáo giống chị, nhưng ḿnh vẫn đam mê đóng phim.

Đúng ngày chuẩn bị thi vào sư phạm th́ tôi đọc được thông báo tuyển diễn viên ở 16 Lê Quư Đôn nên chạy vội đi thi và xung phong lên trước để c̣n về nấu cơm kịp.

Nhờ đó mà tôi được cộng điểm v́ tinh thần mạnh dạn, không sợ mắc cỡ. Cái duyên điện ảnh đến từ đó. Cả gia đ́nh biết tôi muốn theo điện ảnh đều phản đối gay gắt. Lúc đó, tôi chỉ biết cầu trước Phật rồi đem cầm nhẫn và đôi bông tai vàng của mẹ để đóng tiền học. Tôi hứa sẽ chuộc lại sau khi có tiền catse.

Vai diễn đầu tiên tôi được nhận là một vai phụ trong bộ phim Đêm hoang tưởng. Sau 2 năm tất bật với vai tỳ nữ, tôi được diễn vai chính và nổi tiếng.

Từng háo thắng, kiêu căng và chèn ép người khác để trả thù

Có một lần, tôi được diễn với chiếc b́nh cổ và chẳng may làm rớt nó vỡ làm ba làm bốn. Anh thiết kế ra chửi thật nặng: "Diễn viên ǵ mà ngu! Mày đền cho tao!".

Tôi khi ấy c̣n trẻ nên cảm thấy bị xúc phạm ghê lắm, liền nuôi ư định trả thù. Vài năm sau nổi tiếng, tôi luôn t́m cách hành hạ anh ta mỗi lần làm phim, đ̣i anh ta đi khắp nơi để kiếm bằng được thứ này thứ kia cho ḿnh.

Khi tôi đóng Ngọc trong đá với Trần Cảnh Đôn, đă bị đạo diễn phê b́nh nặng lời. Tương tự với anh thiết kế, tôi cũng t́m cách để trả thù bằng những yêu sách, bắt đạo diễn phải chờ rất lâu và liên tục hủy hẹn.


Việt Trinh đóng phim Ngọc trong đá.

Lúc đó ḿnh quá háo thắng và sân si, cảm thấy thích v́ được trả thù. Sau này gặp phải nhiều vấp ngă trong cuộc đời, tôi mới hối hận về những ǵ ḿnh làm với anh ta.

Việc nổi tiếng vùn vụt, từ một cô tỳ nữ biến thành công chúa đă làm cho tính sân si trong tôi phát triển quá nhanh. Lúc đó, tôi coi thường cả những người bạn đồng trang lứa, tự cho ḿnh giỏi hơn, làm ra tiền nhiều hơn.


Thấy người khác đi xe đẹp, tôi kiểu ǵ cũng mua chiếc xe đẹp hơn. Thấy bạn mặc đồ đẹp, tôi sẽ mua đồ đẹp hơn. Ai mà khen cô diễn viên khác đẹp là trong ḷng rất khó chịu.

Đi vô nhà hàng là kêu đủ món đắt tiền chỉ để chứng tỏ ḿnh giàu có, rồi để thừa mứa. Không những vậy, ḿnh c̣n đi trễ về sớm, hẹn mà không đến.

Có lần, tôi c̣n hất tung nồi canh cá lóc của chị giúp việc lớn tuổi hơn ḿnh v́ không vừa ư. Sau này, tôi đă phải nhận quả lớn do gieo những nhân đó. Nếu không có biến cố, không biết ḿnh sẽ đi vào đâu.

Khi nổi tiếng, ḿnh cứ ngỡ hào quang là thật, nên sống giả trước mọi người. Nhưng khi về nhà lại vô cùng cô đơn, không thể chia sẻ với ai. Thậm chí có lúc, ḿnh muốn bỏ cuộc đời này ra đi.

Những lúc bị công chúng quay lưng, tôi thực sự mất phương hướng, nh́n mọi thứ nḥe đi. Ba ngày liền không ra khỏi pḥng, không ăn không uống, và muốn tự tử.

Thế rồi, tôi uống rượu tới phát ph́ cả người, xuống dốc cả về nhan sắc lẫn sức khỏe. Tôi chỉ bỏ rượu khi nghe được lời của đứa cháu nhỏ: "rượu là kẻ thù của sắc đẹp".

Bởi vậy, tôi nhận ra, khi may mắn được hưởng ân huệ tiền kiếp, th́ phải sống với chánh niệm. Đừng ngủ quên trong chiến thắng, gây nhân rồi gặp quả.

Quy y sau cái chết của mẹ: "Thà người ta phụ ḿnh chứ ḿnh không phụ người ta"

Cũng có những lúc tôi quỳ khóc dưới chân Phật Quan Âm, nhưng rồi lại đâu vào đấy. Chỉ tới khi biến cố lớn xảy ra, tôi mới thay đổi. Trong hai năm, tôi mất cả anh trai lẫn mẹ. Giữa cơn đau tận cùng, tôi bén duyên và quy y cửa Phật.

Ban đầu, tôi cũng chưa thực sự quy y đâu. Ngồi đọc kinh mà đầu cứ nghĩ này nghĩ nọ. Đến một ngày, tôi đọc được kinh sám hối và thấy quá đúng với ḿnh. Tôi càng đọc càng khóc khi nhận ra ḿnh đă phạm quá nhiều tội lỗi. Lúc đó, tôi nhớ lại hết những người ḿnh đă từng gây tội, rồi gọi điện cho từng người để xin lỗi.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 05-06-2017
Reputation: 16821


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	95.2 KB
ID:	1035974   Click image for larger version

Name:	37.png
Views:	0
Size:	280.7 KB
ID:	1035975   Click image for larger version

Name:	38.png
Views:	0
Size:	323.9 KB
ID:	1035976   Click image for larger version

Name:	39.jpg
Views:	0
Size:	63.4 KB
ID:	1035977  

Click image for larger version

Name:	40.png
Views:	0
Size:	328.5 KB
ID:	1035978  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,037 Times in 2,663 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 05-07-2017   #2
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Good for her. Congratulation. Thoát khỏi cửa trần tục.
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09702 seconds with 12 queries