Đẹp, tài năng và giàu, liệu Melania Trump có hơn bà Obama? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đẹp, tài năng và giàu, liệu Melania Trump có hơn bà Obama?
Được coi là một trong những đệ nhất phu nhân đẹp và tài năng nhất trên thế giới, bà Melania Trump được ḱ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, người đi trước bà là Michelle Obama lại vô cùng được ḷng người dân Mỹ. Liệu Melania có vượt qua được bóng của bà Obama?


Là hậu phương vững chắc cho tỷ phú Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng, bà Melania được kỳ vọng có thể trở thành "cánh tay phải" đắc lực giúp chồng chèo lái nước Mỹ trong 4 năm tới.

Sánh bước cùng chồng vào Nhà Trắng, chắc chắn bà Melania phá vỡ khuôn mẫu được "hun đúc" nhiều năm bởi phu nhân của các cựu tổng thống Mỹ. Bà lập kỷ lục là đệ nhất phu nhân đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ hiện đại: được sinh ra ở nước ngoài, từng là người mẫu, người vợ thứ 3 của tổng thống và từng công khai ảnh khoả thân.

’Tôi sẽ vẫn là chính tôi’

Đệ nhất phu nhân Melania Trump được ca ngợi là người phụ nữ "tài sắc vẹn toàn". Dù là vợ của ông trùm bất động sản New York, bà Melania không phụ thuộc vào chồng mà điều hành công ty kinh doanh riêng.

Tờ USA Today dự đoán bà Melania sẽ không can dự vào chính trường Mỹ như nhiều đệ nhất phu nhân khác. Có lẽ, trong các đời đệ nhất phu nhân của lịch sử nước Mỹ, bà Melania sẽ hướng tới xây dựng h́nh tượng giống bà Jackie Kennedy, chứ không phải là bà Hillary Clinton hay Michelle Obama.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNN vào đầu năm nay, bà Melania chia sẻ: "Chúng ta đang sống trong thế kỷ XXI. Nếu chồng tôi trở thành tổng thống, tôi sẽ vẫn là chính tôi. Tôi sẽ hơi khác một chút so với các đệ nhất phu nhân khác. Công việc chính trị là trách nhiệm của ông Trump".

"Tôi thấy bà Melania hướng chúng ta tới vai tṛ truyền thống của người phụ nữ. Bà ấy sẽ thoải mái hơn với h́nh mẫu nữ chủ nhân Nhà Trắng theo kiểu truyền thống", Jean Wahl Harris, nhà nghiên cứu tại Đại học Scranton cho biết.

Bà Harris khẳng định ngoài h́nh tượng người mẹ, người vợ đảm đang, cử tri Mỹ mong đợi đệ nhất phu nhân sẽ là một "ngôi sao", xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo và đưa ra nhiều lời hữu ích khuyên cho tổng thống.

Douglas Brinkley, nhà nghiên cứu về tổng thống Mỹ tại ĐH Rice, cho rằng bà Melania và cựu Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy có nhiều điểm chung. "Cả hai đều quan tâm đến lĩnh vực thời trang và không muốn can thiệp vào công việc chính trị", ông Brinkley nhận định.

Cây bút Maria Puente dự đoán sau khi chuyển vào Nhà Trắng, bà Melania sẽ chăm chỉ xuất hiện trước công chúng hơn chứ không thầm lặng, e ngại như cựu Đệ nhất Phu nhân Bess Truman.

Cái bóng của bà Michelle Obama?

Bà Melania sẽ kế tụng những công việc dang dở của bà Michelle Obama, đặc biệt trong các vấn đề nữ quyền, quan tâm đến trẻ em và chăm sóc sức khoẻ.

Dù muốn hay không, đệ nhất phu nhân Melania có thể phải đón nhận nhiều áp lực trên vai khi người tiền nhiệm đă hoàn thành vai tṛ này một cách xuất sắc, đầy ấn tượng.

Khá tín tiếng với truyền thông, nhưng mỗi lần ông Donald Trump gặp khó khăn trong suốt chiến dịch tranh cử, bà đều lên tiếng lên tiếng bênh vực hay đưa ra những lời khuyên hữu ích cho chồng. Bà Melania chính là một nhân vật làm “mềm hóa” h́nh ảnh ông Trump, giúp tân tổng thống gần gũi hơn với công chúng.

Ngày 3/11, lần đầu tiên xuất hiện một ḿnh trong một buổi vận động tranh cử tổng thống cho tỷ phú Trump, bà Melania khẳng định sẽ cải cách văn hoá truyền thông xă hội vốn "quá gay gắt và tầm thường" với những lời lăng mạ lẫn nhau.

"Nếu một đứa trẻ 12 tuổi bị chế giễu, bắt nạt hay tấn công th́ đó là vấn đề. Khủng khiếp hơn khi điều này xảy ra ở sân trường và thật không thể chấp nhận được khi việc đó được thực hiện bởi một người nặc danh trên Internet", Melania nhấn mạnh.

Trách nhiệm cao cả

Tân tổng thống từng ca ngợi vợ ḿnh sẽ trở thành người thể hiện mạnh mẽ tiếng nói v́ nữ quyền. "Cô ấy sẽ là đại diện tuyệt vời cho nước Mỹ. Vợ tôi sẽ tham gia vào các vấn đề sức khỏe, chăm sóc phụ nữ", ông Trump nói.

Howard Bragman, người sáng lập Fifteen Minutes Public Relations, cho rằng để làm tốt vai tṛ của một đệ nhất phu nhân, bà Melania cần sự giúp đỡ của người Mỹ, kể cả những cử tri không bỏ phiếu cho ông Trump.

"Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ muốn cho bà Melania một cơ hội. Bà ấy thấu hiểu tính cách của chồng ḿnh, là đầu mối tiếp thu b́nh luận và đưa ra lời khuyên cho vị tỷ phú", ông Bragman chia sẻ.

Bên cạnh đó, tờ USA Today c̣n nhận định ngoài các hoạt động cộng đồng, trong thời gian tới, đệ nhất phu nhân Trump có thể giúp phát triển ngành công nghiệp thời trang, người mẫu của Mỹ với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Tuy nhiên, công việc trước mắt của đệ nhất phu nhân chính là thực hiện những thay đổi nội thất trong khu vực tư nhân của gia đ́nh Tổng thống tại Nhà Trắng.

Có ư kiến cho rằng, bà Melania sẽ trang trí Nhà Trắng giống căn hộ xa xỉ mà gia đ́nh Trump đang sống tại tầng 66 tại ṭa tháp Trump. Căn hộ này hướng nh́n toàn cảnh ra thành phố Manhattan, có tường vàng, sàn đá cẩm thạch và nhiều bức bích họa trên trần nhà.

Việc bài trí Nhà Trắng không chỉ thể hiện một phần tính cách của bà Melania mà c̣n phản ánh chính xác về gia đ́nh tỷ phú Trump.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 11-14-2016
Reputation: 16825


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.5.jpg
Views:	0
Size:	40.5 KB
ID:	960614  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,039 Times in 2,665 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 11-14-2016   #2
ogvn
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ogvn's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 2,372
Thanks: 3,279
Thanked 2,238 Times in 1,043 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 341 Post(s)
Rep Power: 19
ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3
Default

Đẹp và giàu, nhưng Melania Trump khó hơn bà Obama về tài năng, đức độ, trình độ, tư cách, được lòng dân Mỹ...
ogvn_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to ogvn For This Useful Post:
laughster (11-14-2016), RealMadrid (11-16-2016)
Old 11-14-2016   #3
tacrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tacrang's Avatar
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 4,982
Thanks: 1,064
Thanked 7,358 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 200 Post(s)
Rep Power: 23
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
Default

Rồi đám bưng bô bắt đầu bợ đít nhà Trump , lúc người ta tranh cử th́ chửi rủa họ bây giờ thời thế gió đả chuyển hướng việt cộng & trung cộng va bưng bô mau mau liếm đít Mỹ đi nhé
tacrang_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tacrang For This Useful Post:
RealMadrid (11-16-2016)
Old 11-14-2016   #4
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,341
Thanks: 14
Thanked 610 Times in 444 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

nguoi dan ba nay rat biet huong thu cuoc song
chinh tri nen dep qua 1 ben
di huong thu nhung chuoi ngay con lai cua cuoc doi
co tien ,co thoi gian ,lam chinh tri de lam gi
cu lam NHUNG GI MA MINH MUON day moi la cuoc song !!!
francesco_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to francesco For This Useful Post:
RealMadrid (11-16-2016)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07303 seconds with 12 queries