Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 09-13-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,899
Thanks: 6
Thanked 7,542 Times in 6,694 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Tin nóng: bà Clinton bị đầu độc- Nga hay Trump làm việc này

Dư luận đang hết sức quan tâm đến sức khỏe của bà Clinton, nếu bà không đủ sức khỏe th́ việc ǵ sẽ xảy ra? Hiện nay đang là giai đoạn vô cùng quan trọng trong cuộc chạy đưa vào Nhà Trắng. Phe của ông Trump đang lợi dụng dư luận để hạ bà Clinton, và việc đó đă thành công, ông Trump lần đầu tiên vượt xa bà Cliton? Nhưng sự đời đâu dừng lại đó, c̣n một việc hệ trọng hơn nhiều lần?
Nhà nghiên cứu bệnh lư nổi tiếng Bennet Omalu vừa đề nghị các nhân viên trong chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton đưa bà đi xét nghiệm độc tố sau khi bà đứng không vững trong buổi lễ kỷ niệm 15 năm vụ khủng bố 11-9 ở TP New York.

Trong một thông điệp trên mạng xă hội Twitter, ông Omalu viết: “Tôi khuyên các quan chức trong chiến dịch tranh cử của bà Clinton nên đưa bà ấy đi xét nghiệm nồng độ độc tố trong máu. Có thể bà ấy đă bị đầu độc”.



Sức khỏe của bà Hillary Clinton đang được sư luận nước Mỹ hết sức chú ư. Ảnh: AP
Không dừng lại ở đó, là một người được biết đến với tŕnh độ chuyên môn xuất sắc và sự kiên tŕ hiếm thấy, ông Omalu tiếp tục củng cố lập luận đă nêu ra.

Ông cho rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin và ông Donald Trump, ứng cử viên tổng thống thuộc Đảng Cộng ḥa - từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ông chủ Điện Kremlin, là những người không đáng tin cậy.

Bác sĩ Bennet Omalu. Ảnh: THE NEW YORK TIMES
Theo báo The Washington Post, ông Putin hồi tháng 1 năm nay bị cáo buộc dính líu đến cái chết của cựu điệp viên t́nh báo KGB Alexander Litvinenko tại London – Anh vào năm 2006.

Hai nhà báo Griff Witte và Michael Birnbaum của The Washington Post đă viết vào thời điểm đó: “Mặc dù chỉ dừng lại ở việc đổ lỗi cho Tổng thống Putin, cuộc điều tra t́m thấy bằng chứng gián tiếp mạnh mẽ cho thấy chính phủ Nga chịu trách nhiệm cho cái chết của ông Litvinenko”.

Tờ báo cũng b́nh luận để ám sát một cựu điệp viên KGB trên đất Anh, chắc chắn ông Putin phải “bật đèn xanh”, nếu không vụ ám sát sẽ không thể xảy ra.

Ông Omalu sinh trưởng ở Nigeria, sau đó nhập quốc tịch Mỹ vào năm 2015. Ông là nhà nghiên cứu bệnh lư nổi tiếng cũng như sở hữu nhiều bằng cấp danh giá.

Uy tín của nhà nghiên cứu này được khẳng định sau vụ ông kiên tŕ t́m nguyên nhân gây ra cái chết của một số cầu thủ đội Pittsburgh Steelers. Cuối cùng, ông đă thuyết phục được những người hoài nghi rằng họ tổn thương năo dẫn đến tử vong là do dùng đầu đỡ bóng quá nhiều.

Hiện tại, có vẻ ông Omalu vẫn chưa dừng lại ở giả thuyết bà Clinton bị đầu độc.

Vietbf @ sưu tầm.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	44.5 KB
ID:	935140   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	935141  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.