Ukraine giáng đón tấn công phối hợp vào căn cứ trọng yếu chứa vũ khí chết chóc của Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ukraine giáng đón tấn công phối hợp vào căn cứ trọng yếu chứa vũ khí chết chóc của Nga
Mới đây Kiev phát động "các cuộc tấn công phối hợp" chống lại căn cứ không quân Nga - nơi được Moscow sử dụng để triển khai các cuộc oanh tạc chết chóc bằng bom lượn vào các vị trí của Ukraine.

Theo Sky News, Nga đã triển khai bom lượn tấn công vào các vị trí của Ukraine từ đầu năm 2023. Loại vũ khí chết chóc này được cho là có vai trò "quan trọng" trong việc giúp Nga chiếm giữ "pháo đài" Avdiivka.

Hứng chịu nhiều thiệt hại đau đớn vì bom lượn Nga, một nguồn tin quân sự cho biết, lực lượng Ukraine mới đây đã tiến hành "các cuộc tấn công phối hợp" mạnh dữ dội nhằm vào một căn cứ không quân ở miền nam nước Nga. Căn cứ này được cho là được Moscow sử dụng để tiến hành các cuộc tấn công bằng bom lượn vào Ukraine.

Theo nguồn tin giấu tên, cuộc tấn công nhắm vào căn cứ không quân Kushchyovskaya ở Krasnodar Krai, nằm ở khu vực Bắc Caucasus, miền nam nước Nga. Nhưng nguồn tin không nói rõ "các cuộc tấn công phối hợp" diễn ra dưới hình thức nào.

Tuy nhiên, chiến dịch diễn ra đêm 18/5, rạng sáng 19/5 được đánh giá là đã "làm giảm đáng kể" khả năng sử dụng bom lượn của Moscow nhằm vào các vị trí tiền tuyến của Ukraine.

Nguồn tin quân sự Ukraine tuyên bố điều này sẽ "tác động nghiêm trọng" đến nỗ lực của Nga nhằm tiến vào thị trấn chiến lược Chasiv Yar, ở phía đông Ukraine.

Nguồn tin cho biết một số máy bay của Nga - bao gồm các máy bay chiến đấu như SU-27, SU-34 và SU-35 - đóng tại căn cứ này. Những máy bay này có khả năng phóng các loại đạn được trang bị công nghệ bom lượn gây ra mối đe dọa lớn cho quân đội Ukraine.

“Thiệt hại tại sân bay (bên trong căn cứ không quân) đồng nghĩa với việc khả năng của Nga để ném bom lượn nhắm vào quân đội Ukraine ở tiền tuyến bị giảm đáng kể”, nguồn tin cho biết.

Giải thích lý do Ukraine chọn nhắm mục tiêu vào căn cứ không quân trên, nguồn tin thừa nhận, sân bay trong căn cứ này được sử dụng để triển khai các cuộc tấn công hàng ngày vào các vị trí tiền tuyến của Ukraine bằng cách sử dụng bom lượn.

“Căn cứ không quân này và các căn cứ khác được sử dụng để thực hiện 100-150 phi vụ không kích mỗi ngày, trong đó một số lượng đáng kể các phi vụ đang trút đạn dược dọc theo các vị trí tiền tuyến tập trung xung quanh Chasiv Yar”, nguồn tin nói.

"Những quả bom lượn đó rất quan trọng trong việc chiếm giữ Avdiivka và hiện cũng đang được sử dụng nhiều ở Chasiv Yar. Chúng cho phép máy bay Nga thả bom ở xa mục tiêu hơn để ít gặp rủi ro hơn từ lực phòng không Ukraine", nguồn tin bình luận thêm.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 35873


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,738
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	561.jpg
Views:	0
Size:	396.5 KB
ID:	2376710  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,538 Times in 6,690 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05058 seconds with 14 queries