Người đàn ông phát hiện mất 5 lượng vàng để trong ngăn kéo, lập tức báo công an đến tận nhà điều tra: Chưa đầy 12 giờ đă t́m ra - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông phát hiện mất 5 lượng vàng để trong ngăn kéo, lập tức báo công an đến tận nhà điều tra: Chưa đầy 12 giờ đă t́m ra
Danh tính tủ phạm lấy trộm 5 lượng vàng trong két sắt của người đàn ông khiến ai nấy đều bất ngờ.

Vào khoảng 19h ngày 3/1/2024, đồn cảnh sát phường Đ́nh Lâm, quận Kim Sơn, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) nhận được cuộc gọi từ một cặp vợ chồng họ Từ, thông báo về việc họ đă bị mất 5 lượng vàng và 10.000 NDT tiền mặt (khoảng 32 triệu đồng). Sau khi nhận được tin tŕnh báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại nhà của cặp vợ chồng để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Vụ trộm bất thường

Anh Từ và vợ là chị Mỗ Mỗ sống tại quận Kim Sơn, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Cả 2 hiện đang điều hành một cơ sở dạy lái xe mới mở trên địa bàn. Dù mới khai trương nhưng công việc của 2 vợ chồng khá thuận lợi và được nhiều người ủng hộ. Nhờ vậy, cặp đôi đă tích trữ được một ít vàng và tiết kiệm được khoản tiền mặt kha khá để đề pḥng những trường hợp ngoài ư muốn xảy ra. Toàn bộ vàng và tiền tiết kiệm được vợ chồng họ Từ cất trong chiếc ngăn kéo ở pḥng ngủ.


Ảnh: Toutiao

Khoảng 18h ngày 3/1/2024, anh Từ mở ngăn kéo ra để t́m một số giấy tờ quan trọng th́ phát hiện mất 5 lượng vàng và 10.000 NDT tiền mặt. Sau đó, anh liền gọi vợ đến xem và kiểm tra lại toàn bộ số tài sản để trong ngăn kéo.

Nghĩ rằng có trộm vào nhà, anh Từ liền hô hoán khiến hàng xóm xung quanh chú ư. Lúc này, chị Mỗ lập tức cầm điện thoại để gọi đến số 110. Cả 2 tŕnh báo lại toàn bộ sự việc cho cảnh sát phường để t́m phương án điều tra càng sớm càng tốt. Chưa đầy 1 tiếng sau đó, cảnh sát đă có mặt tại nhà của vợ chồng họ Từ để điều tra vụ việc.

Danh tính thủ phạm

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát nhận thấy pḥng ngủ của vợ chồng họ Từ không có dấu hiệu của một vụ trộm cắp tài sản. Cửa ra vào không bị cạy khóa, ngăn kéo vẫn nguyên vẹn, những đồ đạc trong ngăn tủ bên cạnh vẫn c̣n nguyên. Anh từ cũng khai rằng, trước khi mở, chiếc ngăn kéo đựng vàng và tiền của 2 vợ chồng vẫn được khóa chặt mà không có dấu hiệu bị mở ra. Sau khi khám xét, cảnh sát nhận ra nhiều điểm bất thường và nhận định rằng những đồ vật bị đánh cắp có thể đă được thủ phạm lựa chọn cẩn thận. Bởi một số món trang sức nhỏ bằng vàng và bạc không bị lấy đi.

Sau quá tŕnh thu thập thông tin từ những người liên quan, cảnh sát đă t́m ra manh mối mới và xác định nghi phạm chính là chị Mỗ, vợ của anh Từ. Khi được đưa về đồn cảnh sát, ban đầu chị Mỗ một mực khẳng định không phải thủ phạm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ thẩm vấn, người phụ nữ này thừa nhận đă lấy vàng và tiền đựng trong chiếc ngăn kéo.

Tại đồn cảnh sát, Dương Mỗ Mỗ cho biết bản thân là một ''con nghiện'' mua sắm và thường sử dụng thẻ tín dụng để thỏa măn nhu cầu shopping của bản thân. Đến tháng 11/2023, v́ mua sắm quá nhiều nên Dương Mỗ Mỗ bắt đầu nợ thẻ tín dụng. Mỗ Mỗ không muốn cho chồng biết nên vừa vay mượn bạn bè, vừa lén bán chiếc ṿng tay vàng, mặt dây chuyền của bản thân và chồng để có tiền trả nợ. Tuy nhiên, khoản nợ tín dụng quá lớn khiến Mỗ Mỗ đưa ra quyết định dại dột, đó chính là trộm vàng và tiền trong ngăn kéo ở pḥng ngủ của ḿnh và chồng. Mỗ Mỗ c̣n cho biết sau khi trả được khoản nợ tín dụng, cô sẽ chăm chỉ đi làm kiếm tiền để mua lại số vàng đă lấy, nhưng không ngờ chồng đă phát hiện ra trước và báo cảnh sát.

Khi biết vợ là thủ phạm trộm vàng và tiền, anh Từ bị sốc nặng và vô cùng thất vọng. Anh không biết vợ ḿnh có thói quen tiêu xài hoang phí và sở hữu nhiều thẻ tín dụng như vậy. Anh cho biết trong suốt thời gian chung sống, 2 vợ chồng vẫn luôn ḥa thuận, gắn bó và không hề có áp lực tài chính. V́ vậy, khi biết mất vàng, anh Từ không hề nghi ngờ vợ ḿnh mà cho rằng đă có trộm vào nhà. Sau khi khai nhận, Dương Mỗ Mỗ đă bị cảnh sát bắt giữ và xử lư theo quy định của pháp luật.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 7547


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,184
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-14 at 21.15.13.jpg
Views:	0
Size:	47.7 KB
ID:	2374110  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,314 Times in 2,873 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05839 seconds with 14 queries