Thương Tín nhận show cát-xê 30 triệu đồng ở Đà Nẵng, lại c̣n được trả thêm 1 khoản đặc biệt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thương Tín nhận show cát-xê 30 triệu đồng ở Đà Nẵng, lại c̣n được trả thêm 1 khoản đặc biệt
Tối 13/5, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với Dân Việt rằng, anh vừa kết nối cho Thương Tín một show diễn với cát-xê 30 triệu đồng. Ngoài ra, diễn viên Thương Tín c̣n được chủ show trả thêm 5 triệu đồng tiền đi lại.

Cụ thể, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Đây là một người quen cũ của tôi và diễn viên Thương Tín. Người này thông qua tôi để đặt show Thương Tín với tổng số tiền là 35 triệu đồng, trong đó có 5 triệu đồng tiền chi phí đi lại và 30 triệu đồng đưa cho anh Thương Tín đem về. Show này vừa diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 8/5. Anh Thương Tín tự đi ra Đà Nẵng một ḿnh. Anh đi lại có chút khó khăn nên chủ show có tặng anh một cây gậy để giúp anh đi dễ dàng hơn. Sau đó, đi đâu anh cũng đem theo cây gậy này".

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thêm rằng, mặc dù đă đưa thẳng số điện thoại cho những người hỏi diễn viên Thương Tín, nhưng anh vẫn kết nối cho đàn anh nếu cần: "Anh ấy cũng tuổi cao rồi, c̣n giao lưu được với khán giả th́ tôi cũng mừng cho anh ấy, nên tôi hỗ trợ được ǵ th́ giúp. Tôi cũng vui cho anh ấy v́ anh ấy nhận được cát-xê cao. Nhưng tôi đang lo lắng là không biết số tiền này anh ấy có được hưởng không. Lần trước, cát-xê cũng được 10 triệu đồng mà cũng chỉ trong thời gian ngắn anh Thương Tín đă nói không c̣n". Theo lời nhạc sĩ Tô Hiếu, gần đây, hầu như ngày nào diễn viên Thương Tín cũng liên lạc với anh.

Mới đây, người dân ở quê nhà Ninh Thuận của diễn viên Thương Tín cũng bắt gặp cảnh nam diễn viên đi mua cơm b́nh dân, tay chống gậy. Tuy vậy, hiện tại theo nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín vẫn có thể nhận show đi hát và giao lưu với khán giả. Nam diễn viên cũng rất yêu con gái nhỏ và muốn kiếm tiền lo cho con. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, nhiều lần bắt gặp cảnh vợ con gọi lên hỏi tiền Thương Tín, nếu nam diễn viên không có tiền th́ lại đi vay tiền để gửi về cho con gái.



Thương Tín đi hát kiếm tiền gầy đây. Ảnh: Tô Hiếu

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín giờ rất khó khăn với việc nhận show nếu không có sự hỗ trợ. Tô Hiếu cũng tiết lộ, Thương Tín có rất nhiều người hâm mộ vào hàng bậc nhất của Việt Nam, kể cả thế hệ trẻ. Có người nói với anh rằng: "Anh cố giúp Thương Tín đi, ba em hồi c̣n sống mê Thương Tín lắm! Em có điều kiện em cũng sẽ mời Thương Tín đi hát". Tô Hiếu cho rằng, nếu Thương Tín sống tốt với mọi người, làm việc thiện th́ sức lan tỏa từ nam diễn viên vẫn rất lớn và cuộc sống cũng sẽ ổn hơn.

Trước thời điểm xảy ra ồn ào giữa diễn viên Thương Tín và ân nhân, theo nhạc sĩ Tô Hiếu, nam diễn viên đến sống tại nhà anh 2 năm nay bởi không c̣n nơi nào nương tựa.

"Tôi là học tṛ nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, đă từng gặp gỡ diễn viên Thương Tín từ thời trẻ. Trước t́nh cảnh khó khăn của người nghệ sĩ gạo cội, khi anh chủ động liên hệ, tôi hoan hỷ đón nhận và giúp đỡ, mong sẽ góp phần thay đổi h́nh ảnh của anh trước khán giả ở tuổi xế chiều. Tôi c̣n nhiều công việc kinh doanh khác bên cạnh viết nhạc, đâu cần dùng anh ấy để nổi tiếng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Diễn viên Thương Tín (sinh năm 1956) từng học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài G̣n. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: Bông hồng cài áo; Vực thẳm chiều cao; Huyền thoại mẹ; Tanhia. Về sau, Thương Tín tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn trong các phim như: Ván bài lật ngửa; SBC; Biệt động Sài G̣n; Chiến trường chia nửa vầng trăng...

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 35863


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,557
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	472.jpg
Views:	0
Size:	224.1 KB
ID:	2373768  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,533 Times in 6,685 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05353 seconds with 14 queries