Ba cặp đôi con giáp lấy nhau không chỉ may mắn mà c̣n hốt hết lộc của thiên hạ, phú quư nhiều đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ba cặp đôi con giáp lấy nhau không chỉ may mắn mà c̣n hốt hết lộc của thiên hạ, phú quư nhiều đời
Cặp đôi tuổi Sửu và tuổi Dậu khi ở bên nhau thuận lợi về cả t́nh duyên lẫn tài lộc.



Cặp đôi tuổi Tư và tuổi Hợi

Trời sinh một cặp chính là nói về cặp đôi con giáp này. Tư và Hợi dường như sinh ra là để thuộc về nhau. Cặp đôi này có sự đồng điệu về tâm hồn, ḥa hợp về suy nghĩ, tâm ư tương thông trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Hai con giáp này đều là những người thông minh lanh lợi, song biết cách để nhường nhịn và chung sống ḥa thuận với nhau, thế nên tuổi Tư và tuổi Hợi kết đôi sẽ tạo ra tổ ấm gia đ́nh vô cùng hạnh phúc, vợ chồng t́nh cảm thắm thiết chẳng rời.

Cả hai con giáp này đều có chung lư tưởng vô cùng tốt đẹp, đồng thời cũng có thể cùng nhau phấn đấu v́ một lư tưởng chung. Ngoài ra, nhu cầu và ước muốn về đời sống vật chất, tinh thần cũng rất tương đồng nên họ có thể hỗ trợ và ủng hộ lẫn nhau. Tuy nhiên, hai con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nhau nhiều hơn để t́nh cảm thêm bền vững, thắm thiết.

Cặp đôi tuổi Sửu và tuổi Dậu

Cặp đôi tuổi Sửu và tuổi Dậu khi ở bên nhau thuận lợi về cả t́nh duyên lẫn tài lộc. Điều này không chỉ v́ hai con giáp Sửu và Dậu nằm trong Tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu mà cặp đôi này có những tính cách và quan điểm sống tương đồng nhau. Ở đó, họ có thể t́m thấy tiếng nói chung và đồng ḷng hướng về việc ǵn giữ gia đ́nh hạnh phúc.

Tuy nhiên, giữa cặp đổi tuổi Sửu và tuổi Dậu không giống như những vợ chồng khác, họ thấu hiểu nhau thông qua những tranh luận, thậm chí cả cuộc căi vă. Thực chất, người tuổi Sửu và tuổi Dậu đều là người có quan điểm riêng và tôn trọng sâu sắc chính kiến của bản thân.

Mặc dù họ luôn dành cho nhau những lời tranh luận nhưng t́nh yêu giữa họ không thể chia cắt. Dù có bao nhiêu lần căi vă họ cũng khó có thể tách rời, v́ ở hai tuổi này đều có sự bổ sung cho nhau. Đương nhiên không thể nhắc tới việc trải nghiệm cá nhân sẽ giúp họ ḥa hợp hơn.

Sau mỗi cuộc tranh luận, cặp đôi tuổi Sửu và tuổi Dậu sẽ càng thấu hiểu và trân trọng nửa kia hơn. Sự khác biệt của họ thu hút nhau và không ngừng thúc đẩy nhau cùng phát triển. Hơn nữa, quan điểm về tiền bạc của cặp đôi này vô cùng ăn ư, bởi họ đều là những người sống thực tế và cần cảm giác an toàn tài chính.

Cặp đôi tuổi Dần và tuổi Măo

Theo tử vi, có thể nói tính cách của tuổi Dần và tuổi Măo khá khác nhau nhưng khi kết hợp lại họ lại đặc biệt gần gũi và thấu hiểu lẫn nhau. V́ vậy, nếu như cặp đôi Dần và Măo cùng về chung một nhà, họ sẽ dễ dàng giải quyết mọi khó khăn, cuộc sống sẽ trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Chính sự nhẹ nhàng của tuổi Dần sẽ ḱm lại bớt sự nóng nảy và vội vàng của tuổi Măo, nhờ vậy là mọi việc dần trở nên suôn sẻ và thuận lợi.

Nếu tuổi Dần là những người giỏi kiếm tiền th́ tuổi Măo lại rất giỏi quản lư chi tiêu. V́ vậy, nếu có một hậu phương vững chắc như Măo th́ chắc chắn Dần sẽ vô cùng an tâm giao phó nhà cửa, con cái cho Măo để bản thân ra ngoài kiếm tiền, tăng thu nhập cho gia đ́nh.

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi ban đầu có thể vướng phải một số khó khăn về kinh tế. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, khi vợ chồng đồng ḷng, trợ giúp nhau th́ họ sẽ phất lên như diều gặp gió, đường con cái cũng suôn sẻ.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-14-2024
Reputation: 33502


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,317
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-04-14 at 13.52.48.jpg
Views:	0
Size:	61.5 KB
ID:	2360755  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,273 Times in 5,583 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07398 seconds with 14 queries