Bà Nguyễn Thanh Phượng: Nội bộ Vietcap chưa bao giờ lục đục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Nguyễn Thanh Phượng: Nội bộ Vietcap chưa bao giờ lục đục
“Riêng Hội đồng quản trị chưa bao giờ lục đục và nếu có th́ tôi cũng xử lư được hết”. Bà Nguyễn Thanh Phượng - Chủ tịch Vietcap khẳng định.

Ngày 2/4, Công ty CP Chứng khoán Vietcap (VCI) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024 do bà Nguyễn Thanh Phượng (Chủ tịch HĐQT Vietcap) và ông Tô Hải (Tổng Giám đốc của Vietcap) chủ tŕ.

Chưa bao giờ lục đục?

Như đă thông tin trước đó, tại đại hội cổ đông này, VCI tŕnh thông qua miễn nhiệm ba thành viên HĐQT gồm ông Nguyễn Hoàng Bảo (Henry Nguyen, chồng bà Thanh Phượng), ông Trần Quyết Thắng và ông Lê Phạm Hoài Phương. Tất cả đều xin từ nhiệm v́ lư do cá nhân.

Tại đại hội hôm nay, Vietcap cũng bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021-2026 với hai thành viên là ông Đinh Quang Hoàn và ông Lê Ngọc Khánh.

Trong đó, ông Đinh Quang Hoàn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc VCI, ông Lê Ngọc Khánh đang là Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Café Katinat và thành viên HĐQT Công ty cổ phần Thương mại – Dịch vụ Bến Thành.

Tại ĐHCĐ, một số cổ đông thắc mắc việc tại sao đợt này có tới ba thành viên HĐQT cùng từ nhiệm nhưng chỉ bầu lại hai người và vấn đề này có ảnh hưởng chính sách điều hành của công ty không.

Thậm chí, có nhà đầu tư lo ngại, liệu có lư do “lục đục nội bộ” ǵ hay không khiến 3 ông Bảo, Phương, Thắng từ nhiệm.

Trả lời thẳng thắn về vấn đề này, bà Nguyễn Thanh Phượng, Chủ tịch HĐQT Vietcap cho biết, bà là một trong những người sáng lập và công ty chứng khoán cũng đă hoạt động bền vững suốt 17 năm qua.

“Riêng HĐQT chưa bao giờ lục đục và nếu nói tương lai sẽ không lục đục th́ hơi quá nhưng cổ đông yên tâm, nếu có lục đục cỡ nào th́ tôi cũng sẽ xử lư được hết”, bà Thanh Phượng nói.



Bà Thanh Phượng khẳng định: “HĐQT vẫn trên tinh thần đoàn kết, cùng mong muốn Vietcap ngày càng phát triển. Về số thành viên ứng cử là 2 thành viên mới, theo quy định vẫn bảo đảm hoạt động của công ty và hoạt động của HĐQT”.

Đồng thời, khi có nhu cầu bầu bổ sung thành viên HĐQT, công ty có thể xin phép đại hội bất cứ khi nào cần.

Theo lănh đạo Vietcap, hiện trong ứng cử viên, có ông Khánh thay thế một thành viên từ nhiệm là ông Phương.

“Theo cá nhân tôi, ông Khánh là một trong những người thuộc lứa doanh nhân trẻ xuất sắc của Việt Nam thời gian qua, là Giám đốc điều hành chuỗi cà phê Katinat phát triển rất nhanh hiện nay”.

Ông Tô Hải, Tổng Giám đốc Vietcap cho biết, ông Thắng đă làm việc Vietcap từ ngày đầu tiên, đến nay đă 17 năm và nhận thấy thời gian làm việc đă đủ lâu. C̣n ông Phương từ nhiệm v́ khoảng cách làm việc khá xa.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-03-2024
Reputation: 21100


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,779
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.PNG
Views:	0
Size:	193.4 KB
ID:	2355647  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,993 Times in 4,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05488 seconds with 14 queries