Đàn ông xa vợ có thể giữ ḷng chung thủy hay không? 3 người đàn ông tâm sự thật ḷng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đàn ông xa vợ có thể giữ ḷng chung thủy hay không? 3 người đàn ông tâm sự thật ḷng
Khi sống xa nhau, nhiều người vợ sẽ băn khoăn không biết chồng họ có thể giữ ḷng chung thủy hay không. Hăy cùng lắng nghe tâm sự nhé!

Sự xa cách giữa vợ chồng, dù chỉ là trong thời gian ngắn hoặc dài, luôn là điều mà ai cũng mong muốn tránh. Nếu không có sự tin tưởng, hiểu biết và niềm tin mạnh mẽ vào nhau, mối quan hệ giữa vợ chồng sẽ chịu ảnh hưởng lớn.
Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều cặp vợ chồng vẫn kiên nhẫn chịu đựng, v́ họ biết rằng cuộc sống và tương lai của con cái đang chờ đợi, và họ không thể luôn bên nhau mỗi ngày.
Vậy liệu một người đàn ông có thể chung thủy nếu vợ không ở bên cạnh? 3 người đàn ông này sẽ cho bạn biết sự thật:
Anh Lương: "Tôi sẽ không làm điều ǵ có lỗi với vợ ḿnh, ḷng chung thủy là nền tảng của hôn nhân"
Anh Lương và vợ đă kết hôn được 10 năm, nhưng đă phải sống xa nhau trong suốt 6 năm. Với t́nh trạng gia đ́nh khó khăn, họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải t́m kiếm công việc ở xa để kiếm thêm thu nhập, lo cho cha mẹ và con cái.
Với thu nhập ngày càng tăng, anh Lương làm việc chăm chỉ, thậm chí không ngần ngại làm thêm giờ mỗi ngày, dù điều này làm cho thời gian anh có thể dành để về thăm nhà càng ít đi.


Anh Lương và vợ đă kết hôn được 10 năm, nhưng đă phải sống xa nhau trong suốt 6 năm.

Trong những lúc cô đơn và nhớ nhà, anh lại tập trung vào công việc, chỉ cần có tiền là anh sẽ có động lực. Anh tin rằng "chăm chỉ một chút sẽ giúp rút ngắn thời gian xa nhà." Anh quyết định rằng khi có đủ vốn, anh sẽ trở về quê hương và không phải làm việc xa nữa.
Khi được hỏi về sự chung thủy với vợ, anh Lương khẳng định rằng anh sẽ không làm bất cứ điều ǵ để làm vợ buồn. Anh hiểu rơ rằng ḷng chung thủy là nền tảng của hôn nhân.
Anh chia sẻ: "Trong 6 năm xa nhà, tôi chỉ về 2 lần vào dịp Tết và kỳ nghỉ hè, vợ tôi phải cảm ơn hết việc nhà và chăm sóc 2 đứa con nhỏ. Cô ấy đă quá vất vả, nên tôi không bao giờ làm điều ǵ có thể làm cô ấy buồn."
Đối với anh, vợ là một người phụ nữ rất nhân hậu, luôn gánh vác trách nhiệm gia đ́nh và làm mọi việc nhà. Anh không thể làm cô ấy buồn được. V́ vậy, điều duy nhất anh có thể làm là kiếm tiền và trở về nhà sớm nhất có thể.
Với những cặp vợ chồng sống xa nhau trong thời gian dài như vậy, nếu họ giữ được sự đồng ḷng, hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau chia sẻ và hỗ trợ, th́ mối quan hệ của họ sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Anh Toàn: "Chỉ là sự bốc đồng nhất thời nhưng người tôi yêu nhất chính là vợ tôi"
Vợ chồng của anh Toàn đă kết hôn được 12 năm, nhưng họ đă phải sống xa nhau trong suốt 9 năm. Anh Toàn thừa nhận rằng việc họ phải sống xa nhau lâu như vậy là do lỗi của anh. Sau khi kết hôn, công ty mở thêm chi nhánh ở miền Nam, và anh thấy có tiềm năng nên anh quyết định xin vào đó làm việc.
"Khi tôi kết hôn, vợ đang mang bầu, và khi tôi trở về, con đă biết ḅ. Cũng nhiều lúc, tôi cảm thấy chán nản và đi nhậu với bạn bè để quên đi gánh nặng của cuộc sống. Một số lần, tôi đă vượt quá giới hạn nhưng tôi tuyệt đối không dính líu với bất kỳ phụ nữ nào khác. Dù sao, tôi luôn nhận thức rằng ở nhà đă có vợ và con," anh Toàn chia sẻ.
Anh thẳng thắn nói rằng anh không có ư định làm bất kỳ điều ǵ để ảnh hưởng đến vợ, nhưng đôi khi anh quá "thiếu thốn" và không kiềm chế được bản thân.
Anh Toàn sẽ luôn nhớ và đeo bám câu chuyện này trong ḷng, không để vợ biết. Trong những ngày tới, anh sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để kiếm tiền, và sau này sẽ yêu thương vợ ḿnh tốt hơn, để gia đ́nh có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Anh Hoàng: "Phụ nữ ở ngoài có thể hiểu tôi hơn, tôi có thể không bị cám dỗ sao?"
Anh Hoàng và vợ đă kết hôn được 15 năm. Với tính chất công việc của anh, việc đi công tác thường xuyên là điều không thể tránh khỏi. Hiện tại, mối quan hệ giữa anh và vợ trở nên rất lạnh lùng, đến mức họ thậm chí không muốn tṛ chuyện với nhau.
Ban đầu, vợ anh có phàn nàn về việc anh phải đi nhiều, nhưng dần dần cô ấy cũng đă quen điều này. Vợ anh là người ít nói, hướng nội và khó mời cô ấy đi chơi. Anh nhận ra rằng giữa họ đă xuất hiện một ranh giới vô h́nh, và khi con cái lớn lên, họ chỉ c̣n sống với nhau v́ trách nhiệm.
Theo thời gian, những hiểu lầm và mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng nảy sinh. Người vợ cảm thấy rằng, bên ngoài anh đă làm điều ǵ đó không đúng, v́ sao anh lại phải xa nhà liên tục như vậy.
Anh Hoàng cố gắng giải thích về công việc, nhưng vợ anh vẫn không hiểu. Kết quả là mâu thuẫn giữa họ càng trở nên sâu sắc hơn.
Khi anh cảm thấy chán nản nhất, một người phụ nữ khác đă tự ư đến gần anh. Cô ấy có tất cả những điều mà vợ anh không có. Anh cảm thấy được yêu thương, quan tâm và hiểu biết.
Anh Hoàng nói: "Người phụ nữ này hiểu tôi hơn vợ tôi, liệu tôi có thể không bị cám dỗ không? Hôn nhân của tôi rơi vào t́nh trạng này không chỉ là do tôi một ḿnh. Về tương lai, tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên."

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-12-2024
Reputation: 5581


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,561
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2024-03-12 at 15.43.03.jpg
Views:	0
Size:	32.2 KB
ID:	2346834  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,419 Times in 2,032 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08048 seconds with 14 queries