Đọ tài sắc 3 mỹ nhân sinh năm 1998 hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đọ tài sắc 3 mỹ nhân sinh năm 1998 hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay
Theo như cạnh tranh trên đường đua phim hot cuối 2023 đầu 2024, Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Tồn và Châu Dă gây ấn tượng không chỉ nhờ nhan sắc mà kỹ năng diễn xuất ngày càng “chín muồi”, mà màn ảnh Hoa ngữ không thiếu những bộ phim quy tụ được dàn mỹ nhân “sắc nước hương trời” về những mỹ nhân sinh năm 1998 hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Giải trí Hoa ngữ cuối 2023 – đầu 2024 gần như không thuyên giảm sức nóng khi những bộ phim được đầu tư chỉn chu từ kịch bản, khai thác muôn h́nh vạn trạng khiến người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh nội dung phim ấn tượng, nữ chính của "Ly tâm lực", "Rất nhớ, rất nhớ anh" và "Thần ẩn" tạo ra những làn sóng mạnh mẽ đến khán giả. “Bộ ba mỹ nhân sinh năm 1998” Lưu Hạo Tồn, Châu Dă và Triệu Lộ Tư không chỉ thể hiện thành công các vai có tâm lư phức tạp mà c̣n gây thương nhớ bởi nhan sắc khả ái, trong sáng và thanh thuần đậm chất t́nh đầu.

Lưu Hạo Tồn – "Ly tâm lực"
"Ly tâm lực" (Lưu Hạo Tồn – Lâm Nhất) là một trong những bộ phim chiếm được nhiều ưu ái của khán giả. Vào vai Giang Hiểu Viện tâm lư phức tạp, Lưu Hạo Tồn gần như “gánh” cả bộ phim với biểu cảm đa dạng, giàu xúc cảm và có chất điện ảnh. Nữ diễn viên tạo “phản ứng hóa học” tự nhiên cùng nam chính Lâm Nhất. Những giằng xé và phát triển tâm lư của nhân vật được Lưu Hạo Tồn thể hiện trọn vẹn, thậm chí nhận “mưa lời khen” từ đạo diễn Trương Nghệ Mưu.
Sau khi ra mắt vào năm 2018 với bộ phim "Một giây", Lưu Hạo Tồn lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim. Được xem là “Mưu nữ lang” 10x, cô tạo ấn tượng đầu tiên đến đông đảo khán giả qua vẻ đẹp tự nhiên trong trẻo, thuần khiết và có khí chất điện ảnh rơ rệt. Ngoài "Ly tâm lực", người đẹp sinh năm 1998 tạo nhiều ấn tượng qua "Tặng bạn một đóa hoa nhỏ màu đỏ", "Phía trên vách núi"… Nhiều người kỳ vọng cô sẽ trở thành ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu như Củng Lợi, Chương Tử Di, Nghê Ni.

Châu Dă - "Rất nhớ, rất nhớ anh"

"Rất nhớ, rất nhớ anh" khiến “mọt phim ngôn t́nh” thoát không ra bởi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, đầy cảm xúc và đặc biệt nói không với drama.
Bắt đầu sự nghiệp khá muộn so với các đồng nghiệp khác và gây nhiều tranh căi về diễn xuất, Châu Dă vụt sáng trong "Rất nhớ, rất nhớ anh" nhờ tạo h́nh xinh đẹp, toát lên đúng khí chất của nhân vật Cố Thanh. Không có nhiều lời thoại sến sẩm, ngôi sao sinh năm 1998 cùng nam chính Đàn Kiện Thứ vẫn khiến khán giả ch́m trong sự ngọt ngào mỗi khi chung khung h́nh.
Chỉ mới ra mắt vào năm 2019, song Châu Dă đă để lại nhiều ấn tượng đẹp, thuyết phục khán giả qua những bộ phim trên VieON như "Mùi hương của thời gian", "Sơn hà lệnh" và "Hộ tâm".

Triệu Lộ Tư – "Thần ẩn"

"Thần ẩn" là một trong những bộ phim cổ trang gây ấn tượng nhất nh́n làng phim ảnh Hoa ngữ cuối năm 2023 – đầu năm 2024. Tuy đă phát sóng tập cuối, song bộ phim vẫn giữ sức nóng nhất định. Theo số liệu ngày 15/01, "Thần ẩn" xếp thứ 3 trên nền tảng phát sóng, Triệu Lộ Tư lọt vào top 3 trong bảng xếp hạng nhân vật. Trên VieON, phim ghi nhận gần 9 triệu lượt xem, 4.7/5 điểm đánh giá và luôn lọt Top 10 VieON.
Năm 2023 được xem là năm năng nổ của Triệu Lộ Tư khi có đến 3 phim lên sóng, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Đảm nhận vai nữ chính Phượng Ẩn, Triệu Lộ Tư khiến khán giả xao xuyến với tạo h́nh tiên tử, gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn và khả năng “hack tuổi”.

Không chỉ nhờ vào ngoại h́nh nổi bật, ngôi sao 25 tuổi c̣n tiến bộ trong kỹ năng diễn xuất. Nàng tiểu hoa nhập tâm vào nhân vật Phương Ẩn tự nhiên, giàu cảm xúc. Dù mới ra mắt từ năm 2019, song Triệu Lộ Tư đă góp mặt trong nhiều tác phẩm đ́nh đám như "Trường ca hành", "Vô t́nh nhặt được tổng tài", "Hoàng đế bệ hạ của ta", "Cùng chàng yên giấc đến b́nh minh", "Xuân hoa thu nguyệt", "Tam thiên nha sát"…
Trong mỗi bộ phim, ngoài các yếu tố như kịch bản, nội dung th́ nhan sắc và diễn xuất của các diễn viên là yếu tố để giữ chân người xem. Vẻ đẹp ngọt ngào, diễn xuất tṛn vai Triệu Lộ Tư, Châu Dă, Lưu Hạo Tồn là một trong những điều kiện tạo nên thành công cho "Thần ẩn", "Rất nhớ, rất nhớ anh" và "Ly tâm lực". Mỗi người một vẻ nhưng ai nấy đều đáng yêu quên lối về, tạo ra rung động khiến “mọt phim” không thể chối từ. Người hâm mộ sẵn sàng đón chờ các dự án tiếp theo trong năm 2024 của các tiểu hoa đán.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-19-2024
Reputation: 67732


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar1705665462135-17056654632051227949118-0-66-274-505-crop-17056655119211752818680.jpg
Views:	0
Size:	28.4 KB
ID:	2325493  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,807 Times in 10,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07933 seconds with 14 queries