Bà Nguyễn Phương Hằng: "Bị cáo đă ở tù 18 tháng và đă trả giá quá đắt rồi nên tôi không xin lỗi ai cả" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Nguyễn Phương Hằng: "Bị cáo đă ở tù 18 tháng và đă trả giá quá đắt rồi nên tôi không xin lỗi ai cả"
"Bị cáo đă ở tù 18 tháng, đó là cái giá bị cáo phải trả, bị cáo cảm thấy bị cáo đă trả giá quá đắt rồi", bà Nguyễn Phương Hằng nói với ṭa.



Trả lời hội đồng xét xử, bà Đặng Thị Hàn Ni cho rằng vụ án đă bỏ lọt tội phạm đối với ông Huỳnh Uy Dũng bởi ông Dũng đă cổ vũ về tinh thần đối với bà Hằng.

Theo bà Ni, ông Dũng từng nói "tôi sẽ ủng hộ vợ tôi tới cùng, nếu 1 căn nhà không đủ th́ bán 2 căn nhà".

"Bà Hằng c̣n có hành vi vu khống tôi khi nói tôi là bồ ông T.T.C. (một cựu quan chức TP - PV). Tự dưng tôi bị người ta chửi, tôi chỉ lên nói lại th́ cho rằng vi phạm.

Việc tách vụ án của tôi và vụ án này là hoàn toàn có lợi cho bị cáo Hằng và đồng phạm của bà ấy chứ không hề có lợi cho tôi", bà Ni nói.

Theo bà Ni, do luật không có yêu cầu bồi thường danh dự mà chỉ có thể yêu cầu tổn thất về tinh thần nên bà không yêu cầu bồi thường.

Đại diện của ông Nguyễn Đức Hiển đề nghị khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng thêm 2 tội
Đại diện của ông Nguyễn Đức Hiển vẫn giữ quan điểm đề nghị ṭa xác định lại tư cách tham gia tố tụng của ông Hiển là bị hại trong vụ án.

Đồng thời đề nghị hội đồng xét xử tuyên buộc các bị cáo công khai xin lỗi, cải chính những phát ngôn sai sự thật. Ngoài ra, đại diện của ông Hiển c̣n đề nghị hội đồng xét xử khởi tố vụ án về hai tội "làm nhục người khác" và "vu khống" v́ tại phiên ṭa phát hiện có việc bỏ lọt tội phạm.

Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh cho biết trước phiên ṭa này, vợ chồng Thủy Tiên đă có đơn tách một phần yêu cầu bồi thường thiệt hại. Cụ thể là Công Vinh, Thủy Tiên yêu cầu bà Hằng bồi thường 2,3 tỉ đồng.

Trong khi đó, ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) cho rằng bà Phương Hằng đă chà đạp, gây cho ông những tổn thương.

"Đến bây giờ vẫn có người nói những câu như ăn chặn tiền từ thiện, tôi đă bị ảnh hưởng, thiệt hại rất nhiều. Với tôi kinh tế có thể làm lại được nhưng danh dự tôi bị chà đạp rất nhiều. Tôi sẵn sàng hủy bỏ yêu cầu đ̣i bồi thường về vật chất, tôi chỉ cần lời xin lỗi trực tiếp từ bà Hằng", Đàm Vĩnh Hưng nói trước ṭa.

C̣n ông Nguyễn Đ́nh Kim cho rằng ông tham gia livestream với bà Hằng 2 buổi bởi v́ ông là người bảo vệ quyền, lợi ích cho các bị hại trong vụ của ông Vơ Hoàng Yên nên tham gia cảnh báo công chúng không nên chữa bệnh theo phương pháp như vậy.

Bà Nguyễn Phương Hằng chưa đồng ư xin lỗi
Được ṭa hỏi về nhận thức như thế nào, bà Phương Hằng xúc động nói: "Bị cáo năm nay đă 53 tuổi, bị cáo bị xúc phạm, chẳng nhẽ bị cáo đưa những tin nhắn bị cáo bị xúc phạm cho hội đồng xét xử để thấy bị cáo bị tổn thương như thế nào. Một lời xin lỗi không phải là vấn đề nhưng bị cáo cảm thấy bị cáo bị tấn công trước".

Tuy nhiên, sau đó bà Phương Hằng vẫn chưa đồng ư xin lỗi. "Bị cáo đă ở tù 18 tháng, đó là cái giá bị cáo phải trả, bị cáo cảm thấy bị cáo đă trả giá quá đắt rồi", bà Hằng nói.

Ṭa hỏi bà Hằng về yêu cầu bồi thường th́ bà đáp "không có ư kiến". Trong khi đó 3 bị cáo Tân, Nhi, Hà cho biết đồng ư bồi thường theo quy định pháp luật.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-21-2023
Reputation: 7597


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,544
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-09-21 at 11.11.02.jpg
Views:	0
Size:	93.0 KB
ID:	2273998  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,330 Times in 2,888 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07504 seconds with 14 queries