2 trẻ sinh đôi chết tức tưởi v́ một vật dụng quen thuộc trong nhà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 2 trẻ sinh đôi chết tức tưởi v́ một vật dụng quen thuộc trong nhà
Một cặp song sinh 4 tuổi đă bị ngạt thở và tử vong sau khi ngủ quên trong chiếc rương đồ chơi bằng gỗ vào lúc nửa đêm.

Theo Daily Mail, sự việc đau ḷng xảy ra vào ngày 25/8 vừa qua tại thành phố Jacksonville, bang Florida (Mỹ). Như thường lệ, cặp song sinh Aurora và Kellan được bố Don Starr đưa lên giường đi ngủ ở pḥng riêng dành cho 4 anh chị em.

2 đứa trẻ 4 tuổi thức dậy và bày tṛ nghịch rồi chui vào chiếc rương bằng gỗ dùng để đựng thú nhồi bông. Chúng nằm ngủ quên trong đó và chỉ được phát hiện khi đă tử vong trong trạng thái ôm nhau.


Cặp song sinh 1 trai, 1 gái đă tử vong trong pḥng ngủ mà bố mẹ không hay biết.

Cô Sadie Myers, mẹ của cặp song sinh, đă chia sẻ sự việc đau ḷng xảy ra với gia đ́nh ḿnh lên mạng xă hội: "Sẽ không có nhiều người biết được nỗi đau mất 2 đứa con cùng một lúc và mất chúng theo cách vô lư như thế này".

Nhưng Sadie muốn chia sẻ câu chuyện như một lời cảnh báo tới các bậc cha mẹ rằng những chiếc rương đồ chơi cũng có thể là "sát nhân" bởi chúng hoàn toàn “kín khí” và “cách âm” khi đóng lại. Cô kêu gọi các bậc phụ huynh khác hăy "vứt bỏ ngay lập tức những chiếc rương như thế".

Sadie nói về cái chết đột ngột của 2 con trên Facebook: "Tôi và chồng đang phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn để cố gắng hiểu điều này… sẽ không nhiều người biết được cảm giác của chúng tôi.

Nỗi đau đớn, giày ṿ đến mức có thể gục ngă, nhưng chúng tôi đang cố gắng hết sức v́ các con c̣n lại của ḿnh".

Vào đêm xảy ra vụ việc, Sadie phải đi làm ca tối nên chồng cô đă đưa 4 đứa con đi ngủ. Nhưng cặp song sinh đă thức dậy và nghĩ ra tṛ chơi cùng nhau bằng chiếc rương gỗ.

Sadie cho biết 2 con của cô thường thức dậy vào những giờ bất thường và cô hay phát hiện chúng ngủ ở nhiều nơi khác nhau vào buổi sáng với đồ chơi rải rác khắp pḥng.

Cô viết: “Hôm đó là tối thứ Sáu, các con tôi quyết định chui vào và ngủ tiếp trong chiếc rương đồ chơi bằng gỗ tuyết tùng mà chúng tôi dùng để cất tất cả thú nhồi bông”.

Cặp song sinh đă lấy gần hết các con thú nhồi bông ra và giữ lại một ít để làm lớp đệm rồi ôm nhau ngủ. Sáng hôm sau, Sadie vào pḥng đánh thức các con dậy th́ không thấy các con nằm trên giường. Cả gia đ́nh t́m kiếm khắp nơi trước khi con trai lớn mở rương và nh́n thấy chúng. Cậu bé lúc này c̣n không hề biết rằng các em ḿnh đă tắt thở.

Cậu bé nói lớn: "Mẹ ơi! Con đă t́m thấy chúng! Chúng thật ngớ ngẩn khi ngủ trong hộp đựng đồ chơi". Nhưng, Sadie ngay lập tức nhận ra các con đă tử vong. “Tôi đi kiểm tra và chỉ trong vài giây tôi biết có điều ǵ đó không ổn".

Người mẹ đau ḷng cảnh báo các bậc cha mẹ về mức độ nguy hiểm của chiếc rương đựng đồ chơi bằng gỗ.

Cô viết: “Một điều mà tôi không biết và tôi chắc rằng nhiều người khác cũng không biết là hầu hết các rương đồ chơi bằng gỗ sau khi đóng lại đều có thể kín khí và cách âm”.

"Tôi hy vọng mọi người biết điều này sẽ giúp ích phần nào và nếu bạn có hộp đồ chơi như thế này th́ bạn hăy phá hủy nó ngay lập tức! Các con tôi đă ngủ, ôm chặt lấy nhau trong chiếc rương, chúng dần hết oxy trong ṿng vài giờ và qua đời. Chúng thậm chí không sợ hăi. Không có tiếng thở hổn hển đột ngột, đó là quá tŕnh chuyển đổi rất chậm từ trạng thái ngủ và lịm dần...".

Sadie cho biết cô đă khóa chiếc rương gỗ lại nhưng bọn trẻ đă nài nỉ cô mở nó ra để chúng có thể chơi với những thú nhồi bông bên trong.


Sadie đau đớn khi nghĩ về cái chết của các con.

Các nhân viên Sở Cảnh sát Jacksonville đă đến hiện trường nhưng không thể cứu được cặp song sinh. Họ giữ thông tin chi tiết về thảm kịch ở mức tối thiểu để bảo vệ sự riêng tư của gia đ́nh.

Deanna, em gái của Sadie đă lập một trang gây quỹ trên GoFundMe. Đến nay, hơn 21.000 USD đă được quyên góp cho gia đ́nh.

D́ của cặp song sinh cho biết anh rể Don Starr làm việc vào ban ngày và chị gái cô làm việc vào ban đêm để không phải giao con cho người trông trẻ.


4 đứa trẻ của gia đ́nh Starr.

Cô viết: “Cả anh rể và chị gái tôi đều làm việc toàn thời gian, một buổi sáng và một buổi tối để họ không bao giờ phải để bọn trẻ một ḿnh với bảo mẫu. Tôi biết anh chị luôn kiệt sức nhưng họ vẫn cố gắng chăm sóc, yêu thương 4 đứa con của ḿnh mỗi ngày".

Cô nói thêm: "Tai nạn này là một trong những điều hoàn toàn không thể tưởng tượng được, thậm chí khó tin".

Theo dữ liệu từ Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ, Tổ chức phi lợi nhuận Kids in Danger tiết lộ ít nhất 34 trẻ em đă thiệt mạng trong các sự cố liên quan đến rương đồ chơi kể từ năm 2014. Hơn 21.500 rương đồ chơi đă bị thu hồi kể từ năm 2005 do có các nguy cơ như siết cổ, mắc kẹt, gây thương tích và ngộ độc ch́.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-06-2023
Reputation: 13632


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,358
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-2-1693984994871193888706.jpg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	2267234  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08351 seconds with 14 queries