4 con giáp tiền bạc đầy ví, mọi việc suôn sẻ ngày đầu tuần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 con giáp tiền bạc đầy ví, mọi việc suôn sẻ ngày đầu tuần
Xem tử vi ngày 10/7 của 12 con giáp để biết may mắn hay khó khăn nào đang chờ đợi bạn, từ đó giúp bạn giữ thế chủ động đối diện, nắm bắt thời cơ.



Tuổi Tư: Lộc đầy nhưng hao t́nh
Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tư tham gia các công việc tay trái có cơ hội nhận được khoản tiền hậu hĩnh. Nhờ có khoản tiền này, bạn có thể tiêu xài vô cùng thoải mái.

May mắn hơn, một số người c̣n có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ trúng sổ hoặc trúng thưởng. Hăy có cách sử dụng số tiền này hợp lư, tốt nhất là gửi tiết kiệm hoặc đầu tư chứ đừng nên quá tập trung vào mua bán, sắm sửa đồ dùng hào nhoáng.

Thủy khắc Hỏa cho thấy dấu hiệu chẳng lành trên phương diện t́nh cảm của bản mệnh. Có thể người bạn luôn tin tưởng suốt bấy lâu nay lại phản bội bạn, khiến bạn tổn thương sâu sắc. Đây có thể là vết thương khó ḷng lành lặn của bạn.

Tuổi Sửu: Nhân duyên tốt đẹp
Hôm nay người tuổi Sửu xây dựng được mối quan hệ xă giao hài ḥa. Bạn luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên ai cũng yêu mến. Thời điểm này, bạn c̣n có cơ hội gặp được quư nhân.

Phương diện t́nh cảm cũng đón nhận những tín hiệu lạc quan khi người tuổi này dẫu mở ḷng với bạn bè khác giới. Bạn đă sẵn sàng bước chân vào một mối quan hệ mới và bỏ những tổn thương trong quá khứ lại phía sau lưng.

Các cặp đôi tuổi Sửu được tận hưởng một ngày hạnh phúc. Dù ngoài xă hội bạn phải chịu đựng nhiều áp lực, song chỉ cần nh́n thấy người ấy, bạn đă cảm thấy nhẹ nhơm và vui vẻ trở lại ngay.

Tuổi Dần: Tiểu nhân hăm hại
Theo tử vi hàng ngày, Tương H́nh ám hại, người tuổi Dần cần cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân âm thầm hăm hại. Bản mệnh cần đặc biệt cảnh giác với những kẻ đon đả, t́m cách lấy ḷng ḿnh.

Với người làm lănh đạo, bạn cần phải sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn, chớ nên ba phải tin theo lời xúi giục của kẻ khác. Mọi quyết định của bản mệnh không chỉ ảnh hưởng tới chính bản thân mà c̣n tới cả tập thể, v́ thế càng cần cẩn trọng hơn.

May mắn xuất hiện trên phương diện t́nh cảm, con giáp này nên tâm sự, tṛ chuyện với gia đ́nh của ḿnh nhiều hơn. Mọi người có thể đưa ra cho bạn những gợi ư hữu ích, giúp bạn thoát khỏi t́nh trạng bế tắc ở hiện tại.

Tuổi Măo: Xảy ra tranh chấp
Hôm nay người tuổi Măo dễ vướng vào những mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. V́ danh lợi mà nhiều người sẵn sàng trở mặt, t́m cách hăm hại người quen. Bạn cần phải tỉnh táo để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn.

Tốt nhất, hôm nay bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của ḿnh và tránh lo chuyện bao đồng. Nếu nhận thấy ai đang mang lại ảnh hưởng không tốt với ḿnh, bạn cũng hăy chủ động kéo giăn khoảng cách, chớ để ḿnh chịu tác động xấu.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 2, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay cả Hỷ thần ở hướng Đông Bắc và Tài Thần ở hướng Nam.

Tuổi Th́n: Cần học cách tiếp thu
Hôm nay người tuổi Th́n có quyết tâm bắt tay hiện thực hóa các kế hoạch của ḿnh. Tuy nhiên, có thể bạn đang quá chủ quan nên không nh́n nhận ra những yếu tố bất lợi ḿnh sẽ phải đối mặt.

V́ thế, việc lắng nghe lời khuyên của người khác là rất quan trọng. Đă đến lúc bản mệnh hạ cái tôi cá nhân xuống để có thể tiếp thu quan điểm dù là trái chiều của mọi người xung quanh. Nếu làm được việc ấy, bạn sẽ nhanh chóng vươn lên thôi.

Người tuổi Th́n nên xem xét lại những mối quan hệ xung quanh ḿnh. Có những người đáng để kết giao, luôn sẵn ḷng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn, nhưng cũng có những người muốn tiếp cận bạn chỉ để lợi dụng hoặc gây tổn thương cho bạn.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp thăng tiến
Tử vi ngày mới Chính Ấn soi đường, người tuổi Tỵ đạt được những bước tiến rơ rệt trên con đường sự nghiệp. Bạn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ khó nên được lănh đạo đánh giá rất cao.

Với người có chức có quyền, bản mệnh khẳng định được vị thế và cái uy của ḿnh nên thường nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Con giáp này hoàn toàn có thể giúp tập thể đạt được những thành tựu to lớn hơn, v́ thế hăy tiếp tục cố gắng nhé.

Tuổi Ngọ: Nên giữ ǵn sức khỏe
Hôm nay Tam Hội nâng bước, người tuổi Ngọ sẵn sàng tiên phong trong mọi việc, cho dù đó là lĩnh vực mới bạn chưa hề tiếp xúc đi nữa. Tinh thần tích cực của bạn truyền sang cho mọi người xung quanh, giúp tập thể đạt được bước tiến đáng mừng.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể gặp được những đối tác triển vọng, hứa hẹn một khoản lăi lời đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Hăy hoàn thành thật đúng hợp đồng để khẳng định vị thế và giá trị của bản thân.

Trong ngày Hỏa vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... V́ thế, hăy chú ư giữ ǵn sức khỏe của ḿnh, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tuổi Mùi: Công việc trục trặc
Hôm nay Tỷ Kiên tác động, người tuổi Mùi dễ gặp trục trặc trong công việc. Khi xảy ra bất đồng ư kiến với đồng nghiệp hoặc bạn bè, bạn cần chú ư giữ b́nh tĩnh và nêu rơ quan điểm của ḿnh.

Con giáp này cũng cần chú ư không nên xử lư công việc trong trạng thái kích động, thiếu lư trí, bởi như vậy rất dễ mắc phải lỗi sai. Đồng thời, có thể đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn và mọi người không cùng chung quan điểm.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Khai là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. V́ thế, bản mệnh có thể lên kế hoạch thực hiện công việc phù hợp để quá tŕnh làm việc gặp được nhiều may mắn, gặt hái thành công.

Tuổi Thân: Vận đỏ như son
Tử vi ngày mới dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân có một ngày làm việc hiệu quả. Chỉ cần b́nh tĩnh xử lư công việc và trao đổi kinh nghiệm với mọi người th́ bản mệnh có thể giải quyết nhanh chóng tất cả mọi vấn đề.

Bên cạnh đó, đừng ngại mở ḷng ḿnh và giữ thái độ niềm nở với tất cả mọi người, có thể quư nhân tương lai của bạn đang ở ngay bên cạnh đấy. Hăy luôn tạo ấn tượng thật tốt với mọi người xung quanh, mọi việc cũng sẽ theo đó mà trở nên trôi chảy.

Với người đă lập gia đ́nh, bạn ư thức được trách nhiệm của bản thân nên luôn dành thời gian và sự quan tâm cho các thành viên. Hơn nữa, gia đ́nh chính là động lực để bạn cố gắng phấn đấu mỗi ngày, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Tuổi Dậu: May mắn nở rộ
Hôm nay Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Dậu làm công việc tự do được nhận khoản tiền công xứng đáng trong ngày hôm nay. Bạn càng lúc càng khẳng định được vị thế nên khách hàng, đối tác lúc nào cũng tấp nập.

Người làm ăn kinh doanh có thể xem xét dần mở rộng thị trường. Tất nhiên, ở giai đoạn mới bắt đầu, bản mệnh sẽ không tránh khỏi vất vả, song dần dần, bạn sẽ trông thấy kết quả ở những việc ḿnh làm, từ đó có nhiều niềm tin và động lực hơn.

Bạn là một người hạnh phúc v́ đă t́m được một nửa kia thấu hiểu và biết trân trọng bạn. Hăy luôn dành cho người ấy sự quan tâm và thấu hiểu tương tự, như vậy th́ mối quan hệ của đôi bên sẽ măi măi bền lâu.

Tuổi Tuất: Trong phúc có họa
Tử vi hôm nay người tuổi Tuất c̣n độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn chịu mở ḷng ḿnh, bạn ắt sẽ nhận thấy nhiều điều đáng quư và thú vị ở đối phương.

Tuy nhiên với những người đă lập gia đ́nh, bạn cần chú ư giữ khoảng cách thích hợp với người khác giới, đừng ham vui nhất thời gây tổn hại đến những người thân yêu nhất.

Kiếp Tài đem tới cho bản mệnh ḷng quyết tâm chinh phục các mục tiêu. Bạn không ngại khó khăn ở trước mắt bởi theo bạn, khó khăn chính là lúc rèn luyện bản thân, khẳng định bản lĩnh, khiến mọi người phải nh́n ḿnh bằng ánh mắt khác xưa.

Tuổi Hợi: Trắc trở đủ đường
Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung nên dễ mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Dường như kẻ tiểu nhân luôn t́m mọi cách để bắt bẻ bạn, khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc của ḿnh.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn cũng phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ. Hăy tinh tường để có thể nhận ra các mánh khóe của đối phương, tránh để ḿnh rơi vào bẫy. Tin rằng với kinh nghiệm của ḿnh, bạn có thể vượt qua mọi chuyện.

Thủy khắc Hỏa, bản mệnh có thể xảy ra xung đột với bạn đời của ḿnh. Hai người cần b́nh tĩnh nói chuyện với nhau và bao dung nhau nhiều hơn, to tiếng không giải quyết được vấn đề mà nhiều khi c̣n dễ gây tổn thương cho người đối diện.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-10-2023
Reputation: 7601


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,598
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-07-10 at 10.42.41.png
Views:	0
Size:	115.4 KB
ID:	2241921  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,332 Times in 2,890 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08798 seconds with 14 queries