Nhà sản xuất chương trình 'Người ấy là ai' xin lỗi sau phát ngôn sai của Trấn Thành - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhà sản xuất chương trình 'Người ấy là ai' xin lỗi sau phát ngôn sai của Trấn Thành
Ê kíp chương trình Người ấy là ai lên tiếng thừa nhận sai sót khi đưa thông tin về quá trình chuyển giới của NPAK.

Trao đổi với báo chí, ê-kíp trả lời ngắn gọn: “Do sơ suất trong khâu biên tập, ở tập 1 của chương trình, chi tiết nhân vật NPAK nói về nguồn gốc vết sẹo trên cánh tay chưa được truyền tải theo đúng nội dung nhân vật chia sẻ. Chúng tôi chân thành cáo lỗi NPAK cùng quý khán giả”.

Theo tìm hiểu, tới tối 23/5, phần phụ đề và đoạn phát biểu gây tranh cãi của Trấn Thành đã được bỏ khỏi bản full của tập 1 đăng trên kênh chính thức của Người ấy là ai.



Từ sáng 23/5, chương trình Người ấy là ai và MC Trấn Thành trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Thông tin Trấn Thành và ê-kíp đưa ra trong tập đầu tiên được cho là không chính xác về quá trình chuyển giới. Cụ thể, khi giới thiệu về NPAK - thí sinh chuyển giới từ nữ sang nam - Trấn Thành chia sẻ: “Anh ấy từng là một phụ nữ. Cái tay này, người ta phải mở mạch máu ra rồi đưa hormone và mọi thứ vào để chuyển giới”.

Chương trình cũng đặt phụ đề trong phần giới thiệu về bản thân của NPAK: “Bác sĩ mở mạch máu dưới cánh tay để đưa hormone vào cơ thể tôi”.

Bác sĩ Nguyễn Khoa Bình nhận định việc tiêm hormone nam, cụ thể testosterone vào mạch máu là chống chỉ định.

Bác sĩ Nguyễn Khoa Bình cho biết: “Việc này rất nguy hiểm bởi nó có thể hướng dẫn mọi người tiêm hormone sai cách. Trong y khoa, hormone testosterone được sử dụng rất nhiều, không riêng người chuyển giới.

Testosterone như dầu vậy, không tan trong nước. Tiêm vào máu có thể gây thuyên tắc mạch. Nếu thuyên tắc mạch máu lớn hoặc trên phổi có thể gây tai biến cực kỳ nguy hiểm. Testosterone chỉ được tiêm vào bắp tức phần cơ”.

Người ấy là ai (hay còn gọi là Người ấy là ai?, viết tắt: NALA, tiếng Anh: Who is Single Vietnam là chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Vie Channel (thuộc DatViet VAC Group Holdings) phối hợp thực hiện với mục đích giúp cho các cô gái độc thân tìm kiếm người yêu phù hợp trong số 5 chàng trai tham gia chương trình. Đây là một chương trình về tình yêu có bản quyền gốc từ bên Thái Lan (Roo Mai Krai Sod – รู้ไหมใครโสด, tên tiếng Anh: Who is Single).

Sau một số mùa, chương trình gây ra nhiều chỉ trích xung quanh việc dàn dựng sẵn kịch bản, hoặc nhiều người chơi nói dối về đời tư khiến khán giả cảm thấy bị chương trình lừa gạt.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-24-2023
Reputation: 21140


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,830
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	v0ilpzryds43q9ftnewog6kb29su9sx0.jpg
Views:	0
Size:	234.0 KB
ID:	2222658  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,995 Times in 4,026 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07177 seconds with 14 queries