Sự thật bất ngờ về nữ diễn viên nổi tiếng Vbiz 4 đời chồng, ly hôn c̣n bị chồng cũ đánh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Sự thật bất ngờ về nữ diễn viên nổi tiếng Vbiz 4 đời chồng, ly hôn c̣n bị chồng cũ đánh
Người phụ nữ này có cuộc sống khiến dư luận hoang mang.

Diễn viên Hoàng Yến (sinh năm 1976) được khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ c̣n lại t́nh yêu", "Công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Tṛ đời", "Về nhà đi con" và gần đây nhất là "Dưới bóng cây hạnh phúc",... Đáng chú ư vai diễn cô Xuyến trong bộ phim "Về nhà đi con" do Hoàng Yến đảm nhận ghi dấu trong ḷng khán giả. Ở ngoài đời, nữ diễn viên lại có vẻ khá long đong lận đận ở đường t́nh duyên, dù trải qua tới 4 đời chồng nhưng vẫn chưa t́m được bến đỗ cuối cùng.


Diễn viên Hoàng Yến là người có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ tuy nhiên đến năm 18 tuổi, nữ diễn viên gác lại hoài băo để làm mẹ và sinh sống ở nước ngoài. Cô mang bầu và hạ sinh bé gái kháu khỉnh, tưởng sẽ có gia đ́nh hạnh phúc nhưng người chồng thứ nhất sau đó ngoại t́nh và bị nữ diễn viên phát hiện. Đau khổ v́ bị lừa dối, Hoàng Yến đă chủ động ly hôn dù gia đ́nh chồng hết mực yêu thương.

Kết thúc cuộc hôn nhân lần đầu, Hoàng Yến quyết định tái hôn với ngươi chồng thứ 2. Tưởng như cũng êm xuôi nhưng được 4 năm, nữ diễn viên lại chủ động ly dị và cả hai có với nhau 1 mụn con gái. Duyên đến rồi đi nữ diễn viên cho ḿnh khoảng thời gian b́nh tĩnh và nh́n nhận lại cuộc sống, đă từng có ư định không kết hôn.

Sau 2 cuộc t́nh dang dở, diễn viên Hoàng Yến vốn là người lăng mạn thích được yêu thương, không e dè t́m cho ḿnh bến đỗ mới. Sau 10 năm, nữ diễn viên kết hôn với bạn trai kém ḿnh 8 tuổi. Nữ diễn viên chia sẻ thời điểm đó bạn trai c̣n quá trẻ nên hai người đă quyết điịnh không có con.

Vào năm 2016, diễn viên Hoàng Yến kết hôn với bạn trai kém 3 tuổi là Cao Thắng. Người chồng duy nhất được nữ diễn viên làm đám cưới tử tế và công khai nhiều h́nh ảnh trên mạng xă hội. Anh chồng này đă từng có con trai riêng. Người chồng thứ 4 là người chồng được Hoàng Yến hết mực khen ngợi về độ trẻ trung, lăng mạn. Về sau cả hai cũng có mụn con chung dù người đẹp bước vào tuổi 40.

Mặc dù chuyện t́nh một thời ngọt ngào là thế nhưng khi công bố ly hôn, Hoàng Yến đă tiết lộ những góc khuất về người chồng kém ḿnh 3 tuổi. Nữ diễn viên cho biết cô nhiều lần bị chồng cũ đánh đập trước mặt con gái 4 tuổi và phải nhập viện không dưới một lần.

Diễn viên Hoàng Yến từng cho biết: "Tôi luôn coi đây là mối t́nh cuối cùng của ḿnh sau bao sóng gió. Tuy nhiên, có những vấn đề vô cùng phức tạp mà bản thân chúng tôi không thể vượt qua. Tôi đă định không chia sẻ v́ cũng chẳng vui vẻ ǵ nhưng anh ấy thường xuyên đăng những thông tin không hay, nói xấu tôi trên trang cá nhân khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. Tôi không ngăn cản anh ấy gặp bé Mầm - con chung của chúng tôi nhưng hiện tại anh ấy đang bất ổn tâm lư nên gia đ́nh tạm thời chưa cho anh gặp con được".

Phía chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến tố cô có t́nh mới và không cho anh gặp mặt con gái từ trước Tết Nguyên đán. Đề cập đến sự việc này, nữ diễn Hoàng Yến phủ nhận. Cô khẳng định thời điểm này bản thân chỉ muốn tập trung vào việc chăm sóc con.

Trải qua 4 đời chồng và có ba cô con gái nhưng diễn viên Hoàng Yến vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân h́nh gợi cảm.

Diễn viên Hoàng Yến cho hay, là phụ nữ, phải yêu thương chính bản thân ḿnh. “Đừng ghen tuông khi ḿnh chẳng có ǵ tự tin về ḿnh. Khi ḿnh chăm sóc bản thân, thấy ḿnh đẹp lúc nào tâm tưởng cũng thoải mái”, Hoàng Yến nói.

Nữ diễn viên cho biết, dù đau khổ hay hạnh phúc, bất cứ lư do nào th́ phụ nữ cứ phải đẹp trước tiên. Có đẹp mới tự tin chiến thắng được đau khổ. Đó là kim chỉ nam sống của cô suốt bao năm qua.

Nhan sắc có phần thay đổi dẫn đến việc nhiều người hoài nghi Hoàng Yến đă phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định chỉ đi làm lại răng chứ không “dao kéo” bộ phận nào trên cơ thể. Cô cho rằng đôi khi v́ thay đổi kiểu tóc hoặc dùng kính áp tṛng màu nên các bức ảnh trông có vẻ khác h́nh quá khứ.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-23-2023
Reputation: 24330


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,738
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Pn.jpg
Views:	0
Size:	160.7 KB
ID:	2222503   Click image for larger version

Name:	Pn1.jpg
Views:	0
Size:	34.9 KB
ID:	2222504  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,711 Times in 3,256 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07985 seconds with 14 queries