Dù 'chuyện ấy' với bạn gái rất hợp, chỉ v́ một lư do mà tôi muốn chia tay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dù 'chuyện ấy' với bạn gái rất hợp, chỉ v́ một lư do mà tôi muốn chia tay
B́nh thường bạn gái tôi là người tinh tế, khéo léo trong cuộc sống. Nhưng có một điểm cô ấy không tự nhận thức được về bản thân, khiến tôi rất khó xử.

Khoảng 3 tháng trước, tôi bắt đầu hẹn ḥ với một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Cô ấy theo học ngành nghệ thuật và có ước mơ lớn nhất là trở thành ca sĩ.

Thành thật mà nói, cô ấy chính là gu của tôi, là mẫu người phụ nữ trong mơ của tôi. Cô ấy trông thu hút, thông minh và hài hước.

Đặc biệt, chuyện ân ái giữa chúng tôi rất ḥa hợp, tuyệt vời.
Vấn đề là bạn gái tôi hát rất tệ. Thực sự, tôi không bao giờ nghĩ cô ấy có thể trở thành ca sĩ và thành công được.

Tôi rất khó xử trước ước mơ trở thành ca sĩ của bạn gái.

Tôi đă nghe cô ấy hát rất nhiều lần và đi xem cô ấy biểu diễn ở một số tụ điểm ca nhạc nhỏ, quán bar... Cảm nhận của tôi vẫn măi như lần đầu. Đó là bất ngờ, sững sờ rồi chán nản v́ giọng hát của người con gái ḿnh yêu.

Tôi biết ḿnh miêu tả như thế có vẻ không ổn. Nhưng nói thật, tôi cảm thấy rất khủng khiếp.

Mỗi khi bạn gái bảo tôi nhận xét hoặc hỏi: "Anh thấy em hát hay không", "Buổi tŕnh diễn của em hôm nay thế nào? Tuyệt nhỉ?"... là tôi lại cứng họng. Tôi không biết phải trả lời thế nào mới ổn.

B́nh thường, người yêu của tôi là người tinh tế, khéo léo trong cuộc sống. Chỉ riêng về giọng hát của cô ấy là không thể tự nhận thức được. Có lẽ, đó là "điểm mù", hạn chế duy nhất của cô ấy.

Lâu dần, tôi rất khó xử và sợ hăi khi suốt ngày phải nghe bạn gái hát. Liệu tôi có nên chia tay không? Nếu cô ấy hỏi lư do, tôi có nên nói thật không?

Tôi sợ cô ấy bị sốc. Ngoại trừ việc quá ám ảnh về ước mơ trở thành ca sĩ, cô ấy nh́n chung rất được. Tôi cũng nhớ những lần ân ái thăng hoa, nồng cháy giữa chúng tôi.

Có cách nào giải quyết tốt đẹp cho chuyện này không nhỉ?

Trước t́nh huống này, chuyên gia t́nh yêu trên Men's Health cho rằng, ai đó cần cho cô gái biết sự thật, nhưng không nên là người bạn trai. Người đó có thể là bạn thân hoặc thành viên trong gia đ́nh - người đă biết cô gái trong một thời gian dài và là người mà cô ấy thực sự tin tưởng.

Nếu bạn trai nhận định cô gái không có tài năng và nên từ bỏ ước mơ, điều đó cho thấy người đàn ông có vẻ thiếu tinh tế, thích kiểm soát. Cô ấy có thể bỏ rơi bạn trai, sau đó vẫn theo đuổi hoài băo của ḿnh. Thậm chí, biết đâu cô ấy sẽ càng muốn chứng tỏ cho nửa kia thấy rằng anh đă sai.

V́ vậy, người đàn ông không nên nói sự thật với bạn gái. Nếu không ai có thể làm điều này, người đàn ông mới cân nhắc đến chuyện chia tay. Bởi nếu không, anh ấy phải tập trở thành diễn viên, luôn sống giả tạo mỗi khi xem bạn gái biểu diễn.

Bất cứ khi nào cô ấy hỏi "Anh nghe em hát thấy thế nào?", người đàn ông đều phải nói dối. Điều đó thực sự không ổn chút nào.

Không ai có thể theo đuổi sự dối trá măi măi. Cuối cùng, nếu cả hai tiến xa hơn và quyết định kết hôn, cô ấy sẽ muốn nửa kia đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc cũng như kế hoạch phát triển sự nghiệp nghệ thuật của ḿnh. Lúc đó, người đàn ông có dám nói thật: "Này, em hát rất chán và luôn như vậy".

Sau đó, người đàn ông cần tiếp tục giải thích rằng, tất cả sự ủng hộ trước kia của ḿnh đều là dối trá. Cô ấy chắc chắn sẽ cảm thấy bị phản bội và đau ḷng.

Mọi mối quan hệ đều nên được xây dựng trên sự tin tưởng, thành thật. Thỉnh thoảng có thể nói dối để không gây ảnh hưởng đến cảm xúc của đối phương, nhưng trong trường hợp này lại khác.

Nếu nói dối, người đàn ông sẽ có cuộc sống ngập tràn trong sự dối trá và ngày càng lớn dần theo thời gian. Điều này sẽ phá vỡ mối quan hệ cũng như gây hại cho sức khỏe của cả hai. Chẳng có ǵ tốt đẹp khi liên tục nói dối người ḿnh yêu.

Nếu phải chia tay, đừng nhắc đến giọng hát của cô ấy. Nhiều người cho rằng cần trung thực về lư do "đường ai nấy đi", bởi người trong cuộc xứng đáng được biết sự thật. Nhưng thực tế, việc chia sẻ toàn bộ sự thật có thể rất tàn nhẫn, đặc biệt là với một mối quan hệ mới (cặp đôi trong t́nh huống này mới yêu nhau 3 tháng).

Thay vào đó, hăy nhấn mạnh về cảm xúc của bản thân. Nếu lư do chia tay là bất kỳ điều ǵ bạn gái đang làm, cô ấy có thể đề nghị thay đổi hành vi và đó không phải đáp án mà người đàn ông muốn.

Người đàn ông có thể chia sẻ rằng, ḿnh chưa sẵn sàng cho sự cam kết hay mối quan hệ lâu dài. Hoặc t́nh cảm dành cho cô ấy đă phai nhạt và hiện tại chỉ muốn làm bạn. Hăy biết đưa ra lựa chọn khôn ngoan!

Khi người đàn ông chỉ cảm thấy dễ chịu nếu như không phải nghe bạn gái hát, hăy buông tay. Đừng quá tiếc nuối, mượn cớ v́ cô ấy gợi cảm, chuyện ân ái giữa cả hai ḥa hợp...

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-16-2023
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,070
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpeg
Views:	0
Size:	181.0 KB
ID:	2219402  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06919 seconds with 14 queries