Đảng Cộng ḥa Hạ viện mang lại lợi ích to lớn cho chương tŕnh nghị sự 'Cam kết với nước Mỹ' như đă hứa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-15-2023   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,408
Thanks: 2,331
Thanked 7,240 Times in 2,448 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Đảng Cộng ḥa Hạ viện mang lại lợi ích to lớn cho chương tŕnh nghị sự 'Cam kết với nước Mỹ' như đă hứa




Các đảng viên Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện không chiếm đa số quá lớn trong pḥng nhưng điều đó không ngăn được họ, dưới sự lănh đạo của Diễn giả Kevin McCarthy, thực hiện lớn lao theo chương tŕnh nghị sự đă hứa của đảng, “Cam kết với nước Mỹ.”

Đảng đă quản lư để thông qua “một loạt các dự luật trong khoảng bốn tháng mà họ đă kiểm soát căn pḥng với đa số nhỏ nhất,” Just the News đưa tin vào Chủ nhật.

Trong một sự kiện ở Pennsylvania, nơi ông công bố chương tŕnh nghị sự, McCarthy đă thông báo rằng Hạ viện do Đảng Cộng ḥa lănh đạo sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu để loại bỏ nguồn tài trợ của liên bang cho 87.000 nhân viên Sở Thuế vụ (IRS) tiềm năng mới để đáp lại việc đưa khoản tài trợ đó vào tài khoản của Đảng Dân chủ Đạo luật giảm lạm phát trị giá 780 tỷ đô la.

Dự luật của Đảng Dân chủ, đă được thông qua thông qua điều chỉnh ngân sách mà không có sự ủng hộ của Đảng Cộng ḥa, được thông qua ngay trước khi Đảng Cộng ḥa tiếp quản hạ viện. Sau đó, vào tháng 1, sau khi bắt đầu phiên họp mới của Quốc hội, đa số mới của Đảng Cộng ḥa đă thông qua dự luật băi bỏ khoản tài trợ bổ sung của IRS.

Được tŕnh bày vào tháng 9 năm 2022, 'cam kết' kêu gọi thúc đẩy “Dự luật về Quyền của Cha mẹ” và bảo vệ “sự công bằng bằng cách đảm bảo rằng chỉ phụ nữ mới có thể thi đấu trong các môn thể thao dành cho nữ.” Trong những tuần gần đây, GOP đă tuân theo và thông qua luật như vậy, luật này cũng cấm đàn ông sinh học thi đấu trong các giải đấu thể thao toàn nữ.

Just the News đă thêm:

Hội nghị cũng tuyên bố sẽ “trừng phạt các công tố viên và luật sư quận từ chối truy tố tội phạm.” Hạ viện sau đó đă thông qua dự luật ngăn chặn dự luật tội phạm địa phương của Washington, DC bao gồm các h́nh phạt thấp hơn đối với các tội như cướp và cướp ô tô. Dự luật này cũng đă được Thượng viện thông qua và Tổng thống Biden đă kư thành luật.




Chương tŕnh nghị sự của Hạ viện GOP bao gồm một phần liên quan đến việc đảm bảo biên giới Hoa Kỳ và chống nhập cư bất hợp pháp.

Tuần trước, Hạ viện đă thông qua dự luật tăng cường an ninh biên giới bằng cách tiếp tục xây dựng các hàng rào vật lư tại các khu vực mở của biên giới Hoa Kỳ-Mexico, tăng cường công nghệ tại biên giới và khôi phục chính sách Ở lại Mexico thời Trump. Biện pháp này được thông qua ngay trước khi Tiêu đề 42 hết hạn vào thứ Sáu.




“Các đảng viên Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện, chiếm đa số từ 222 đến 213 ghế, cũng đă thông qua dự luật tăng cường sản xuất năng lượng trong nước và cải cách quy tŕnh cấp phép, vốn là một phần quan trọng trong chương tŕnh nghị sự Cam kết với nước Mỹ mà các nhà lănh đạo đảng đă đưa ra trước khi họ nhậm chức. kiểm soát của buồng, báo cáo tiếp tục.

Cam kết đưa ra mục tiêu: “Tối đa hóa việc sản xuất năng lượng đáng tin cậy, sạch hơn, do Mỹ sản xuất và cắt giảm một nửa thời gian cấp phép để giảm sự phụ thuộc vào nước ngoài, ngăn chặn sự cố mất điện luân phiên, đồng thời giảm chi phí khí đốt và tiện ích.”

Theo một mục để “chống lại lạm phát và giảm chi phí sinh hoạt”, Đảng Cộng ḥa đặt ra mục tiêu “kiềm chế chi tiêu lăng phí của chính phủ đang làm tăng giá hàng tạp hóa, khí đốt, ô tô và nhà ở, đồng thời làm tăng nợ quốc gia của chúng ta”.

Nằm trong dự luật được Hạ viện thông qua nhằm tăng giới hạn nợ thêm 1,5 ngh́n tỷ đô la, các đảng viên Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện đă kết hợp các điều khoản để quay trở lại mức chi tiêu cho năm tài khóa 2022 và thực hiện giới hạn tăng trưởng chi tiêu trong nước, giới hạn ở mức 1% hàng năm, Just the News lưu ư.

Ngoài ra, dự luật bao gồm việc loại bỏ một số khoản tín dụng thuế “xanh” ban đầu được Đảng Dân chủ thông qua vào tháng 12 thông qua điều chỉnh ngân sách. Ban lănh đạo Hạ viện GOP ước tính rằng luật đề xuất của họ sẽ giúp giảm chi tiêu liên bang 4,5 ngh́n tỷ đô la trong ṿng 10 năm tới.

Ngoài ra, McCarthy đă thành lập Ủy ban Lựa chọn Hạ viện về Trung Quốc, đây cũng là một phần của Cam kết với Mỹ.

Chương tŕnh nghị sự cũng bao gồm một phần tập trung vào việc giảm tội phạm và đảm bảo an toàn công cộng. Nó nhấn mạnh sự phản đối đối với bất kỳ sáng kiến ​​​​nào nhằm cắt giảm ngân sách cho cảnh sát như một phương tiện để đạt được các mục tiêu.

Tuần tới, Hạ viện dự kiến ​​​​sẽ bỏ phiếu về lập pháp liên quan đến cảnh sát bên cạnh một nghị quyết nhằm bày tỏ “sự ủng hộ đối với các quan chức thực thi pháp luật địa phương và lên án những nỗ lực cắt giảm ngân sách hoặc giải thể các cơ quan thực thi pháp luật địa phương.”
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-1253883221-1.jpg
Views:	0
Size:	235.3 KB
ID:	2219284  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (05-16-2023), N&N (05-16-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07873 seconds with 14 queries