Tin này rất đặc biệt cho người Việt Nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin này rất đặc biệt cho người Việt Nam
Theo như bộ máy của 7 đần tuyển dụng các Bộ / Ngành , toàn lũ cơ hội ( tiến thân, và vơ vét ) và ăn hại nên có nó phải sụm bà chè, phải nổ tung biểu t́nh khi bĩ cực ngập mũi mà tin tức và chính phủ không con có thể dối trá , che giấu nổi, th́ sẽ xuất hiện anh hào Mỹ ra tay nên cơ hội 100 năm có 1 .
Mỹ quốc cũng sẽ trầy da sứt vảy vụ này, và “ khối liên kết Tàu + Nga + Iran “ , chứ không đùa . Cơ hội 100 năm có 1, với bộ máy của 7 đần tuyển dụng các Bộ / Ngành , toàn lũ cơ hội ( tiến thân, và vơ vét ) và ăn hại. Nhân tài nước Mỹ không thiếu. Nó phải sụm bà chè, phải nổ tung biểu t́nh khi bĩ cực ngập mũi mà tin tức và chính phủ không con có thể dối trá , che giấu nổi, th́ sẽ xuất hiện anh hào Mỹ ra tay.

Tin dưới đây có lợi cho người quắc dza Chiều Nay , khi đi lại giao dịch trong 10 nước Đông Nam Á : và cũng cho sáng mắt “ về giá trị đồng tiền “ của nền kinh tế củ cải “ kinh tế thị trường định hướng xă nghĩa “!

• Các Bộ trưởng Tài chính và Ngân hàng Trung ương ASEAN xem xét:
- giảm giá Đô la Mỹ, Euro và Yên,
- Indonesia kêu gọi loại bỏ Visa và Mastercard

• 29 Tháng Ba, 2023: Một cuộc họp chính thức của tất cả các Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương ASEAN đă bắt đầu vào thứ Ba (28 tháng 3) tại Indonesia.

Đầu chương tŕnh nghị sự là các cuộc thảo luận nhằm giảm sự phụ thuộc vào Đô la Mỹ, Euro, Yên và Bảng Anh từ các giao dịch tài chính và chuyển sang thanh toán bằng nội tệ.

Cuộc họp đă thảo luận về những nỗ lực nhằm giảm sự phụ thuộc vào các loại tiền tệ chính thông qua kế hoạch Giao dịch tiền tệ địa phương (LCT).

Đây là phần mở rộng của chương tŕnh Thanh toán bằng nội tệ (LCS) trước đây đă bắt đầu được thực hiện giữa các thành viên ASEAN.

Điều này có nghĩa là một hệ thống thanh toán kỹ thuật số xuyên biên giới ASEAN sẽ được mở rộng hơn nữa và cho phép các quốc gia ASEAN sử dụng đồng nội tệ để giao dịch.

Một thỏa thuận về sự hợp tác như vậy đă đạt được giữa Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan vào tháng 11 năm 2022.

Điều này theo sau từ cơ quan quản lư ngân hàng của Indonesia, tuyên bố vào ngày 27 tháng 3 rằng Ngân hàng Indonesia đang chuẩn bị loại bỏ Visa và Mastercard đồng thời giới thiệu thẻ hệ thống thanh toán nội địa riêng.

Tổng thống Indonesia Joko Widodo đă kêu gọi chính quyền các khu vực bắt đầu sử dụng thẻ tín dụng do các ngân hàng địa phương phát hành và dần dần ngừng sử dụng các hệ thống thanh toán nước ngoài.

Ông lập luận rằng Indonesia cần tự bảo vệ ḿnh khỏi những gián đoạn địa chính trị, viện dẫn các biện pháp trừng phạt nhắm vào lĩnh vực tài chính của Nga từ Mỹ, EU và các đồng minh của họ về cuộc xung đột ở Ukraine.

Ông Widodo cho biết việc rời xa các hệ thống thanh toán của phương Tây là cần thiết để bảo vệ các giao dịch khỏi “những hậu quả địa chính trị có thể xảy ra”.

Dodit Proboyakti, thành viên hội đồng quản trị của Hiệp hội thẻ tín dụng Indonesia (AKKI), đă đưa tin trên phương tiện truyền thông Nga rằng

Indonesia sẽ áp dụng kinh nghiệm của Nga và hệ thống thanh toán MIR của nước này trong việc thúc đẩy mạng lưới tài chính nội địa của ḿnh.

Trong số các quốc gia ASEAN, chỉ Singapore đă thực thi các biện pháp trừng phạt đối với Nga, trong khi tất cả các quốc gia ASEAN khác tiếp tục giao dịch thương mại với nước này.

Đă có báo động về việc bị cuốn vào các biện pháp trừng phạt thứ cấp do Hoa Kỳ lănh đạo, v́ các nước Trung và Nam Á liên quan đến sản xuất bông , một ngành công nghiệp lớn trong khu vực sử dụng hàng triệu lao động, sẽ bị ảnh hưởng trong thời gian ngắn.

Quyết định của ASEAN rút khỏi các đồng tiền của phương Tây, đặc biệt là đồng đô la Mỹ và Yên Nhật sẽ gây áp lực lên Tokyo, đặc biệt là những nơi có liên kết thương mại trong tương lai – với Hoa Kỳ hoặc với châu Á.

Các nhà đầu tư nước ngoài ở châu Á có thể muốn xem xét số lượng đô la Mỹ, Euro và Yên được giữ trong tài khoản của họ khi quyết định thương mại tiền tệ ASEAN đang chờ xử lư.

Các cuộc thảo luận chuyên nghiệp nên được thực hiện liên quan đến bất kỳ chuyển động nào của quỹ công ty sang các loại tiền tệ thay thế.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-01-2023
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	210.8 KB
ID:	2199695  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (04-02-2023), TOMMY8462 (04-03-2023)
Old 04-02-2023   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,372
Thanks: 0
Thanked 5,886 Times in 3,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

người việt cộng và người Việt Nam là 2 loại người khác nhau đừng xưng bậy nghe
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07550 seconds with 14 queries