Raquel Welch, Nữ diễn viên và Biểu tượng t́nh dục Hollywood, qua đời ở tuổi 82 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Raquel Welch, Nữ diễn viên và Biểu tượng t́nh dục Hollywood, qua đời ở tuổi 82


Raquel Welch, nữ diễn viên lâu năm, biểu tượng sex quốc tế và người chiến thắng Quả cầu vàng, đă qua đời, People xác nhận. Bà đă 82.

Welch "đă qua đời một cách thanh thản vào sáng sớm hôm nay sau một trận ốm ngắn", người quản lư Steve Sauer của bà xác nhận với People hôm thứ Tư.

Sauer nói thêm, "Sự nghiệp của bà ấy kéo dài hơn 50 năm với vai chính trong hơn 30 bộ phim và 50 bộ phim truyền h́nh và các lần xuất hiện. Người chiến thắng Quả cầu vàng, trong những năm gần đây, đă tham gia vào một ḍng tóc giả rất thành công. Raquel để lại hai đứa con, con trai Damon Welch và con gái Tahnee Welch.

TMZ là đài đầu tiên báo cáo tin tức bà mất.

Welch ra mắt bộ phim vào giữa những năm 1960, với những vai diễn đột phá trong Fantastic Voyage năm 1966 và One Million Years B.C. cùng năm đó.

Bà tiếp tục tham gia hàng chục bộ phim, bao gồm cả Ba chàng lính ngự lâm năm 1973, bộ phim đă mang về cho bà giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim hài hoặc nhạc kịch.

Welch trở thành gương mặt nổi bật sau khi phô diễn những đường cong của ḿnh trong bộ phim kinh điển trại năm 1966 One Million Years B.C. Nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng, ngôi sao (tên khai sinh Jo Raquel Tejada) là một bà mẹ đơn thân chăm chỉ, sự nghiệp như một quả bom sex đă giúp cô nuôi nấng hai đứa con sau khi chia tay người chồng đầu tiên vào năm 1964.

Nữ diễn viên, người có cuốn sách Beyond the Cleavage trở thành sách bán chạy nhất, trước đó đă nói với People khi bà tổ chức sinh nhật lần thứ 70 vào năm 2010, "Tôi chưa bao giờ nghĩ cuộc đời sẽ cho tôi thứ ǵ đó mà không có ǵ."



Welch Sinh ra ở Chicago, con của một kỹ sư người gốc Bolivia và người vợ người Mỹ của ông ta, "Khi 7 tuổi, tôi biết ḿnh muốn trở thành một nữ diễn viên," Welch nói vào thời điểm đó.

Bà ấy tiếp tục, "Cha mẹ tôi đă đăng kư cho tôi tham gia một chương tŕnh sân khấu. Bạn có thể thoát khỏi một số nỗi đau của cuộc sống thực. Tôi luôn có những chuyến bay tưởng tượng."

Tin tưởng vào sự kiên cường của ḿnh đối với mẹ ḿnh, Josephine, vào thời điểm đó, bà ấy nói thêm: "Tôi đă có một cuộc sống tuyệt vời - và nó vẫn chưa kết thúc!"

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-15-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	76.8 KB
ID:	2179353  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07613 seconds with 14 queries