Phim tài liệu chứng minh nạn mua bán phiếu bầu bất hợp pháp. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 04-30-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,552
Thanks: 58,015
Thanked 58,109 Times in 18,892 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8685 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Phim tài liệu chứng minh nạn mua bán phiếu bầu bất hợp pháp.



Nhà làm phim Dinesh D’Souza tin rằng bằng chứng được tŕnh bày trong bộ phim tài liệu mới của ông, “2000 Con La” (“2000 Mules”), sẽ chứng minh nạn mua bán phiếu bầu bất hợp pháp quy mô lớn đă xảy ra trong cuộc bầu cử năm 2020.

Ông D’Souza nói với The Epoch Times: “Phim 2000 Con La sẽ giải quyết vấn đề này đến mức không c̣n nghi ngờ ǵ nữa bằng cách sử dụng hai phương thức điều tra độc lập, mạnh mẽ. Bằng chứng thuyết phục, quả quyết đến mức không c̣n ǵ để tranh căi.”

Bộ phim sẽ khởi chiếu tại 300 rạp vào ngày 02/05 và 04/05.

Ông D’Souza, một người đóng góp bài viết cho The Epoch Times, cho biết một nhóm điều tra đă sử dụng theo dơi điện thoại di động và cảnh quay video để chứng minh rằng những người trung gian trái phép được gọi là “con la” đă thu hoạch hàng ngàn phiếu bầu khiếm diện từ các cử tri và bỏ chúng vào các thùng phiếu để lấy tiền ở toàn bộ 50 tiểu bang. Việc làm đó là bất hợp pháp. (Con la là tiếng lóng chỉ những người vận chuyển hàng cấm, chẳng hạn ma túy — dịch giả)

Điện thoại di động thường phát ra một tín hiệu duy nhất và có thể nhận dạng được hay c̣n gọi là tín hiệu “ping”. Các nhà điều tra cho biết có hàng ngàn tỷ tín hiệu ping đă được phân tích để tái tạo lại lộ tŕnh của hàng ngàn con la khi họ thực hiện công việc của ḿnh trong những tuần trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

“Ai có thể nghĩ rằng các nhà điều tra có thể quay ngược lại thời gian và phát hiện ra những điều như thế này?” ông D’Souza cho biết.


Ông Dinesh D’Souza tham dự buổi ra mắt bộ phim “America” của công ty Lionsgate Films tại Regal Cinemas L.A. Live ở Los Angeles vào ngày 30/06/2014. (Ảnh: Alberto E. Rodriguez/Getty Images)
Các nhà điều tra cũng đă sàng lọc hàng triệu phút video giám sát và có thể thu được cảnh quay nhiều con la đang nhét [phiếu bầu] vào các thùng phiếu khiếm diện, ông D’Souza cho biết. Các video này cho thấy những con la chụp ảnh tự sướng của chính họ như là bằng chứng về các dịch vụ được cung cấp cho người thuê họ để được trả tiền, ông nói.

“Không phải tất cả các thùng phiếu đều được giám sát bằng video, nhưng đủ để cung cấp bằng chứng không thể chối căi, v́ phần lớn đều thu được từ các tổ chức chính phủ,” ông cho biết. “Bộ phim ‘2000 Con La’ chứa rất nhiều cảnh quay chưa từng thấy trước đây mô tả những con la đeo găng tay di chuyển từ quận này sang quận khác mang theo những lá phiếu khiếm diện để bỏ vào các thùng phiếu, thường là trong đêm khuya.”

Phần lớn bộ phim tập trung vào tiểu bang Georgia, nơi mà, theo True the Vote — tổ chức thực hiện các cuộc điều tra — có đến 242 con la ở tàu điện ngầm Atlanta đă thực hiện 5,668 lần dừng chân tại các thùng phiếu trong cuộc bầu cử vào cuối năm 2020.


Cư dân bỏ phiếu bầu qua thư trong một thùng phiếu bên ngoài thư viện chi nhánh Tippecanoe ở Milwaukee, vào ngày 20/10/2020. (Ảnh: Scott Olson/Getty Images)
Theo nhóm này, các hoạt động bất hợp pháp tương tự cũng được phát hiện ở Arizona, Wisconsin, Pennsylvania, Texas, và Michigan. True the Vote ước tính rằng có ít nhất 4.8 triệu phiếu bầu đă được mua bán trên toàn quốc. Các nghiên cứu này đă được tài trợ bởi tổ chức nhân quyền First Freedoms.

Gian lận bầu cử đă được thực hiện bởi cả hai đảng trong suốt lịch sử Hoa Kỳ, và do đó “không thể bị coi là bất thường,” ông D’Souza nói. “Đảng Dân Chủ có một tiền sử đặc biệt về tội gian lận bầu cử chuyên biệt ở các khu vực thành thị.”

“Đại dịch COVID-19 đă tạo ra một cơ hội để thực hiện hành vi gian lận trên một quy mô không thể tưởng tượng được từ trước tới nay. Các thùng phiếu và việc gửi đi hàng loạt các lá phiếu khiếm diện đă mang lại cơ hội lớn hơn nhiều.”

Ông D’Souza cho biết ông lo lắng về việc Đảng Dân Chủ sẽ thúc đẩy tập trung hóa cách thức tiến hành các cuộc bầu cử ở cả cấp tiểu bang và cấp liên bang.

“Một Đảng Cộng Ḥa đối lập đoàn kết là điều duy nhất có thể ngăn cản ông Biden, bà Pelosi, và Đảng Dân Chủ thực hiện kế hoạch của họ,” ông nói. “Trên khắp nước Mỹ, Đảng Dân Chủ đang cố gắng loại bỏ các biện pháp an ninh bầu cử do các tiểu bang áp dụng. Họ muốn hợp pháp hóa việc gian lận.”

Việc rót tiền tư nhân để giúp chi trả cho các cuộc bầu cử là điều mà ông D’Souza thấy “rất đáng lo ngại.”

“Số tiền này phần lớn đều đến từ các tổ chức bất vụ lợi do các tỷ phú như ông Zuckerberg tài trợ. Họ tỏ vẻ trung lập về mặt chính trị, nhưng họ không phải như vậy.”

“Các địa phương đă bị các tổ chức bất vụ lợi này gây áp lực để có những thứ như các thùng phiếu như một điều kiện để nhận được hàng triệu USD tiền tài trợ.”

Ông D’Souza cho biết hồi tháng 11/2020, các tổ chức bất vụ lợi đă trả tiền cho các chương tŕnh và quảng cáo nhằm tích cực khuyến khích “một số người nhất định ra ngoài và bỏ phiếu.”


Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg điều trần trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện ở Hoa Thịnh Đốn, vào ngày 23/10/2019. (Ảnh: Chip Somodevilla/Getty Images)
Theo Trung tâm Công nghệ và Đời sống Công dân (CTCL) do ông Zuckerberg tài trợ, số tiền này được trao để giúp các thành phố tự quản đối phó với những thách thức về sức khỏe cộng đồng do đại dịch gây ra.

“Qua bộ phim ‘2000 Con La’, chúng ta đang đối mặt với điều tối kỵ trong nền chính trị Hoa Kỳ ngày nay — khi nói rằng cuộc bầu cử năm 2020 đă bị đánh cắp bởi hành vi gian lận có tổ chức, có hệ thống của Đảng Dân Chủ và phe cánh tả,” ông D’Souza nói với The Epoch Times.

Khi lưu ư đến sức mạnh của văn hoá xoá sổ, ông D’Souza cho biết đă rất cẩn thận để phát hành bộ phim này trên những ǵ mà ông gọi là “những nền tảng không thể xóa sổ.”

“Thật khó tin là chúng ta đă đến nông nỗi này ở Mỹ, nhưng than ôi, chúng ta đă đến,” ông nói.

“Khi tôi c̣n là một nhà văn hoặc một nhân vật trong một tổ chức tư vấn, th́ tôi không bận tâm nhiều. Chỉ khi tôi bắt đầu tiếp cận được với nhiều khán giả hơn, tôi mới trở thành một mục tiêu chính trị.”

Khi được hỏi tại sao ông lại sẵn sàng chấp nhận việc có thể bị [trở thành nạn nhân của văn hóa] xóa sổ, ông D’Souza nói, “Tôi đang bảo vệ cho hệ thống này, điều đă giúp một người nhập cư từ Ấn Độ, một cậu bé ở dưới đáy xă hội như tôi có thể đi lên — một hệ thống giúp cho loại h́nh dịch chuyển kinh tế và xă hội đi lên này trở nên khả thi.”

Ông D’Souza đă sản xuất rất nhiều phim tài liệu, ba trong số đó đang được xếp vào top 10 phim tài liệu chính trị có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Ông Steven Kovac là một phóng viên chuyên đưa tin về tiểu bang Michigan của The Epoch Times. Ông từng là một doanh nhân nhỏ, một quan chức dân cử địa phương và là nhà hoạt động chính trị theo khuynh hướng bảo tồn truyền thống. Ông là một thừa tác viên Phúc âm đă được sắc phong. Ông Steven và người vợ chung sống 32 năm có hai cô con gái lớn. Quư vị có thể liên lạc với ông tại steven.kovac@epochtimes.us

Thanh Tâm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download (1).jpg
Views:	0
Size:	4.5 KB
ID:	2046724  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (04-30-2022), dnguyen1 (04-30-2022), trungthu (05-04-2022)
Old 04-30-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,772
Thanks: 21,978
Thanked 29,979 Times in 9,181 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4047 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
“Không phải tất cả các thùng phiếu đều được giám sát bằng video, nhưng đủ để cung cấp bằng chứng không thể chối căi, v́ phần lớn đều thu được từ các tổ chức chính phủ,” ông cho biết. “Bộ phim ‘2000 Con La’ chứa rất nhiều cảnh quay chưa từng thấy trước đây mô tả những con la đeo găng tay di chuyển từ quận này sang quận khác mang theo những lá phiếu khiếm diện để bỏ vào các thùng phiếu, thường là trong đêm khuya.”
Hahaha lâu lắm mới có người dùng chử " Con La ". Trong trường hợp nầy th́ thật là chính xác với câu để diễn tả bọn lừa đảo , 'vừa ăn cướp vừa LA làng'.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
dnguyen1 (04-30-2022), phokhuya (04-30-2022), trungthu (05-04-2022), yenco88 (05-03-2022)
Old 04-30-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,552
Thanks: 58,015
Thanked 58,109 Times in 18,892 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8685 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Hahaha lâu lắm mới có người dùng chử " Con La ". Trong trường hợp nầy th́ thật là chính xác với câu để diễn tả bọn lừa đảo , 'vừa ăn cướp vừa LA làng'.

Trong lúc đó v́ muốn bảo vệ môi trường trong nghị tŕnh biến đổi khi hậu, cho nên đảng Lừa dùng La để chuyên chở phiếu. Vậy mà cũng bảo là gian lận.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (04-30-2022), trungthu (05-04-2022)
Old 04-30-2022   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,772
Thanks: 21,978
Thanked 29,979 Times in 9,181 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4047 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Có chứng minh mấy th́ cũng không thắng được phép mầu của thầy bảy đần... chỉ cần hô biến là LA cũng biến thành LỪA.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
trungthu (05-04-2022), yenco88 (05-03-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10881 seconds with 14 queries