Durham đưa ra trát hầu ṭa cho chiến dịch tranh cử của Clinton và DNC - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 04-23-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,394
Thanks: 2,304
Thanked 7,175 Times in 2,434 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Durham đưa ra trát hầu ṭa cho chiến dịch tranh cử của Clinton và DNC

Cố vấn đặc biệt John Durham đă đưa ra trát hầu ṭa xét xử các thành viên trong chiến dịch tranh cử năm 2016 của Hillary Clinton và Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ khi ông đưa ra giả thuyết của ḿnh về “liên doanh” trong vụ kiện chống lại luật sư an ninh mạng của đảng Dân chủ Michael Sussmann, người đại diện cho chiến dịch tranh cử của Clinton và Rodney Joffe .

Chiến dịch của Clinton, DNC, công ty nghiên cứu đối lập Fusion GPS và công ty luật Perkins Coie đang chống lại nỗ lực của Durham trong việc buộc nộp các tài liệu bị giữ lại, cho rằng tuyên bố của họ về đặc quyền luật sư-khách hàng nên giữ hồ sơ được che giấu. Tuy nhiên, Durham đang tiếp tục áp lực pháp lư của ḿnh khi ông khẳng định các nhóm này đă đóng vai tṛ phối hợp trong việc thúc đẩy các tuyên bố thông đồng sai trái giữa Trump và Nga .



Fusion “không chủ yếu cung cấp hoặc hỗ trợ chuyên môn liên quan đến tư vấn pháp lư; thay vào đó, có vẻ như chức năng chính của công ty điều tra, nếu không phải là duy nhất, là tạo ra các tài liệu nghiên cứu về phe đối lập mà công ty sau đó đă chia sẻ rộng răi, ”Durham cho biết trong tháng này.

“Cuộc họp để thống nhất về mục tiêu rơ ràng của một liên doanh là chính xác những ǵ đă xảy ra ở đây, trong nhiều dịp,” cố vấn đặc biệt cho biết vào sáng sớm thứ Bảy.

“Tech Executive-1” Rodney Joffe, “Originator-1” April Lorenzen của công ty dịch vụ thông tin Zetalytics và các nhà nghiên cứu khác đă bắt đầu thảo luận về việc “t́m kiếm và thu thập dữ liệu internet xúc phạm về các hoạt động trực tuyến của Donald Trump và các cộng sự của ông ấy” vào tháng 6 Năm 2016, Durham cho biết, thêm Lorenzen “đă tập hợp và chia sẻ dữ liệu có mục đích ban đầu” với Joffe, “người chia sẻ dữ liệu” với Sussmann.

“Liên doanh tiếp tục và kết tinh vào đầu tháng 8 năm 2016,” khi Sussmann, Joffe, và “các đặc vụ của Chiến dịch Clinton” gặp nhau, Durham nói, chỉ vào một cuộc họp ngày 12 tháng 8 năm 2016, nơi Sussmann, Joffe, Elias, và đồng sáng lập của Fusion đă gặp nhau tại văn pḥng của Elias để thảo luận về “các cáo buộc giống hệt như Ngân hàng Nga-1 mà bị cáo sau này sẽ đưa ra FBI”.

“Các bên đă đồng ư tiến hành công việc với hy vọng rằng nó sẽ mang lại lợi ích cho Chiến dịch Clinton, cụ thể là thu thập và phổ biến dữ liệu xúc phạm có chủ đích liên quan đến các hoạt động internet của Trump và các cộng sự của ông ấy,” Durham viết. “Bằng chứng sẽ cho thấy kết quả của những cuộc tṛ chuyện này và trong cùng khoảng thời gian này, Tech Executive-1 đă làm chính xác điều đó: anh ta giao nhiệm vụ cho nhân viên từ nhiều công ty Internet và một trường đại học làm việc theo hợp đồng an ninh quốc gia đang chờ xử lư để khai thác và thu thập một lượng lớn siêu dữ liệu internet để hỗ trợ 'suy luận' và 'tường thuật' buộc ứng viên với Nga. "

Joffe tiếp tục liên doanh thông qua cuộc gọi ngày 17 tháng 8 năm 2016 với Sussmann và Elias, ngày 19 tháng 8 năm 2016, cuộc họp với Sussmann và Elias, và ngày 8 tháng 9 năm 2016, cuộc gọi và cuộc họp với Sussmann, “tất cả đều bị cáo đă lập hóa đơn cho Chiến dịch Clinton, ”theo lịch được Durham xem xét.

Joffe cũng yêu cầu Giám đốc điều hành của một công ty Internet “khai thác và phân tích lượng lớn lưu lượng truy cập Internet để t́m bất kỳ thông tin xúc phạm nào mà anh ta và các nhân viên của ḿnh có thể t́m thấy về các kết nối internet và liên lạc trực tuyến của Trump và các cộng sự của anh ta” và “gửi cho Giám đốc điều hành một danh sách ( 'Danh sách các cộng sự của Trump') chứa địa chỉ email, địa chỉ IP, địa chỉ thực và thông tin khác của một số cộng sự của Trump ”trong khi nhiều người trong danh sách đang được Fusion nghiên cứu, Durham nói.

Vị giám đốc công nghệ “đă khai thác dữ liệu internet nhạy cảm mà các nhà nghiên cứu được cung cấp để bảo vệ chống lại các mối đe dọa an ninh mạng” nhưng thay vào đó, ông “hướng dẫn họ khai thác cho các mục đích chính trị”, luật sư đặc biệt cho biết. Khi Joffe tiếp tục gặp gỡ và liên lạc với Perkins và Fusion, anh ta nói rơ mong muốn của ḿnh là đảm bảo rằng các “VIP” (Perkins và chiến dịch tranh cử của Clinton) sẽ “hài ḷng” với những ǵ được khai quật, Durham cáo buộc.

SUSSMANN KHÔNG MUỐN CLINTON TWEET KHIẾU NẠI KHIẾU NẠI COLLUSION CÓ THỂ CHỊU TRÁCH NHIỆM

Các luật sư của Sussmann cho biết họ được biết Durham đă đưa ra trát hầu ṭa vào thứ Ba và rằng luật sư đặc biệt đang “yêu cầu lời khai của các nhân chứng liên quan đến việc khẳng định đặc quyền của luật sư-thân chủ trước bồi thẩm đoàn.” Chiến dịch tranh cử của Clinton và DNC khuyên Sussmann họ muốn đấu tranh "lời khai rơ ràng không thể chấp nhận được này," các luật sư của Sussmann nói.

“Luật sư đặc biệt trong tuần này đă thực hiện một bước đáng kinh ngạc và không phù hợp về mặt pháp lư là trát đ̣i hầu ṭa nhân chứng với mục đích rơ ràng là để họ làm chứng cho việc yêu cầu đặc quyền của luật sư-thân chủ trước bồi thẩm đoàn,” các luật sư của Sussmann tranh luận trong đơn đệ tŕnh hôm thứ Sáu.

Hillary cho Mỹ cũng cố gắng can thiệp vào hôm thứ Ba, nói rằng đó là "khẳng định đặc quyền của luật sư-khách hàng và bảo vệ công việc" liên quan đến Perkins và Fusion.

“Luật sư đặc biệt tiếp tục quá khích: anh ta t́m cách thừa nhận bằng chứng mà luật pháp hoàn toàn nghiêm cấm, anh ta t́m cách chứng minh những cáo buộc không chính đáng mà anh ta không buộc tội, và anh ta t́m cách chứng minh hành vi hoàn toàn không liên quan đến một tội ác mà anh ta đă buộc tội, ”Các luật sư của Sussmann tranh luận vào tối thứ Sáu.

Durham cũng “t́m cách ngăn cản ông Sussmann đưa ra bằng chứng có liên quan - thực sự cần thiết - dưới dạng lời khai từ thân chủ cũ của ông, Rodney Joffe,” luật sư của Sussmann cho biết hôm thứ Sáu.

Durham đă đẩy lùi ngày thứ Bảy.

“Mục tiêu của liên doanh không thể rơ ràng hơn: đó là thu thập và phổ biến thông tin không công khai mang tính xúc phạm liên quan đến các hoạt động internet của một ứng cử viên chính trị và các cộng sự của ông ta,” ông viết.

“Và liên doanh đó không phải là tài sản thế chấp cho tội danh bị buộc tội. Thật vậy, liên doanh được mô tả ở trên là chính dự án khiến Tech Executive-1 dựa vào các dịch vụ của bị đơn; chính dự án đă làm phát sinh các cáo buộc của Ngân hàng Nga-1; chính dự án đă thúc đẩy các nhân viên của Chiến dịch Clinton gặp gỡ với Tech Executive-1; và chính dự án đă khiến bị cáo gặp Tổng cố vấn FBI và nói dối anh ta về những khách hàng đứng sau tất cả công việc này, "Durham nói.

Durham đă từ chối hứa rằng Joffe sẽ không bị truy tố vào một thời điểm nào đó trong tương lai, nhưng nếu Joffe không được miễn trừ để làm chứng tại phiên ṭa thay cho Sussmann, th́ các cáo buộc sẽ được bác bỏ, nhóm bào chữa lập luận.

Luật sư đặc biệt đă công khai yêu cầu của ḿnh để biết thêm chi tiết về những ǵ mà chiến dịch tranh cử của Clinton và DNC đă xác nhận đặc quyền luật sư-khách hàng vào đầu tháng này trong trường hợp chống lại Sussmann, người đă bị truy tố về tội che giấu khách hàng của ḿnh với tổng cố vấn FBI James Baker khi ông đă thúc đẩy các tuyên bố đă được công khai về một kênh trở lại bí mật giữa Tổ chức Trump và Ngân hàng Alfa của Nga.

Cựu điệp viên người Anh Christopher Steele đă tạo ra hồ sơ chống Trump mất uy tín của ḿnh sau khi được Fusion, công ty được thuê bởi Marc Elias, cố vấn chung cho chiến dịch tranh cử của Clinton. Sussmann và Elias làm việc cho Perkins vào thời điểm đó.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	John-Durham.jpg
Views:	0
Size:	26.0 KB
ID:	2043031  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (04-23-2022), dnguyen1 (04-23-2022), phokhuya (04-23-2022), trungthu (04-27-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08753 seconds with 14 queries