Thanh niên mua lại ṭa nhà ngân hàng từng từ chối cho anh làm năm xưa! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh niên mua lại ṭa nhà ngân hàng từng từ chối cho anh làm năm xưa!
Một cậu thanh niên bị coi thường kế hoạch kinh doanh nay đă trở thành người thành đạt. Thật khó tưởng tượng cậu thanh niên định vay số tiền chỉ là 10 ngàn bảng Anh để start up, nhưng bị từ chối. Từ chỗ là một cậu thanh niên bị coi thường kế hoạch kinh doanh, giờ đây, Adam đă trở thành doanh nhân thành đạt, điều hành những công ty trị giá hàng triệu bảng.

Câu chuyện của Adam Deering có lẽ là ví dụ điển h́nh minh họa cho câu nói "Quân tử trả thù, 10 năm chưa muộn". Năm 2002, Adam (khi đó 21 tuổi) đă bị một ngân hàng ở quê nhà Greater Manchester từ chối cho vay khoản tiền 10,000 bảng Anh để khởi nghiệp.

Anh lập kế hoạch kinh doanh và hẹn gặp giám đốc chi nhánh ngân hàng này để bàn cách mở tài khoản và vay vốn làm ăn. "Trước khi đi vào, tôi đă cầu nguyện. Thời điểm đó, tôi không có tiền và cũng không biết sẽ thực hiện ước mơ của ḿnh như thế nào. Tất cả những ǵ tôi có chỉ là một bản kế hoạch. Sau khi đọc lướt qua, giám đốc ngân hàng đă từ chối tôi ngay lập tức với lư do tôi c̣n quá trẻ và chưa có kinh nghiệm thực tế. Việc cho tôi vay, dù là khoản tiền lớn hay nhỏ th́ cũng rất rủi ro", Adam kể lại.

Bị từ chối thẳng thừng, Adam cảm thấy vô cùng thất vọng và chán nản. Tệ hơn, anh c̣n chưa chuẩn bị kế hoạch dự pḥng mà đă xin thôi công việc nhân viên bán hàng và dùng tiền lương tháng cuối cùng để thuê một văn pḥng nhỏ.

Để tiết kiệm chi phí, Adam không mua bàn ghế mà ngồi trên sàn làm việc trong nhiều tháng trời. Tại đây, anh tích cực gọi điện chào mời khách hàng tiềm năng bằng cách xem thông tin trên danh bạ điện thoại.

Thời gian đầu khởi nghiệp thực sự khó khăn đối với Adam. Anh luôn sống trong nỗi sợ sẽ không có tiền chi trả hóa đơn thuê văn pḥng cùng các chi phí liên quan. Không ít lần, anh có ư định từ bỏ nhưng lại tiếp tục cố gắng v́ tin rằng doanh nghiệp sẽ thành công.


Adam đă mua ṭa nhà ở Urmston

Và cuối cùng, công sức của anh cũng được đền đáp xứng đáng. Công ty quản lư nợ do anh thành lập ngày càng phát triển. Năm 2014, anh bán nó với giá 5 triệu bảng.

Từ chỗ là một cậu thanh niên bị coi thường kế hoạch kinh doanh, giờ đây, Adam đă trở thành doanh nhân thành đạt, điều hành những công ty trị giá hàng triệu USD như công ty quản lư nợ Hanover Insolvency và nhà tang lễ Pride Planning.

Năm 2020, 18 năm kể từ khi bị từ chối cho vay tiền, Adam đă trở lại "trả thù" bằng cách mua lại ṭa nhà ngân hàng từng coi thường ước mơ khởi nghiệp của anh năm xưa với giá 450,000 bảng. Sau khi mua lại, anh chia sẻ trên Instagram: "Tôi đă mua ṭa nhà nơi từng có ngân hàng từ chối cho tôi vay tiền năm 21 tuổi".

Anh chia sẻ thêm rằng việc đó mang ư nghĩa về mặt cảm xúc. Ngoài ra, anh c̣n đầu tư thêm, biến nó thành dự án kết hợp giữa bán lẻ và cho thuê để tạo ra lợi nhuận.



Adam xứng danh với câu nói ''quân tử trả thù 10 năm chưa muộn''.

Sau khi câu chuyện của Adam được một số tờ báo đăng tải, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng nó đă truyền cảm hứng khởi nghiệp cho họ. Bên cạnh là doanh nhân giàu có, Adam c̣n là một diễn giả có tiếng.

Trong một cuộc tọa đàm, anh chia sẻ: "Tôi luôn tin rằng nếu bạn làm việc chăm chỉ, bất cứ điều ǵ cũng có thể xảy ra. Xây dựng một công ty từ đầu chắc chắn không dễ dàng. Nhiều lúc, bạn sẽ nghi ngờ liệu có nên tiếp tục hay không. Điều quan trọng nhất trong quá tŕnh khởi nghiệp là bạn nên kiên định với tầm nh́n của ḿnh. Trong cả công việc và cuộc sống, sẽ luôn có những trở ngại cần vượt qua. Khi bị từ chối cho vay tiền, tôi đă rất buồn nhưng sau đó đă nỗ lực hết ḿnh để biến ước mơ thành hiện thực".

Afamily (Nguồn: Entrepreneur)
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-11-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpeg
Views:	0
Size:	62.6 KB
ID:	2036980   Click image for larger version

Name:	1.jpeg
Views:	0
Size:	106.9 KB
ID:	2036981   Click image for larger version

Name:	2.jpeg
Views:	0
Size:	71.0 KB
ID:	2036982  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06319 seconds with 14 queries