Cơ quan Mật vụ không thể xác định lịch tŕnh di chuyển của Hunter Biden. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 03-04-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,537
Thanks: 57,999
Thanked 58,084 Times in 18,880 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8684 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Cơ quan Mật vụ không thể xác định lịch tŕnh di chuyển của Hunter Biden.



Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ (USSS) cho biết họ không thể xác định được lịch tŕnh di chuyển trong nhiều năm có liên quan đến cơ quan mật vụ bảo vệ ông Hunter Biden, con trai của Tổng thống Joe Biden.

Ông Hunter Biden là một nhân viên bảo vệ của Cơ quan Mật vụ từ ngày 29/01/2009 đến ngày 08/07/2014 và đă đi nhiều nơi trong thời gian đó, bao gồm cả đến Nga, Trung Quốc, và Ấn Độ, một cuộc điều tra của Quốc hội cho thấy.

Là một phần của cuộc điều tra đang diễn ra, hai Thượng nghị sĩ Chuck Grassley (Cộng Ḥa-Iowa) và Ron Johnson (Cộng Ḥa-Wisconsin) đă t́m kiếm hồ sơ từ Cơ quan Mật vụ này về các vai tṛ của các nhà lập pháp với tư cách là thành viên cao cấp của Ủy ban Tư pháp Thượng viện và lần lượt là thành viên của Tiểu ban Thường trực về Điều tra.

Cơ quan Mật vụ này đă cung cấp 261 trang bị biên tập chỉnh sửa rất nhiều (pdf) liên quan đến hoạt động đi lại của ông Hunter Biden, nhưng không cung cấp bất kỳ lịch tŕnh nào từ năm 2010, 2011, hoặc 2013.

“Việc USSS không đưa ra được hoạt động đi lại trong những năm này đang làm dấy lên những hồ nghi về lịch tŕnh di chuyển của USSS cho thấy ông Hunter Biden đă thực hiện các chuyến đi đến Trung Quốc và các điểm đến khác trên thế giới, bao gồm Nga, Ư, Tây Ban Nha, và Mexico,” ông Grassley và ông Johnson đă viết trong một bức thư gửi cho Giám đốc USSS James Murray vào tháng Một.

Ông Murray đă phúc đáp trong một bức thư đề ngày 14/02 mà The Epoch Times có được.

Ông cho biết việc t́m kiếm hồ sơ di chuyển này “không cho thấy hoạt động đi lại trong những năm 2010, 2011, hoặc 2013.”

USSS và luật sư của ông Hunter Biden đă không phúc đáp yêu cầu b́nh luận.

Ông Murray cho biết Cơ quan Mật vụ và cơ quan mẹ của họ, Bộ An ninh Nội địa, “vẫn cam kết làm việc với Quốc hội để đáp ứng trách nhiệm giám sát của họ và đáp ứng các yêu cầu cung cấp thông tin.”

Ông Chris Farrell, giám đốc điều tra và nghiên cứu của Judgement Watch, nói với The Epoch Times rằng “thật khó có thể xảy ra” rằng USSS đă đánh mất hồ sơ ghi lưu lịch tŕnh được đề cập.

Ông Farrell cho biết: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu có áp lực chính trị đối với cơ quan này nhằm giữ lại hồ sơ đó v́ điều này sẽ gây tổn hại về mặt chính trị cho Tổng thống Biden.”

Judicial Watch, một trong những tổ chức bất vụ lợi t́m kiếm nhiều hồ sơ nhất, cũng đă t́m kiếm lịch tŕnh di chuyển của ông Hunter Biden từ Cơ quan mật vụ này và có được một số hành tŕnh trong số đó thông qua yêu cầu về Đạo luật Tự do Thông tin. Những hồ sơ đó cho thấy các quốc gia và vùng lănh thổ mà ông Hunter Biden đă đến thăm trong thời gian được cơ quan này bảo vệ.

Theo ông Farrell, lịch tŕnh mà hai vị thượng nghị sĩ này và tổ chức Judicial Watch đang t́m kiếm có thể sẽ làm sáng tỏ hơn những hành động của ông Hunter Biden trong khoảng thời gian đó.

Cả Judicial Watch và hai Thượng nghị sĩ Grassley và Johnson đều nói rằng ông Hunter Biden đă tận dụng vị trí phó tổng thống của cha ḿnh để bản thân được lợi, thậm chí tiến hành kinh doanh khi đi công du cùng cha.

Ông Farrell nói rằng, “Việc thực thi trong quá khứ không phải lúc nào cũng bảo đảm sự sao chép chính xác hoặc các chi tiết giống nhau, nhưng tôi nghĩ điều đó hợp lư, dựa trên mô h́nh và cách thực hành, chúng ta sẽ thấy nhiều điều giống nhau hơn — rất nhiều trường hợp ông Hunter đă đi du lịch cùng cha và về căn bản là tận dụng vị trí phó tổng thống của cha v́ lợi ích kinh doanh cá nhân của riêng ông ta.”

Judicial Watch có thể đệ đơn kiện về lịch tŕnh này.

Ông Hunter Biden, người hiện đang bị một công tố viên Hoa Kỳ điều tra, và ông Joe Biden đă phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Tham vụ Báo chí Ṭa Bạch Ốc Jen Psaki nói với các phóng viên vào cuối năm 2021 rằng bà sẽ không phúc đáp các câu hỏi về ông Hunter Biden v́ ông “không phải là nhân viên của chính phủ liên bang.”


Thanh Tâm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	617155dea9dbe6e6d1c8549d_DlMwOxxI7TnDjvNXFjmJDDQGk9UlsIrXT5jddIk7nG1U6t469uyR9tueqiLThgLFD1U_L61.jpg
Views:	0
Size:	212.7 KB
ID:	2016803  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
dnguyen1 (03-04-2022), hoanglan22 (03-04-2022), trungthu (03-04-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07441 seconds with 14 queries