11 người bị bắt giữ sau hàng giờ đọ súng. Các nghi phạm được xác nhận danh tánh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 07-04-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default 11 người bị bắt giữ sau hàng giờ đọ súng. Các nghi phạm được xác nhận danh tánh



WAKEFIELD (CBS) - Mười một người đă bị bắt và bị buộc tội hôm thứ Bảy sau khi họ có vũ trang với Cảnh sát Bang Massachusetts đóng cửa Xa lộ Liên tiểu bang 95 ở Wakefield.

Các cá nhân, bao gồm 10 người đàn ông và một thanh niên 17 tuổi, tuyên bố là một phần của nhóm có tên "Sự trỗi dậy của những người Moor - Những người Mỹ Moorish vũ trang." (“The Rise of The Moors – The Moorish American Arms.”) Nhóm cho biết họ có quốc tịch Mỹ nhưng không phải là công dân Mỹ. Họ có một lá cờ Ma-rốc, và theo trang web của họ, có trụ sở tại Pawtucket, Rhode Island. Họ nói rằng mục tiêu của họ là "thông báo cho tất cả người Moor về t́nh trạng chính trị của họ ở đây" ở Hoa Kỳ.

Hai người đă bị bắt vào khoảng 6:45 sáng trong khi Cảnh sát Tiểu bang cho biết có "một số người có vũ trang được tính đến tại hiện trường này" đă "từ chối tuân thủ lệnh cung cấp thông tin của họ và bỏ vũ khí của họ." Bảy người khác đă bị bắt vào khoảng 10:30 sáng, chấm dứt t́nh trạng bế tắc và hai người khác được t́m thấy trong xe khi cảnh sát truy quét hai chiếc xe liên quan.

Theo Đại tá Cảnh sát Tiểu bang Christopher Mason, việc đầu hàng của bảy người diễn ra sau khi Cảnh sát Tiểu bang thắt chặt ṿng vây của họ bằng cách sử dụng BearCats. Ba trong số các nghi phạm đă được đưa đến các bệnh viện trong khu vực để kiểm tra sau khi báo cáo các vấn đề y tế liên quan đến các t́nh trạng sẵn có.

Sự cố dừng lại bắt nguồn từ một sự cố vài giờ trước đó, nơi một người lính dừng lại để giúp hai chiếc xe được kéo qua làn đường bị hỏng. Cảnh sát Bang cho biết có vẻ như hai chiếc xe đang tiếp nhiên liệu nhưng người lính nhận thấy nhóm này đang mặc quân phục đầy đủ. Một số người có súng trường dài, một số có súng lục, và một số có cả hai. Người lính đă yêu cầu giấy phép lái xe và giấy phép thích hợp cho súng, nhưng nhóm này cũng không cung cấp.

Mason nói: “11 cá nhân có vũ trang, đứng với những khẩu súng dài trên đường cao tốc liên tiểu bang lúc hai giờ sáng chắc chắn làm dấy lên lo ngại và không phù hợp với luật vũ khí mà chúng tôi áp dụng ở Massachusetts.

Họ nói với cảnh sát rằng họ đang đi từ Rhode Island đến Maine để đào tạo, theo Cảnh sát Tiểu bang. Khi người lính gọi hỗ trợ, một số thành viên của nhóm tản ra vào khu rừng gần đó trước khi bắt giữ được thực hiện.

Mason nói: “Vào cuối ngày, chúng tôi đă có được kết quả mong muốn là một giải pháp an toàn, tất cả mọi người ở tất cả các bên của đội cảnh sát này đều về nhà an toàn, và con đường thông thoáng trở lại.

Tính đến tối muộn thứ Bảy, cảnh sát cho biết tổng cộng tám khẩu súng đă bị thu giữ.

Đường cao tốc đă bị đóng cửa theo cả hai hướng vào sáng thứ Bảy nhưng nó đă mở lại sau khi t́nh h́nh được giải quyết.

MassDOT đă cung cấp các xe tải lớn để giúp bảo vệ hiện trường.

cảnh sát đă xác định được các nghi phạm sau:

+ 29 tuổi Jahmal Tavon Sanders Latimer (c̣n được gọi là Jahmal Talib Abdullay Bey) ở Providence, R.I.
+ 21 tuổi Robert Rodriguez ở Bronx, N.Y.
+ 23 tuổi Wilfredo Hernandez (c̣n được gọi là Will Musa) ở Bronx, N.Y.
+ 27 tuổi Alban El Curraugh ở Bronx, N.Y.
+ 29 tuổi Aaron Lamont Johnson (c̣n được gọi là Tarrif Sharif Bey) ở Detroit, Michigan
+ 40 tuổi Quinn Cumberlander, ở Pawtucket, R.I.
+ 34 tuổi Lamar Dow ở Bronx, N.Y.
+ 29 tuổi Conrad Pierre ở Baldwin, N.Y.

Một trong những nghi phạm 17 tuổi và hai người khác từ chối xác định danh tính. Trong số các cáo buộc cho tất cả 11 nghi phạm là sở hữu trái phép vũ khí, sở hữu trái phép đạn dược và âm mưu phạm tội.

Hernandez, Johnson, một trong những nghi phạm giấu tên, và thanh niên 17 tuổi cũng bị buộc tội khai man tên của cảnh sát.

“Có thể bị buộc tội bổ sung nếu cuộc điều tra đang diễn ra, bao gồm cả việc khám xét dự kiến ​​hai chiếc xe của các bị cáo, xác định chúng được bảo đảm”, Văn pḥng Middlesex DA và Cảnh sát bang cho biết trong một tuyên bố chung vào cuối ngày thứ Bảy.

Thanh niên 17 tuổi đang được trả tự do cho cha mẹ, trong khi các nghi phạm c̣n lại sẽ bị giam tại Billerica House of Correction với 100.000 USD tiền bảo lănh.

Tất cả các nghi can sẽ phải hầu ṭa vào tuần tới tại Ṭa án Quận Malden.


Nguồn: https://www.vietnamngaymai.com/node/46380

https://boston.cbslocal.com/2021/07/...-of-the-moors/
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	merlin_190301199_186f32f8-03e8-4db7-88b2-b0ad82750f80-superJumbo.jpg
Views:	0
Size:	304.8 KB
ID:	1821336  
Family Guy_is_offline  
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08427 seconds with 14 queries