Sở Mật Vụ bàn cách đem Trump ra khỏi White House nếu Trump không chịu đi vào ngày TT 46 tuyên thệ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 01-03-2021   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default Sở Mật Vụ bàn cách đem Trump ra khỏi White House nếu Trump không chịu đi vào ngày TT 46 tuyên thệ

01/02/20

Secret Service experts are speculating in group chats about how Trump might be hauled out of the White House if he won't budge on Inauguration Day

President Donald Trump will have Secret Service protection even after he leaves office. Pablo Martinez Monsivais/AP

By: Robin Bravender Jan 1, 2021 - Business Insider


Biên dịch: NMGV


Các chuyên gia của Sở Mật vụ đang suy đoán trong các cuộc tṛ chuyện nhóm về cách Trump có thể bị tống ra khỏi Nhà Trắng nếu ông ấy không nhúc nhích vào Ngày nhậm chức.

Sở Mật vụ Mỹ chưa bao giờ phải lôi một tổng thống ra khỏi Nhà Trắng.

Nhưng việc Tổng thống Donald Trump từ chối thừa nhận cuộc bầu cử và đề xuất của ông rằng ông có thể không nhúc nhích đă khiến các đảng viên Đảng Dân chủ và các cựu quan chức hành pháp h́nh dung ra một kịch bản mà ông sẽ không rời Nhà Trắng vào Ngày nhậm chức.

Vậy điều ǵ sẽ xảy ra nếu một Tổng thống mới nhậm chức Joe Biden xuất hiện tại Nhà Trắng vào ngày 20-1 và Trump sẽ không rời Pḥng Bầu dục?

Các chuyên gia chính phủ và các cựu quan chức cho biết có thể Sở Mật vụ loại Trump ra ngoài, nhưng các cựu quan chức Sở Mật vụ và Bộ An ninh Nội địa nói với Insider rằng không có vở kịch nào cho điều đó.

Một cựu nhân viên Sở Mật vụ nói với Insider: "Đây là một vùng lănh thổ chưa được khám phá."

Cơ quan Mật vụ chưa bao giờ phải lôi một tổng thống ra khỏi Nhà Trắng. Và không có sách vở rơ ràng nào của chính phủ về cách xử lư một tổng tư lệnh không chịu nhúc nhích khi người thay thế ông ta xuất hiện tại 1600 Pennsylvania Ave.

Tổng thống Donald Trump vẫn từ chối thừa nhận cuộc bầu cử và ông nói với một số cố vấn rằng ông sẽ không rời Nhà Trắng vào Ngày nhậm chức, theo CNN. Tất cả những điều này đă làm dấy lên suy đoán về việc Trump có thể bị đưa ra khỏi ṭa nhà như thế nào khi tổng thống mới tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20 tháng 1.

Nó thậm chí c̣n là một chủ đề nóng trong một cuộc tṛ chuyện nhóm riêng liên quan đến các cựu quan chức Sở Mật vụ và cựu nhân viên Bộ An ninh Nội địa DHS từ cả hai chính quyền Đảng Cộng ḥa và Dân chủ, theo một cựu quan chức DHS của chính quyền Obama.

Nhóm của Tổng thống đắc cử Joe Biden cho biết chính phủ sẽ không gặp khó khăn ǵ khi loại bỏ "những kẻ xâm phạm" khỏi Nhà Trắng nếu nó xảy ra vào Ngày nhậm chức.

Nhưng chính xác th́ điều đó sẽ diễn tiến như thế nào?

Insider đă phỏng vấn 5 cựu quan chức từng làm việc cho Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ và Bộ An ninh Nội địa về những ǵ chính phủ sẽ làm nếu Trump không tự nguyện ra đi. Tất cả đều đồng ư rằng nó không nằm trong danh sách dài những sự cố mà họ từng phải thực hành và nói rằng nó có thể khiến các bên rơi vào t́nh thế khó chịu.

'Chúng tôi không ở đó để đuổi người'

Một t́nh huống xấu nhất có thể xảy ra nhưng không hoàn toàn nằm ngoài khả năng: Một Biden mới tuyên thệ nhậm chức xuất hiện tại Nhà Trắng vào ngày 20 tháng 1, sẵn sàng kư một đống mệnh lệnh hành pháp. Nhưng Trump khẳng định ông vẫn là tổng thống và sẽ không rời bàn làm việc của ḿnh trong Pḥng Bầu dục.

Một cựu quan chức cấp cao của DHS nói: “Đó là khi bạn thực sự đạt đến điểm chớp cuối cùng. Tôi không thể tưởng tượng nó sẽ có bao giờ đến thời điểm đó, nhưng trong môi trường này, đă có rất nhiều điều chưa từng xảy ra."

Thường có một kịch bản rơ ràng cho việc bàn giao quyền lực tổng thống. Tổng thống ra đi tổ chức lễ đón tổng thống đắc cử tại Nhà Trắng vào sáng ngày 20 tháng 1 trước khi họ cùng nhau đến Điện Capitol của Mỹ để làm lễ nhậm chức. Sau đó, cựu tổng thống và gia đ́nh của ông bay đi bằng trực thăng. Trong khi đó, các nhân viên tại Nhà Trắng sẽ thay thế các đồ đạc của tổng thống sắp măn nhiệm bằng đồ đạc của gia đ́nh tổng thống mới.

Nhưng không rơ liệu những thủ tục đó có diễn ra vào tháng Giêng hay không, hay liệu một Trump bị hắt hủi thậm chí sẽ tham dự các buổi lễ nhậm chức hay không. Có suy đoán rằng ông có thể chọn để hoàn toàn rời khỏi thị trấn - thậm chí có thể bắt đầu chiến dịch năm 2024 của chính ḿnh vào ngày hôm đó - hoặc rằng ông có thể không rời Nhà Trắng và tiếp tục tranh chấp kết quả bầu cử.

Nếu ông ở lại Nhà Trắng, nhiều chuyên gia chính phủ dự đoán rằng việc Trump bị loại khỏi chức vụ sẽ do Sở Mật vụ - một cơ quan thuộc Bộ DHS chịu trách nhiệm bảo vệ tổng thống và trục xuất những kẻ xâm phạm khỏi khu phức hợp. Nhưng điều đó phức tạp v́ nhiều lư do, bao gồm thực tế là Cơ quan Mật vụ cũng bảo vệ các cựu tổng thống, mà Trump sẽ trở thành vào buổi chiều của Ngày nhậm chức.

Norm Ornstein, một học giả thường trú tại Viện nghiên cứu doanh nghiệp Mỹ và một chuyên gia hoạt động của chính phủ, nói rằng các nhân viên mật vụ được giao nhiệm vụ bảo vệ tổng thống đương nhiệm có mọi quyền để nói với cựu tổng thống, "Ông phải rời đi."

Nhưng cơ quan này - vốn tự hào về việc bảo vệ các tổng thống bất kể khuynh hướng chính trị của họ - sẽ không muốn làm ǵ với điều đó, các cựu quan chức Sở Mật vụ cho biết.

Một cựu quan chức Sở Mật vụ từng tham gia vào các cuộc chuyển giao tổng thống trước đây cho biết: "Chúng tôi không ở đó để đuổi người ta; chúng tôi ở đó để bảo vệ người ta. Tôi không h́nh dung nhân viên Sở Mật vụ đi vào đó và gơ cửa và nói, 'Đă đến lúc rời đi, thưa ngài. Trả pḥng lúc 11 giờ.’ Họ có định đến khiêng ông ấy và làm điều đó không?"

Cựu quan chức đó nói rằng sự can thiệp sẽ dựa vào những người thân cận với Trump và các thành viên Cộng hoà của Quốc hội để thuyết phục tổng thống rằng nhiệm kỳ của ông ấy sẽ kết thúc trong trường hợp khó xảy ra khi "ông ấy tự giam ḿnh ở đó."

Judd Deere, phát ngôn viên Nhà Trắng, nói với Insider trong một email rằng tổng thống "sẽ chấp nhận kết quả của một cuộc bầu cử tự do và công bằng", khi được hỏi liệu Trump có ư định rời Nhà Trắng sau khi ông Biden tuyên thệ nhậm chức hay không.

Vùng xám cho Sở Mật vụ

Cựu quan chức Sở Mật vụ và Bộ DHS nói với báo Insider rằng chưa bao giờ có một hướng dẫn chính thức chi tiết những ǵ các quan chức thực thi pháp luật phải làm nếu một tổng thống không chịu rời nhiệm sở. Nhưng họ nghi ngờ các quan chức chính phủ đang suy nghĩ về điều đó bây giờ, v́ Trump tiếp tục từ chối nhượng bộ Biden.

Trước nhiệm kỳ tổng thống của Trump, "Tôi không nghĩ có ai từng đoán trước được khả năng như vậy", một cựu nhân viên Mật vụ từng phục vụ dưới thời các tổng thống của Đảng Cộng ḥa và Dân chủ nói.

Các quan chức mật vụ được đào tạo cho các t́nh huống như phải làm ǵ trong lúc tổng thống độc bài phát biểu T́nh trạng Liên bang khi tổng thống và Nội các ở Quốc hội và sẽ có một người sống sót được chỉ định được giữ ở một địa điểm ẩn trong trường hợp bị tấn công. Nhưng một tổng thống từ chối rời Nhà Trắng là một "toàn bộ khu vực xám", một cựu đặc vụ khác nói và nói thêm, "Đây là một lănh thổ chưa được thăm ḍ."

Julia McMurray, một phát ngôn viên của Cơ quan Mật vụ, từ chối b́nh luận về việc liệu cơ quan này có thể đóng một vai tṛ nào đó trong việc lôi Trump khỏi văn pḥng hay không.

Giám đốc Sở Mật vụ James Murray được Trump bổ nhiệm vào tháng 5 năm 2019 và giám sát khoảng 6.500 nhân viên, trong đó có hơn 3.000 đặc vụ. Hơn 130 người đă bị buộc phải cách ly v́ phơi nhiễm coronavirus, theo tin The Washington Post đă đưa. Điều đó một phần là do một số viên chức đă tham dự các cuộc biểu t́nh của chiến dịch Trump trước thềm cuộc bầu cử tổng thống.

Murray báo cáo với quyền Bộ trưởng An ninh Nội địa Chad Wolf, một đồng minh của Trump và là người cổ vũ lớn tiếng cho các chính sách nhập cư của chính quyền.

Wolf là một trong nhiều người trung thành với Trump c̣n lại trong các cấp trên của chính quyền này sau những đợt thanh trừng gần đây những người được cho là không trung thành với tổng thống. Hai nhân viên hàng đầu của Bộ DHS đă bị Nhà Trắng buộc thôi việc vào tháng 11 v́ nghi ngờ rằng họ không đủ trung thành với tổng thống, theo The Post đưa tin.

Các cựu nhân viên DHS đưa ra các t́nh huống trục xuất trong một cuộc tṛ chuyện nhóm

Các cựu quan chức DHS và các nhân viên Sở Mật vụ đă suy đoán về cách các đặc vụ có thể thực hiện nếu Trump không ra đi. Mỗi cựu quan chức được phỏng vấn bởi Insider cho biết họ hy vọng tổng thống sẽ rời văn pḥng trước khi Cơ quan Mật vụ hoặc các quan chức thực thi pháp luật khác cần phải vào cuộc.

Vị cựu quan chức Sở Mật vụ này, người từng làm việc trong quá tŕnh chuyển đổi đă thường xuyên đưa ra các câu hỏi về việc cơ quan này sẽ làm ǵ nếu Trump từ chối rời đi. Người đó nói rằng Cơ quan Mật vụ phải nói rơ với công chúng rằng việc dính líu của những đặc vụ đó sẽ không phải là nhiệm vụ của họ. Vị cựu quan chức này nói: "Bạn không thể bỏ qua điều này."

Các nhà lănh đạo quân sự cũng tuyên bố sớm rằng họ không có ư định giúp giải quyết bất kỳ tranh căi nào liên quan đến bầu cử. Tướng Mark Milley, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân, đă bác bỏ đề xuất rằng quân đội có thể hộ tống Trump ra khỏi Nhà Trắng nếu ông từ chối ra đi.

Douglas Smith, người từng là trợ lư thư kư cho Bộ An ninh Nội địa dưới chính phủ Obama cho biết, quá tŕnh loại bỏ Trump khỏi Pḥng Bầu dục đă là một chủ đề nóng trong một cuộc tṛ chuyện nhóm với các cựu quan chức Sở Mật vụ và các cựu viên chức Bộ DHS khác từ cả hai chính quyền Đảng Cộng ḥa và Dân chủ.

Ông Smith cho biết một kịch bản đă được đưa ra: Nhân viên Sở Mật vụ được giao nhiệm vụ bảo vệ Trump sẽ "nhắm mắt làm ngơ" trong khi đội Mật vụ của Biden đến và đưa Trump ra khỏi cửa.

Smith cho biết cũng có những suy đoán rằng FBI có thể tham gia hoặc Sở cảnh sát Hoa Kỳ, một chi nhánh của Bộ Tư pháp, có thể đến và hộ tống Trump ra ngoài. Cơ quan Cảnh sát Liên bang Hoa Kỳ đă không trả lời yêu cầu b́nh luận.

Smith nói: “Điều này chưa bao giờ từng xảy ra trước đây.” Nhưng cuối cùng, nó có thể xảy ra giống như bất kỳ vụ trục xuất nào khác.

Smith nói: "Nếu bạn đang thuê căn hộ của ḿnh ở DC, và bạn không trả tiền thuê nhà, không trả tiền thuê nhà, không trả tiền thuê nhà, và cuối cùng bạn nhận được án lệnh chống lại bạn, bạn sẽ bị đuổi ra khỏi nhà. Sở Mật vụ sẽ không có trách nhiệm ngăn ông ta bị đuổi ra khỏi nhà. Đó không phải là công việc của họ."

Links:

https://www.businessinsider.com/biden-trump-eviction-inauguration-secret-service-white-house-2020-11
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tt.jpeg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	1718399  

Last edited by cha12 ba; 01-03-2021 at 03:42.
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
cuongnguyen408 (01-03-2021), wonderful (01-03-2021)
Old 01-03-2021   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
cha12 ba (01-03-2021)
Old 01-03-2021   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,010
Thanks: 0
Thanked 7,747 Times in 4,057 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2171 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Sở Mật Vụ bàn cách đem Trump ra khỏi White House nếu Trump không chịu đi vào ngày TT 46 tuyên thệ
Đă nói là hăy để ổng lại trong White House chơi giống như nuôi con PET vậy mà họ không chịu.

Nếu phải đuổi ra mà ổng không đi th́ trói lại đưa đi.

Donald, Melania, Jared, Ivanka.


Last edited by cha12 ba; 01-03-2021 at 03:42.
koorlie_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
cha12 ba (01-03-2021), wonderful (01-03-2021)
Old 01-03-2021   #4
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Nước mỹ to đầu quá mà sao cái vụ nhỏ xíu như vậy ḷng ṿng quá tính không xong...c̣n cái vụ nước VNCH trước đây và đồng minh to lớn như vậy mà nó bỏ đi xoay lưng cái rụp quá dể dàng...nhắc tới thấy đau ḷng muốn chửi thề !!!!!!
wonderful_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (01-20-2021), cha12 ba (01-03-2021), hohoang (01-22-2021), thoigian (01-20-2021)
Old 01-03-2021   #5
FitnessUSA
R3 Hảo Kiếm Khách
 
FitnessUSA's Avatar
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 434
Thanks: 252
Thanked 489 Times in 223 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 89 Post(s)
Rep Power: 4
FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6
FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6FitnessUSA Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tân Tổng Thống sẽ có biện pháp với x́ trump, c̣n cựu đệ nhất phu nhân để tui lo... Kkk
FitnessUSA_is_offline  
The Following User Says Thank You to FitnessUSA For This Useful Post:
cha12 ba (01-03-2021)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12304 seconds with 14 queries