Hari Won: Sao lai đă thay đổi thế nào sau 4 năm vào Vbiz - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Hari Won: Sao lai đă thay đổi thế nào sau 4 năm vào Vbiz
Hari Won đă tham gia vào làng giải trí Việt được 4 năm. Người đẹp đă có thay đổi chóng mặt về ngoại h́nh và phong cách. Giờ đây, cô gái đă trở thành thần tượng được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hari Won hiện đang là một trong những ngôi sao được quan tâm nhất nh́ showbiz Việt. Có thể nói, Hari Won là “sao lai” nổi tiếng nhất ở Việt Nam, được nhiều người yêu thích với tính cách dễ thương, nhí nhảnh và gương mặt xinh đẹp.

Hari tên thật là Lưu Esther. Cô sinh năm 1985, có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Cô từng là sinh viên Khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học xă hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.


Hari Won được biết đến đầu tiên trong showbiz Việt với tư cách là "bạn gái Đinh Tiến Đạt"

Tại thời điểm truyền h́nh thực tế c̣n khá mới mẻ với công chúng, việc một nữ sinh có tính cách nổi bật, khác biệt xuất hiện trên sóng truyền h́nh liên tục trong hơn 3 tháng đă khiến cô nàng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Hari từng được biết đến là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss với 3 cô gái mang ḍng máu Hàn – Trung- Nhật. Tuy nhiên, giữa ngành công nghiệp giải trí Hàn với hàng lọat ngôi sao đ́nh đám, nhóm nhạc của Hari Won không ghi điểm với khán giả.

Không quá khi nói cuộc đời cô đă đổi vận sau khi đến Việt Nam. Đặc biệt, kể từ khi Hari làm bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt. Bên cạnh đó, ngoại h́nh của Hari và Đinh Tiến đạt khá khác nhau cũng là điểm mọi người chú ư đến Hari Won. Sự xinh đẹp, dễ thương và khả năng nói tiếng Việt “lơ lớ”, trôi chảy đă là điểm nổi bật để Hari ghi điểm trong fan hâm mộ Việt.


Ngoài ca hát, Hari Won khoe tài diễn xuất lấy nước mắt của khán giả.

Bén duyên với điện ảnh là một cột mốc mới trong sự nghiệp của Hari Won khi được mời tham gia diễn xuất trong "Chàng trai năm ấy" vào năm 2014 bên cạnh Sơn Tùng M-TP. Hóa thân vào vai Sky – một cô gái Hàn Quốc vui tươi, hồn nhiên và là người yêu của nam chính, Hari Won khoe tài diễn xuất chân thành lấy nước mắt của khán giả.

Nhắc đến sự nghiệp của Hari Won, không thể không nói đến scandal rạn nứt t́nh cảm trong mối quan hệ cùng rapper Đinh Tiến Đạt. Tháng 1.2016, cả 2 chính thức xác nhận “đường ai nấy đi’ sau 9 năm, gây bất ngờ cho khán giả bên cạnh những luồng tranh căi trái chiều từ cư dân mạng.



Chuyện t́nh cảm Trấn Thành đă khiến HariWon mất nhiều hợp đồng quảng cáo

Cùng lúc đó, những bức ảnh Hari Won hôn Trấn Thành ngay tại quán ăn được chia sẻ trên mạng khiến mọi sự chỉ trích tập trung đổ dồn về phía người phụ nữ duy nhất trong cuộc. Cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ là nhân vật phụ bạc, yêu Trấn Thành chỉ để mưu cầu danh vọng.

Scandal này khiến Hari Won mất nhiều hợp đồng quảng cáo, thậm chí đối với những dự án đă kư kết, các nhăn hàng đều yêu cầu tạm thời đóng băng. Sự nghiệp của người đẹp xứ Hàn vừa bắt đầu khởi sắc đă đối mặt với nguy cơ rơi xuống đáy vực thẳm bởi làn sóng tẩy chay cô nổ ra ở khắp nơi trên mạng xă hội.

Tháng 7.2016, Hari Won tŕnh làng ca khúc Anh cứ đi đi thuộc thể loại Pop ballad được “đo ni đóng giày” cho chất giọng trong, mỏng với những nốt gió đầy cảm xúc của nữ ca sĩ gốc Hàn. Anh cứ đi đi lập kỷ lục là ca khúc có nhiều người cover nhất trên các trang mạng xă hội và liên tục lọt top ca khúc được nghe nhiều nhất.

Cũng trong thời điểm này, Hari Won chuyển ḿnh, thay đổi từ phong cách dễ thương sang h́nh ảnh trưởng thành và nữ tính hơn.


HariWon được tin tưởng giao cho vai tṛ giám khảo ở nhiều chương tŕnh.

Sau Anh cứ đi đi, thừa thắng xông lên, Hari Won cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm cùng phong cách như Yêu không hối hận, Làm sao để yêu, Cuối cùng anh cũng đến… với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đầy tâm sự đă nhận được sự ủng hộ của đông đảo người nghe.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sở hữu cho ḿnh vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma, đóng cặp cùng Trấn Thành và gây ấn tượng cho khán giả cũng như nhận được nhiều đánh giá tốt hơn về khả năng diễn xuất của ḿnh.

Không chỉ vậy, cô c̣n được tin tưởng giao cho vai tṛ giám khảo ở các chương tŕnh như Biến hóa hoàn hảo, Bước nhảy ngàn cân, Thử thách cùng bước nhảy, Bạn là ngôi sao… bên cạnh những tên tuổi lớn khác. Nhiều lời khen dành cho Hari Won bởi khả năng hoạt ngôn trên ghế nóng cùng những nhận xét chân thành.



Hari Won liên tục trau dồi và hoàn thiện bản thân.

Chuyện t́nh đầy sóng gió của nữ ca sĩ cũng mở sang trang mới với đám cưới cổ tích, xa hoa cùng Trấn Thành vào cuối năm 2016. Sau khi lấy chồng, Hari Won vẫn chăm chỉ chạy show, làm việc cật lực chứ không chọn con đường “ăn không ngồi rồi”.

Năm 2016 dường như là một năm đầy hoa hồng dành cho nữ ca sĩ gốc Hàn khi cô liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá về âm nhạc như “Ca khúc pop/rock của năm” tại **** Music Award 2016 và “Top 20 ca khúc ấn tượng năm 2016” tại Yan V-pop 20.

Khả năng xuất sắc của bản thân và sự chân thật, thẳng thắn, tự nhiên của ḿnh, Hari Won trở thành một thần tượng mới của giới trẻ Việt Nam. Ở Hari Won mọi người cảm thấy sự tự nhiên, chân thật, không phô trương làm màu mà nhiều sao Việt đang thiếu.

Hari Won đă xây dựng hành tŕnh, tên tuổi của ḿnh trên đất Việt bằng chính nỗ lực, tính cách đáng yêu và tất cả sự say mê, chân thành của ḿnh. Và có lẽ v́ thế mà tên tuổi Hari Won được biết đến nhiều hơn cả ở Hàn Quốc – nơi cô sinh sống và học tập từ nhỏ.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-12-2017
Reputation: 16837


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 60,015
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.2.jpg
Views:	0
Size:	149.6 KB
ID:	1054239   Click image for larger version

Name:	1.22.jpg
Views:	0
Size:	88.4 KB
ID:	1054240   Click image for larger version

Name:	1.23.jpg
Views:	0
Size:	19.0 KB
ID:	1054241   Click image for larger version

Name:	1.24.jpg
Views:	0
Size:	95.6 KB
ID:	1054242  

Click image for larger version

Name:	1.25.jpg
Views:	0
Size:	25.8 KB
ID:	1054243  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,045 Times in 2,670 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 70 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

Tags
hari won, hari won tien dat, showbiz viet, tran thanh hari won

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08028 seconds with 14 queries